Dạy kèm tiếng nhật tại nhà

woolenbear88

Thành viên
Tham gia
24/5/2012
Bài viết
0
Như các bạn đã biết, hiện nay Nhật Bản là một trong những quốc gia đang đầu tư mạnh tay vào Việt Nam. Số lượng công ty Nhật tại Việt Nam ngày càng tăng, kéo theo nhu cầu về tiếng Nhật cũng tăng theo. Nhưng tiếng Nhật là một ngôn ngữ đặc thù, có cái khó riêng nên tiếng Nhật vẫn chưa tiếp cận được với đông đảo học sinh Việt Nam. Các trung tâm tiếng Nhật hiện cũng có rất nhiều, trong đó có những trung tâm chất lượng, nhưng cũng có nhiều trung tâm chỉ chạy theo doanh số mà thả nổi chất lượng. Thêm nữa, hầu hết những trung tâm chỉ chú trọng dạy ngữ pháp mà quên mất một phần quan trọng không kém đó là đàm thoại, phản xạ giao tiếp. Nhiều bạn sinh viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Nhật nhưng khả năng giao tiếp chỉ "bập bõm", có bạn chưa qua được N2. Hiểu được thực trạng đó, mình quyết định mở lớp dạy tiếng nhật tại nhà cho những bạn thật sự có nhu cầu và mong muốn học hỏi. Mình là sinh viên khoa Điện-Điện tử khóa 2006 của trường BK, là khóa đầu tiên của chương trình hợp tác đào tạo quốc tế Việt-Nhật của trường. Năm 2009 mình qua Nhật học theo quy trình hợp tác giữa 2 trường . Tháng 08/2011 mình về VN. Tháng 12/2011 mình lấy N1. Hiện đang làm tư vấn kỹ thuật cho cty Nhật và giảng dạy cho chương trình quốc tế của ĐHBK ) . Do đặc thù của công việc, hiện tại mình vẫn sắp xếp được thời gian rảnh (tương lai thì chưa biết như thế nào) nên mình

Nhận dạy kèm tiếng Nhật tại nhà:N1, N2, N3,留学試験 (bao đậu, không sẽ hoàn lại toàn bộ học phí)
Nhận dạy tiếng Nhật chuyên ngành Kỹ thuật cho các bạn làm trong công ty Nhật. Dạy BJT (tiếng Nhật trong kinh doanh)
Có thi test trước khi vào học (mình chỉ nhận những bạn vượt qua phần test tương ứng với mỗi cấp độ)

Học phí : 75k/h(nhóm 2 người) hoặc 50k/h (nhóm 3 người)
Các bạn có thể học thử, nếu cảm thấy mình không đủ trình thì có thể dừng (học thử free)

E-mail: woolenbear88@yahoo.com
 
Tình hình mình là sinh viên năm 4 ngành Nhật Bản học của trường XH&NV. Hiện mình sắp ra trường nên muốn nhận lớp để trau dồi thêm kinh nghiệm giảng dạy.

Học phí : 1500k 1 tháng. Tuần 3 buổi. Buổi 1 tiếng rưỡi. Mình sẽ dạy theo phương pháp tư duy chứ không định hướng theo kiểu học vẹt vừa tốn thời gian vừa mau quên, thường thì N4 mất từ 6->8 tháng (tùy thuộc vào khả năng tư duy của bạn), N3 thì 2->4 tháng (tùy thuộc vào khả năng tư duy của bạn).

Ngoài ngôn ngữ, mình cũng sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về văn hóa Nhật.

Ai muốn học thì liên hệ em qua số: 0932 363 390. Mình ở gò vấp TP HCM nhé. Ưu tiên những bạn ở gần. Arigatou.
 
×
Quay lại
Top