Đây đây, bí quyết kua gái nằm ở đây

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Tạo ấn tượng với phụ nữ nói chung và "người trong mộng" của mình nói riêng không phải quá khó. Có những tiểu tiết mà quý ông nên biết để ghi điểm với người ấy.

t264802.jpg


Luôn luôn nhường nhịn

Yếu tố này thường được phụ nữ ghi nhận và quan sát hàng đầu. Dắt xe, trả tiền những thứ vặt vãnh, nhặt hộ đồ rơi ngoài đường… Bạn đừng nên tranh cãi quá lâu với phụ nữ về những thứ như quan điểm sống, nỗi bất hạnh của phái yếu. Không cần thiết phải là một người đàn ông điển trai hay phong độ, chỉ cần bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ phụ nữ những việc nhỏ trong cuộc sống, họ sẽ không ngần ngại tán thưởng bạn hết lời.

Nhưng bạn phải chú ý: Galant với phái đẹp chứ không phải phụ nữ đẹp. Nếu họ phát hiện bạn chỉ muốn “lấy le” với những người phụ nữ có nhan sắc, bạn sẽ bị đàm tiếu không tiếc lời.

Biết đùa cợt nghiêm túc

Nghe có vẻ vô lý nhưng pha trò là cả một nghệ thuật thu hút của phái nam. Bạn kể những câu chuyện tiếu lâm để lấy được nụ cười của nàng nhưng đừng bao giờ quá trớn. Nàng sẽ nghĩ bạn là người “mượn gió bẻ măng” hay ít nhất cũng là có hàm ý không lành mạnh. Bạn nên tranh thủ pha trò ở những nơi đông người, có bạn bè hay người thân của nàng. Họ sẽ đồng tình rằng bạn là anh chàng sôi nổi và cực kỳ vui tính. Bạn nhớ phân biệt tiếng cười lành mạnh với cười sàm sỡ bởi nó khẳng định giá trị con người bạn.

Không cáu giận quá đáng

Đàn ông thường nóng tính, dễ làm to chuyện những việc vượt quá sự chịu đựng của mình. Phụ nữ sẽ tránh xa những người hay quát tháo, đập bàn đập ghế, dọa nạt và chửi thề… Họ còn tưởng tượng ra viễn cảnh xung đột nếu một ngày lỡ làm bạn phật ý. Sức mạnh của đàn ông không phải ở sự phô trương cơ bắp.

Nhậu nhẹt có tổ chức

Đây cũng là vấn đề đau đầu của nhiều phụ nữ. Họ thường suy luận “nguy cơ” kéo dài của việc bù khú bạn bè sẽ làm chàng sao nhãng công việc và người yêu. Say rượu, nói năng lung tung, chưa kể đến việc giỡn đùa không ý thức… sẽ làm phụ nữ xa lánh bạn. Tốt nhất là đừng để nàng phát hiện bạn say xỉn suốt 7 ngày trong tuần.

Có một chút tài hoa

Nếu bạn không vẽ đẹp, hát hay, đàn giỏi… thì phải có máu lãng mạn một chút. Phụ nữ thích những gì bay bổng và hơi khác thường. Bạn lặng lẽ đợi nàng khi tan giờ làm, chúc một buổi sáng tốt lành khi nàng vẫn còn nằm trên gi.ường… Nếu bạn không tài hoa lẫn lãng mạn thì cũng đừng buồn, hãy sống như chính con người bạn, nàng sẽ cảm nhận được ngay thôi.

Biết chăm sóc bản thân

Đến công ty với quần áo nhăn nhúm, đầu tóc bù xù, đôi giày lâu ngày không đánh xi… dù vị tha đến đâu nàng cũng không thể nghĩ bạn là người gọn gàng, biết chăm sóc bản thân. Một mùi hương thoang thoảng sẽ thể hiện sự đầu tư và gu thẩm mỹ của bạn. Một nghiên cứu không chính thức cho thấy, hơn 90% phụ nữ bị hạ gục bởi mùi hương nam tính của người đàn ông mới quen.

(sưu tầm)
 
con gai thoi nay thi dap vao mat no vai chai thi cu nhu "dieu do"
 
con gai thoi nay thi dap vao mat no vai chai thi cu nhu "dieu do"
......hưm!...."sốc"....!!!!!...có lẽ,bạn nói hơi quá rồi đấy!:-q
mình đồng ý với tác giả bài viết chủ đề,hãy là một-người-đàn-ông-chân-chính,đáng-để-cãm-phục! ;)
 
con gai thoi nay thi dap vao mat no vai chai thi cu nhu "dieu do"
xin lỗi nhá, bạn thử làm điều này với người mà bạn định cưa thử xem coi cô nàng đó có đổ không nhá, nếu có thì chỉ là những người không đâu, còn người có lòng tự trọng, văn minh thì đừng có hòng , mà bạn nói con gái như vậy là không hề tôn trọng họ đấy, nếu bạn đã không tôn trọng người khác thì người khác cũng sẽ không tôn trọng bạn đâu, mà coi bạn bằng con mắt khinh bỉ đấy .
 
×
Quay lại
Top