Dạy kèm tiếng nhật-Gia sư dạy kèm tiếng nhật giao tiếp

nhan_dat2004

Thành viên
Tham gia
7/2/2013
Bài viết
0
Dạy kèm tại nhà tiếng nhật văn phòng dạy kèm tiếng nhật
gia su tieng nhat gia sư, giáo viên dạy kèm tiếng Nhật ngữ tại gia
Dịch vụ giới thiệu thầy cô giáo tiếng Nhật ở Hcm tự tin về hiệu quả giảng dạy của hàng ngũ thầy giáo tiếng Nhật ngữ của trung tâm gồm các thầy cô giáo, S.Viên xuất sắc nhận từ những trường Đại học đang theo học môn học Nhật & các gia sư NN uy tín, kĩ năng giỏi & trách nhiệm. Trung tâm công ty chúng tôi hiện có thành phần thầy cô nam nữ tiếng dạy kèm tiếng Nhật ngữ tại gia đã có bằng N1, N2… hiện là nhiều năm kĩ năng gia sư tiếng Nhật tận nhà, giúp các bạn học sinh học tiếng Nhật ngữ đơn giản nhưng tiến bộ vuợt trội nhất. Đến cùng lớp học Nhật ngữ các bạn sẽ được:
627315.jpg



- Học nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ sơ cấp đến trung cấp
- Luyện thi cử cấp độ tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Học đọc & viết theo từng cấp độ
Tùy từng mong muốn, cấp độ và khả năng tư duy của từng học sinh mà giáo viên nam nữ tiếng Nhật xuất sắc sẽ tư vấn giáo án, có cách giảng dạy phù hợp, hổ trợ bạn học trò dễ dàng tiếp thu hiện là ngôn ngữ Nhật ngữ Bản một cách tiến bộ nhất.
Trung Tam Gia Su Tphcm chúng tôi Nhận gia sư tại gia các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc môn học.Lưu ý: Dịch vụ chúng tôi sẽ cho thầy cô giáo dạy thử từ 1 – 2 buổi trước khi kèm thông dụng thức để đảm bảo hiệu quả thầy cô nam nữ của Trung tâm. tất cả thắc mắc cần kiếm dạy kèm, thầy cô dạy kèm tiếng Nhật ngữ tại gia tại Hcm xin liên hệ hiện có chúng tôi để được tư vấn giỏi hơn.
Kèm tiếng nhật cho trẻ em day kem tieng nhat
 
×
Quay lại
Top