Daydream đã được Huawei hỗ trợ trên thiết bị di động

DongChau123

Thành viên
Tham gia
27/6/2016
Bài viết
18
Huawei là 1 trong các nhà cung ứng thiết bị gốc lần thứ nhất hỗ trợ DayDream - nền tảng Google về phần mềm thực tế ảo hiệu suất cao trên sản phẩm điện thoại. Hãy cùng với trung tâm thay nap lung sony m5 tìm hiểu chi tiết về thông tin này nhé.

Ngày 18/5, Huawei vui mừng thông báo vươn lên là một trong những nhà sản xuất máy gốc (OEM) thứ nhất tư vấn Daydream, nền tảng của Google về ứng dụng thực tế ảo hiệu suất cao trên Smartphone, dự án là bước tiến nhằm thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác giữa Huawei và Google. Thông qua dự án tư vấn này, Huawei mong muốn việc làm với Google và các doanh nghiệp bậc nhất trong ngành công nghiệp nhằm xây dựng một hệ sinh thái, đem đến những trải nghiệm Daydream nhiều và cuốn hút cho quý khách nhờ vào những sáng kiến biến đổi trong phần mềm, nội dung và trang bị VR.

>>> Bạn có thể tìm hiểu thêm: Khi đi thay màn hình cảm ứng z3 ra các cửa hàng sửa chữa bạn cần trang bị cho mình những kiến thức gì

screen_shot_2016-05-26_at_3.33.42_pm.png


Huawei dự định sẽ giới thiệu thông tin các trang bị cho phép trải nghiệm Daydream, trang bị này được phối hợp chipset Huawei Kirin mới và Qualcomm. không tính ra, Huawei sẽ cho có mặt những chiếc sản phẩm điện thoại, tai nghe và bộ điều khiển sẵn sàng cho kinh nghiệm Daydream dự kiến sẽ được thông báo vào cuối năm 2016.

==>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Cảm nhận của khách hàng khi thay màn hình sony z3 compact tại một trung tâm sửa chữa lớn ở Hà Nội
 
×
Quay lại
Top