Đây là cơ sở để đầu năm chúng ta đi lễ chùa đầu năm là để cầu lộc, cầu tài đấy bạn nhỉ ???

Tham gia
9/1/2019
Bài viết
0
Vì cái lư hương (đỉnh đồng) ở các chùa vốn được khảm chữ thư pháp : “ Phúc Lộc Thọ Toàn” giống như lư hương ở bàn thờ gia tiên, nhà thờ Tổ của chúng ta nên Phúc Lộc Thọ Toàn là bao gồm : Phúc Vô lượng, hạnh phúc tuyệt đối; Lộc vô tận, muốn gì được nấy; Thọ Vô lượng, tuổi thọ vô hạn thì ngang với đắc đạo thành Phật rồi ạ. Bởi vì có lư hương ở chùa khảm chữ “Phúc Lộc Thọ Toàn” như trên nên cũng có nghĩa là thờ thần thánh ông Lộc vô tận,muốn gì được nấy chính là Thần tài, Thần lộc (là hình ảnh ông Phật Di Lặc (là vị Phật cuối cùng) nâng thỏi vàng và Ngọc như ý đấy mà)) của chúng ta qua kết nối tâm linh Phúc Lộc Thọ Toàn nên chúng ta đi lễ chùa đầu năm chính là chúng ta đi lễ cầu lộc, cầu tài đấy ạ (Phúc Lộc Thọ Toàn mà). Nếu Phật Di Lặc nâng thỏi vàng và Ngọc như ý không phải là thần Tài, thần Lộc cho chúng ta cầu mong thì tại sao trong các chùa thì chùa nào cũng có lư hương có khảm chữ : “Phúc Lộc Thọ Toàn” như trên chứ, phải không ạ ???
Mặt khác, các vị Phật đã đắc đạo rồi thì các Ngài đó không chịu ngồi yên một chỗ mà không làm bất kỳ việc gì đến vô số năm đến phát chán như dân văn phòng hay kêu ca là công việc văn phòng ngồi một chỗ gây chán nản tâm lý đâu ạ. Thay vào đó là với trí tuệ cao cả vì chúng sinh của một Đấng tối cao, không ai vượt qua (danh hiệu Vô Thượng Sĩ của chư Phật) thì các Ngài đó sẽ chọn con đường và việc làm đúng đắn và cao cả là đã và đang cứu độ cho vô số chúng sinh chúng ta còn trôi lăn trong lục đạo luân hồi đầy khổ đau đấy ạ. Mà chúng sinh thì thích nhất là : “Phúc Lộc Thọ Toàn” như trên thì các Ngài cũng theo đó mà đáp ứng và cứu độ cho mà toại nguyện thôi mà.
Đây là cơ sở để đầu năm chúng ta đi lễ chùa đầu năm là để cầu lộc, cầu tài đấy bạn nhỉ ???
Bạn có ý kiến gì ??
Ghi chú :
1- Đỉnh đồng khảm chữ : “Phúc Lộc Thọ Toàn” bạn xem tại đây :
Ghi chú : Đỉnh đồng khảm chữ : “Phúc Lộc Thọ Toàn” bạn xem tại đây : Bạn xem như tại file đính kèm hoặc bạn tra từ khóa : "Đỉnh đồng Phúc Lộc Thọ Toàn khảm ngũ sắc" trên trang tìm kiếm thông tin google nhé.
2- Công việc văn phòng gây chán nản bạn xem tại đây :
Bạn tra từ khóa : "Hội chứng Brownout - chán công việc văn phòng " trên trang thông tin tìm kiếm google nhé.
 

Đính kèm

  • Đây là cơ sở để đầu năm chúng ta đi lễ chùa đầu năm là để cầu lộc, cầu Tài đấy bạn nhỉ.docx
    11,7 KB · Lượt xem: 1
Hiệu chỉnh:
Quay lại
Top