Đây là câu đầu tiên tao gửi cho mày.......

floria

Thành viên
Tham gia
8/8/2010
Bài viết
4
Chuyện cười nỳ!!!!!!



Đây là câu đu tiên tao gi cho mày. Kế đến, tao s viết cho mày câu th hai. Câu này na đã là câu th ba ri đó. Tèo à, mày có biết câu mày đang đc đã là câu th tư ri không? Vy mà tao vn không th bt đu câu chuyn câu th năm này. Tao hy vng s nói được điu mun nói vi mày câu th sáu, nhưng sao thy khó m li quá, hn mày câu th by ha. Mà thôi, đi thư xung dòng, tao s tâm s vi mày được nhiu hơn.

Tèo
ơi! Mày có biết gi đã là câu th my ri không? Tao hc dt quá nên không th đếm nhiu được. Nếu tao không nhm thì đã là câu thứ mười ri thì phi. Nhưng thôi, mày đng bn tâm đến chuyn đó làm gì, tao đang có chuyn quan trng hơn mun nói vi mày đây. Ch sau câu này na thôi là mày s rõ mi chuyn. Mày biết không, khi tao chm hết câu này cũng là lúc tao chuyn sang câu th mười bn ri đó. Tao d đnh s nói “tot móng heo” ra ti đây, nhưng c s mày không đ bình tĩnh, nên tao đành đ câu sau na. Tèo à! Mày có đang nghe tao nói đó không? Điu tao mun nói vi mày là là hãy kiên nhn đc câu kế tiếp. Và nếu mày tin tao, hãy đc thêm câu này na. Tao không mun làm mt thi gian ca mày thêm na, nên tao s cho mày biết ngay bây gi? Tèo à, tao mun nói là… là… mày hãy đc li lá thư này, Tèo nhá!
 
Dù sao cũng buồn cười,
nhưng ko có mục đích,
chỉ đơn giản vậy thui chưa là chuyện cười được đâu :KSV@07:
 
mục đích cuối cùng của tên này là bắt chúng ta đọc lại để rồi chúng ta suy ra một thứ... mà sau này ta củng chẳng hiểu được:KSV@20: haha. ko biết có ai đọc lại lần thứ 2 ko nữa:KSV@05:
 
Ôi trời !!Đang ăn !!
 
×
Quay lại
Top