Đầu tư hoàn hảo với sản phẩm mới mang tên Vinhomes Metropolis

hoangnam9893

Thành viên
Tham gia
10/5/2016
Bài viết
0
Ngày 18/12/2016 vừa rồi, chủ đầu tư đã chính thức mở bán dự án Vinhomes Metropolis tại khách sạn Hilton, Hà Nội. Sự kiện một lần nữa khẳng định lại những giá trị siêu sang thời thượng của dự án cũng như cơ hội sinh lời vô cùng hấp dẫn khi khách hàng lựa chọn đầu tư tại đây.

Mở bán Vinhomes Metropolis – đẳng cấp, thời thượng
có sản phẩm bất động sản cao cấp có tiềm năng tăng giá và sinh lợi từ việc cho thuê hiện đang là chọn lựa của nhiều nhà đầu tư. Vinhomes Metropolis là một trong những dự án thỏa mãn những tiêu chí về một dự án đẳng cấp, cơ hội đầu tư hấp dẫn. Bằng chứng là số lượng các bạn quan tâm, tìm hiểu về dự án vẫn luôn cao và chưa bao giờ hạ nhiệt.

Trong sự kiện mở bán Vinhomes Metropolis vào ngày 18/12/2016 do chủ đầu tư phối hợp cùng các Đại lý Vinhomes tổ chức đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự. Tại đây, quý người dùng được chủ đầu tư chia sẻ những thông tin về dự án và chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

Bên cạnh đó, các chuyên viên tham mưu của các đại lý Vinhomes cũng sẻ chia đến khách hàng những thông tin đầu tư quan trọng dựa trên tình hình thực tế của thị trường bất động sản Hà Nội, cũng như tình hình kinh tế và các chính sách tài chính chung. Đây là những thông tin vô cùng hữu ích dành cho các nhà thầu đang mong muốn tìm cho mình một giải pháp tài chính ưu việt nhất.

Ngoài ra, tại lễ mở bán Vinhomes Metropolis, chủ đầu tư còn công ty chương trình bốc thăm trúng thưởng những phần quà vô cùng giá trị là những chiếc điện thoại IPhone 7 Plus có dung lượng 128Gb và 256Gb. Sự kiện còn có sự tham gia của ca sĩ Tấn Minh với những ca khúc về Hà Nội và chào đón một mùa Giáng sinh mới an lành
ca-si-tan-minh-mo-ban-vinhomes-metropoli.jpg

Đánh giá về Lễ mở bán Vinhomes Metropolis, một khách hàng cho biết: Lễ mở bán có những thông tin rất chuyên sâu và rõ ràng giúp tôi có cái nhìn toàn diện hơn về tình hình kinh tế để từ đó đưa đến quyết định đầu tư của mình. Đây là dự án đầu tư tư vô cùng đáng giá cho cả người mua có nhu cầu ở thực và cho các chủ thầu. Bởi vì Vinhomes Metropolis không những mang lại những giá trị siêu sang mà còn là cơ hội tăng giá và khả năng cho thuê cao tại khu vực.

Đến tham dự lễ mở bán, BigHomes vinh dự chào đón nhiều quý người dùng và được khách hàng đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, sự tận tình và khả năng tư vấn tốt của đội ngũ chuyên viên tư vấn. Vinhomes Metropolis hiện đang là tâm điểm của thị trường với tiến độ thực hiện vượt trước 1 tháng, khẳng định sự tin tưởng, tiềm lực của chủ đầu tư Vingroup.

Có thể bạn quan tâm:
Vinhomes The Harmony dự án 6 sao đẳng cấp thời thượng
Trải nghiệm sống thượng lưu tại Vinhomes Liễu Giai Metropolis
Nguồn: bighomes.com.vn
 
×
Quay lại
Top