Đẩy lùi vết nám nhờ trị liệu nám Revlite SI

phamphuc9339

Thành viên
Tham gia
31/5/2016
Bài viết
2
Một khuôn mặt đẹp sẽ là vũ khí tuyệt vời đối với các chị em phụ nữ. Nếu xuất hiện nám và tàn nhang thực sự khiến các chị em mất ăn mất ngủ và điều cần làm nhất đó chính là tìm một phương pháp trị nám da hiệu quả giúp đánh bay những vết nám ấy.

Ở độ tuổi 30 không ít chị em phải đối mặt với tình trạng nám da, sạm da, da nhăn nheo chảy xệ nếu không được chăm sóc da kĩ càng, có khoa học.

Nám da được ví như kẻ thù không đội trời chung của phái đẹp

Các chuyên gia da liễu cho biết ngay từ khi ở độ tuổi 25 quá trình tái tạo sản xuất collagen sẽ bị chậm lại, làn da kém đàn hồi, không còn sự săn chắc như trước đây. Không chỉ vậy mỗi ngày da phải các tác động điện tử khiến da bị hư hại tổn thương khiến cho làn da bị suy yếu mỏng manh hơn. Bởi vậy để giúp nâng cơ trẻ hóa da, tránh bị nám, sạm da và kéo dài tuổi xuân nhưng không phải ai cũng biết cách bảo vệ làn da của mình. Đặc biệt những người bị nám da luôn cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp cũng như hạn chế đi các mối quan hệ xã hội của mình.
image-content.ashx

Nám da xảy ra do tình trạng tăng quá mức các hắc tố da melanin ở một số vị trí trên gương mặt như má, môi, cằm, trán hoặc ở các vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nặng mặt trời. Vùng da bị nám sẽ có màu thâm, hơi nâu hoặc đen sạm so với các vùng da khác, nám da thường có kích thước lớn hơn các nốt tàn nhang, đồi mồi. Vậy giải pháp điều trị nám da mặt nào hiệu quả nhất?

Công nghệ Trị liệu nám Revlite SI tiên tiến nhất hiện nay

Điều trị nám da dứt điểm không hề dễ dàng phụ nữ cần có thời gian để cải thiện làn da bị nám của mình. Tuy nhiên nếu áp dụng đúng phương pháp điều trị nám da sẽ giúp phái đẹp mau chóng lấy lại làn da mịn màng hồng hào trước đây và trị nám da mặt hiệu quả nhất. Với liệu trình điều trị tàn nhang bằng công nghệ revlite SI bạn sẽ phải ngạc nhiên trước khả năng đánh bật các loại nám sâu cứng đầu của công nghệ tiên tiến được nhập khẩu từ Mỹ. Vì vậy Revlite SI là giải pháp tối ưu nhất dành cho phái đẹp duy trì làn da không tuổi của mình.

Trị liệu nám Revlite SI sử dụng bước sóng kép tạo sự bứt phá ngoạn mục trong quá trình điều trị nám da nhờ nguồn năng lượng lớn trên 200 MegaWatts được phát ra từ các xung cực ngắn dao động từ 5ns – 20ns đi sâu vào tế bào gốc da bị nám sẽ rung lắc, phá hủy các hắc tố melanin vỡ vụn thành các phân tử siêu nhỏ và bị đào thải ra ngoài. Đồng thời hai bước sóng ngắn 5ns – 20ns sẽ đi sâu vào lớp hạ bì da để loại bỏ các loại nám da như nám mảng, nám hỗn hợp, nám sâu cứng đầu lâu năm. Điều trị nám Revlite SI được các chuyên da gia liễu hàng đầu của Mỹ công nhận về khả năng trị nám và phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á.

Nâng cơ trẻ hóa da với Revlite SI

Không chỉ dừng lại ở việc điều trị nám da Revlite SI còn giúp làm trẻ hóa da mặt từ sâu bên trong nhờ khả năng tái tạo phục hồi các collagen nằm dưới lớp mỡ sẽ giúp cải thiện độ sáng mịn cho da, các hiện tương da sần sùi vỏ cam cũng được loại bỏ đồng thời làn da có độ đàn hồi tốt,và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da, xóa nếp nhăn hiệu quả hơn.

Ngoài ra trị liệu nám Revlite SI được áp dụng cho xóa xăm, cải thiện lỗ chân lông to giúp cho phụ nữ có làn da mịn màng tươi tắn hơn. Chỉ sau một liệu trình điều trị khách hàng sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da với hiệu quả trị nám lên đến 90% và ngừa tình trạng nám da tái phát trở lại.

Vậy trị nám da ở đâu hiệu quả nhất, có loại bỏ được hoàn toàn nám không? Đây là câu hỏi của rất nhiều người. Đến với Jade spa khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Khách hàng thực hiện điều trị nám da tại Jade Spa sẽ được khuyến khích trị liệu nám 10 buổi cho một liệu trình, Tuy nhiên phụ thuộc vào tình trạng nám da của từng người cũng như các dạng nám khác nhau mỗi khách hàng sẽ có thời gian điều trị nám da ngắn hơn hoặc dài hơn để có thể xóa bỏ nám da dứt điểm trả lại làn da sáng mịn đều màu hơn cho phái đẹp.
 
×
Quay lại
Top