ĐẦU KARAOKE ACNOS chất lượng cao giá rẻ

huyhoangc

Thành viên
Tham gia
11/11/2015
Bài viết
0
Công nghệ đáng chú ý nhất của dòng máy này là tự phát WiFi để điều khiển bằng điện thoại qua app karaoke connect. Mọi thao tác tìm kiếm bài hát, điều khiển chọn bài – qua bài, tắt – mở giọng ca sĩ, cân chỉnh volume, tempo đều được thực hiện dễ dàng trên điện thoại hoặc tablet Android, Windows phone hoặc iPhone/iPad. Ngoài ra, đầu máy cũng cho phép điều khiển hồng ngoại trên bộ điều khiển từ xa thông minh, nhấn thẳng vào các phím chữ A, B, C để chọn bài hát nhanh the ký tự tắt. Việc tra cứu chọn bài chuyển sang thực hiện dễ dàng trên điện thoại thông minh với các phím tìm kiếm ký tự tắt.ĐẦU KARAOKE WiFi đang trở nên quen thuộc trên thị trường giải trí nhưng do giá bán dòng sản phẩm này khá cao nên công nghệ karaoke WiFi chưa đến được với đa số người dùng tại Việt Nam.
Phát nhạc karaoke từ thẻ nhớ USB
Dòng loa mang đến giải pháp âm trầm hoàn hỏa giúp nâng cao khả năng trình diễn của âm thanh. Với công suất cực mạnh khả năng hoạt động tốt vưới khán phòng rộng như hội trường sân khấu ngoài trời, hội trường lớn, nhà văn hóa. MF 10 còn thể hiện được âm trầm chắc gọn và uy lực cho bạn cảm giác đắm chìm trong không gian nhạc tuyệt hảo với âm thanh sống động như chưa từng thấy. Những "chiêu" cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn không bỡ ngỡ khi lần đầu tiên đi chọn ĐẦU KARAOKE HANET

dau-karaoke-ar-hi.jpg


Với thế mạnh về công nghệ, số lượng bài hát nhiều cùng mức giá phổ thông, sản phẩm đầu Mini Karaoke WiFi KM1 của hãng sản xuất ACNOS là một trong những đầu karaoke đáng chú ý trong mùa mua sắm năm nay dành cho nhu cầu giải trí gia đình.Lúc đi mua ĐẦU KARAOKE VIỆTKTV, có người sẽ "choáng" vì những bộ loa lớn và kêu to. Tuy nhiên, độ lớn của driver, thùng loa hay tiếng loa không phải lúc nào cũng đồng nghĩa với chất lượng. Bạn cần nghe thử nhiều và kiểm tra chất lượng thùng (chất liệu, độ cứng cáp...) trước khi quyết định mua. Ngoài số lượng gần 10.000 bài MIDI trên Vol.58 chính thức của, trong đó có gần 1.000 bài “nhạc sống” hòa âm kiểu REMIX vui nhộn thường được hát trong đám cưới, người dùng còn đủ chỗ trong thẻ nhớ USB để có thể hát hàng ngàn bài nhạc KTV tự thêm vào. Tùy chọn này được thực hiện chỉ với một thao tác đơn giản trên điện thoại.Nhỏ gọn, chịu va đập tốtVới thiết kế nhỏ gọn, tối giản các chi tiết và chịu va đập tốt, KM1 còn thích hợp kết nối với các dòng loa vali kéo, loa trợ giảng để hát karaoke ngoài trời.
 
×
Quay lại
Top