Đâu là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới cổ điển

venusdecor291

Thành viên
Tham gia
26/9/2018
Bài viết
0
CD - CR là người yêu thích sự hoài cổ? Chính vì thế, cô dâu - chú rể muốn Album ảnh cưới của mình được mang đậm phong cách cổ điển. Vậy, nên chụp ảnh cưới ở đâu? Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 1 số đơn vị chụp ảnh cưới cổ điển tại Sài Gòn? Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

Quán café cũ ở Sài Gòn.

Khi cặp đôi uyên ương đến với các không gian của những quán café xưa cũ, bạn như trở về với tuổi thơ của mình. Các quán café được trang trí hoài cổ được sử dụng các thiết bị trang trí ngày xưa như; ghế đẩu, bàn nhỏ,… sẽ tạo nên một không gian chụp ảnh phong cách cổ điển vô cùng độc đáo đấy.

Khi dạo quanh một vòng xung quanh trung tâm Sài Gòn, CD - CR có thể nhìn thấy khá nhiều quán café được thiết kế theo phong cách xưa cũ như: SàiGòn80s Nhà Mình, Café nhỏ, Saigon Retro Café,….Có thể CD - CR đang quan tâm: backdrop đám cưới

Chụp ảnh cưới tại phim trường

Có lẽ không gian chụp ảnh cưới ở phim trường đã đủ để cô dâu - chú rể lột tả được phong cách chụp ảnh cưới truyền thống rồi. Các phim trường được dựng cảnh bến nước, cung đinh, các ngôi nhà cổ, phố cổ,… mang nét truyền thống và đặc trưng riêng của VN.

Nét hoài cổ tại những phim trường có thể tạo nên giá trị truyền thống cho bộ Album ảnh của cặp đôi uyên ương rồi đó. Tân lang - tân lương có thể tham khảo qua một số phim trường được thiết kế theo phong cách hoài cổ tại Sài Gòn: phim trường L’amour, phim trường Endee Garden…

chup-anh-cuoi-co-dien.jpg


Chụp ảnh cưới tại các khu chung cư cũ

một trong những địa điểm chụp ảnh cưới theo phong cách cổ điển mà chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là các khu chung cư cũ. Những ngôi nhà cổ được xây dựng san sát theo kiến trúc của người Hoa mang lại sự ấn tượng cho bộ ảnh cưới.

các bức tường nhuốm màu thời gian với đầy rêu phong chính là nơi gieo nên các cảm xúc vô cùng mãnh liệt cho các tâm hồn nghệ thuật. Không quá màu mè, không cầu kỳ nhưng vẫn đủ để tạo nên 1 Album ảnh cưới theo phong cách truyền thống vô cùng độc đáo.

những cặp đôi có thể ghé tới chung cư: Hào Sỹ Phường – Quận 5, chung cư 42 Nguyễn Huệ, Chung cư Tôn Thất Đạm…Đến với các địa điểm này tân lang - tân lương sẽ có những thất hình cưới cực “trend” và cực “trất”.

Để có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày cưới, CD - CR không bỏ qua việc trang hoàng backdrop. Và backdrop đám cưới bằng hoa tươi chính là sự dùng hàng đầu nếu cô dâu - chú rể yêu thích sự sang trọng, tinh tế. Tham khảo ngay: backdrop đám cưới hoa tươi
 
×
Quay lại
Top