Đầu tư Canada định cư lâu dài

dichvudinhcu

Thành viên
Tham gia
30/10/2018
Bài viết
0
Quebec là bang lớn nhất Canada và cũng là tỉnh nói tiếng Pháp quan trọng nhất cả nước. Dân số khoảng 7,9 triệu người hiện đang sinh sống, bang đón nhận hơn 45 ngàn người nhập cư hàng năm. Những nét đẹp và thế mạnh đã biến Quebec trở thành một trong những vùng đáng sống nhất thế giới.

Chính vì vậy mà Quebec là một trong những điểm thu hút các nhà đầu tư.

Để đủ điều kiện bạn có thể nộp hồ sơ định cư Canada diện đầu tư, bạn phải:

Một mình bạn hoặc với vợ/chồng/người phối ngẫu của bạn có tài sản ròng hợp pháp tối thiểu $2 triệu CAD không bao gồm các khoản tiền nhận/được trao tặng trong vòng 6 tháng trước ngày nộp hồ sơ.

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh nông trại, thương mại hoặc công nghiệp hợp pháp, hoặc trong lĩnh vực kinh doanh chuyên nghiệp hợp pháp mà có ít nhất 2 nhân viên toàn thời gian (không bao gồm nhà đầu tư) hoặc cho một cơ quan quốc tế hoặc chính phủ.

nhung-khoi-dau-thanh-cong-dinh-cu-canada-aipp-feature.jpg


Kinh nghiệm quản lý ít nhất 2 năm trong vòng 5 năm trước này nộp đơn để được lựa chọn. Nhiệm vụ liên quan đến việc lập kế hoạch, quản lý và kiểm soát các nguồn lực tài chính và nguồn nhân lực. Kinh nghiệm này sẽ không bao gồm kinh nghiệp có được trong quá trình học nghề, đào tạo chuyên môn.

Có ý định định cư Canada tại Quebec và ký thỏa thuận đầu tư $1,200,000 CAN với một trung gian tài chính (công ty môi giới hoặc ủy thác) được phép để tham gia vào các chương trình đầu tư.

Thông tin hữu ích:

Các thỏa thuận đầu tư là một trong những tài liệu được đệ trình chon việc nộp đơn xin chứng chỉ lựa chọn.

Việc đầu tư $1,200,000 CAN trong thời hạn 5 năm được đảm bảo bởi Chính phủ Quebec.
Công ty môi giới và ủy thác cung cấp tài trợ cho việc đầu tư.

Doanh thu được tạo ra bởi khoản đầu tư của đương đơn sẽ được sử dụng để tài trợ cho 2 chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Quebec: chương trình định cư đầu tư và chương trình hội nhập việc làm cho người nhập cư.

Cuối nhiệm kỳ 5 năm, công ty môi giới hoặc công ty ủy thác sẽ hoàn trả đương đơn $1,200,000 không có lãi trong vòng 30 ngày. Tuy nhiên, số tiền này có thể thay đổi nếu có đảm bảo tài chính cho việc đầu tư.

Ngoài ra, Chính phủ có thể sẽ xem xét hồ sơ của bạn dựa trên các yếu tố khác như độ tuổi, trình độ học vấn, khả năng ngoại nữ.


HOTLINE: 0962 188 448

Vinalinks – Chuyên tư vấn đầu tư định cư

Địa chỉ : 73 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

Điện thoại : 028-3925 3828 – 028-3925 3928

Fax : 84. 23925 3282

Email : info@vinalinks.vn
 
×
Quay lại
Top