Để 8/3 không là… “ác mộng”

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Nhắc đến ngày 8/3, chắc hẳn nhiều teenboy thốt lên: “Mình chưa có kế hoạch gì cả, phải làm sao bây giờ?”.
Hay thở dài hát câu “Chán… rất chán”. MTO sẽ giúp các bạn lập nên một kế hoạch thật “hoành tráng” với các món quà thật dễ thương nhưng vừa hợp lí với túi tiền và cả thời gian nữa nè:
Hoa… chỉ hoa và hoa:
Nếu bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị sẵn quà tặng (do kẹt lịch học tập,làm việc,…) thì hoa sẽ là một “giải pháp hữu hiệu” nhất. Nếu bạn muốn tặng hoa các bạn nữ trong lớp theo kiểu “đại trà” chẳng hạn thì hãy đếm kĩ số lượng bạn nữ trong lớp trước khi mua nhé để vừa không hao phí “hầu bao” cũng như có thêm sự dư thừa không cần thiết. Hơn nữa, bạn nên mua hoa trước ngày 8/3 một ngày và lựa chọn một số loại hoa có thể giữ tươi được lâu ( vì thông thường đến ngày thì giá hoa sẽ tăng vọt lên với tốc độ cao) .
Quà tặng mang tên “Handmade”:
Nếu bạn là một teenboy vọc web khá cừ thì món quà mang tên “công nghệ thông tin” sẽ là môt lời khuyên tốt cho bạn đấy. Hãy chỉ giành thời gian khoảng 30 phút để làm một bộ powerpoint hay CD trình chiếu hình cũng như lời chúc và món quà âm nhạc mà bạn muốn dành tặng cho các bạn nữ trong lớp ( thậm chí cả với người bạn thích nữa cơ mà không xảy ra “chiến tranh” gì nhé). Còn nếu là một chàng trai khéo tay và muốn gây “bất ngờ” cho người khác thì bạn có thể làm đồ “handmade” : thiệp, móc khóa, ly in hình…. Những vật dụng tuy nhỏ nhưng lại có sức “gây xúc động” cao lắm đấy, vì chúng thể hiện thành ý tốt đẹp nhất của bạn dù cho có lúc bạn…quên ghi lời chúc của mình trên những tấm thiệp ấy.
De83-khongla-chen.jpg
Càng đông càng vui:
Nếu muốn mọi người cùng “chung tay góp sức” thì hãy thử nghĩ đến việc tổ chức tiệc tại nhà bạn hay nhà thằng bạn thân (cô bạn thân). Khi tặng quà theo kiểu “đông vui” thế này thì mỗi người cần phải góp một khoản phí phù hợp. Hơn nữa, khi tổ chức tiệc cũng phải lập sẵn kế hoạch trước: ăn uống những món gì, có những trò chơi gì, v.v… Hãy chuẩn bị kĩ lưỡng nếu không muốn bữa tiệc trở nên thật nhàm chán chóng tàn. Còn một điều nữa hết sức quan trọng là khi tổ chức tiệc tại nhà người khác (cũng như nhà bạn) thì cần phải giữ gìn vấn đề “vệ sinh nhà cửa” thật tốt cũng như có sự đồng ý của phụ huynh.
Cùng nhau đi “phượt”:
Với kiểu đi chơi xa thế này thì sẽ rất thích hợp cho những teenboy nào thích đi “phượt”, vừa thỏa mãn sở thích của bản thân lại còn giúp các bạn trong lớp được giải trí thư giãn ở “vùng đất mới”. Tuy nhiên, việc đi “phượt” ở các địa điểm xa nhà khá phức tạp, bạn cần phải đặt chỗ trước các tour cũng như nếu không lên kế hoạch trước như vậy bạn cần một người “giám sát” đi theo: có thể là ba mẹ, phối hợp với thầy cô trong trường để không những vừa vui mà còn an toàn nữa.
Quà tặng trực tiếp:
Là một teenboy mang tên “ong bận rộn” thì quà tặng theo kiểu trực tiếp : Lời chúc đến từng bạn nữ trong lớp sẽ là một “sáng kiến” vừa nhanh, gọn, lẹ lại thể hiện được “lời hay ý đẹp”của bạn rõ ràng nhất. Hãy dành khoảng 15 phút để chúc đến từng bạn nữ theo mỗi kiểu khác nhau trong giờ ra chơi giữa các tiết học chẳng hạn, như vậy bạn có món quà mang “ấn tượng khó phai” đấy.
Các chàng trai thấy không, chỉ cần xuất phát từ một tấm lòng chân thành thì bất cứ “cửa ải” nào bạn cũng vượt qua được một cách dễ dàng cả. Chỉ cần dành một khoảng thời gian trong ngày 8-3 để giúp đỡ hay trò chuyện với “nửa kia”, bạn cũng khiến họ rất là cảm kích và xúc động đấy!
 
8-3 mà có ng tặng mình, cảm thấy tổn thọ
nhưng mà vui

----------

KenhSinhVien.Net-hinh-nen-cho-blog11.jpg
 
dẹp quá hôn cai nick của em nè: tthhiep
có zì add nói chuỵên cho vui hen!
 
×
Quay lại
Top