Dầu gội Biotin giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc mua ở đâu là tốt nhất?

nguyena466

Banned
Tham gia
30/3/2016
Bài viết
0
Mái tóc là một trong những bộ phận không thiếu đối với mỗi cá nhân chúng ta, và là yếu tố rất quan trọng trong quá trình làm đẹp. Nhưng không phải bạn đi các tiệm làm tóc là có thể tạo cho tóc chắc khỏe đâu nhé, nó có thể là tổn thương và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tóc, gây nên các hiện tượng như gẫy tóc, rụng tóc.







Hiện tượng rụng tóc đang là vấn đề đang được mọi người quan tâm và chú ý đến hiện nay. Nhiều bạn bị rụng tóc, nhưng không biết chữa trị và chăm sóc tóc bằng cách nào. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về các sản phẩm dầu gội về việc phục hồi tóc, mọc tóc và ngăn chặn tình trạng gẫy rụng ở tóc.

Dầu gội BIOTIN có nguồn gốc từ MỸ tại cửa hàng DOMY.VN với:



Thành phần:

Vitamin B7 biotin, Collagen, Hydrolyzed wheat protein cùng các axit amin và khoáng chất cần thiết cho tóc.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa chất tạo bọt sulfates ( chất tạo bọt có khả năng gây ung thư).

Thành phần chứa trong sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục quản lí Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.







Công dụng chính:

Công thức độc đáo với Vitamin B7 ( Biotin) phục hồi và thúc đẩy sự phát triển của tóc, dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, giảm tóc gãy rụng tóc.

Collagen chứa trong sản phẩm không những giúp tóc chắc khỏe mà còn giúp tăng độ dày của tóc, cho bạn mái tóc bồng bềnh, dày mượt quyến rũ Protein lúa mì dưới tác động của thủy phân giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất vào tóc.

Cung cấp độ ẩm và bổ sung các axit amin, khoáng chất cần thiết cho tóc, bảo vệ tóc khỏi những tác động của môi trường, cho mái tóc bóng mượt tự nhiên Hương thơm dễ chịu, quyến rũ, bền lâu.





Giá sản phẩm: 300.000 đồng





Domy.vn cam kết giao cho khách hàng sản phẩm đúng như mô tả hình ảnh và thông tin trên website, nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng Domy.vn cam kết sẽ hoàn trả tiền và bồi thường thỏa đáng cho khách hàng.


Khách hàng có thể đổi trả trong vòng 10 ngày kể từ khi mua sản phẩm.

Miễn phí giao hàng cho khách hàng tại HCM khi mua đơn hàng trên 1 triệu, giao hàng trong vòng 1h - 3h và tùy vào thời gian khách hàng có thể nhận.





Đơn hàng dưới 1 triệu đồng sẽ cộng thêm 10.000đ phí giao hàng trong TPHCM.

Giao hàng thu tiền tận nhà, nếu sản phẩm không đúng với mô tả và hình ảnh tại DOMY.VN khách hàng có thể từ chối nhận hàng.



Khách hàng ở tỉnh có thể nhận hàng qua bưu điện hoặc chuyển qua xe khách.

Tất cả các sản phẩm của DOMY.VN đề dán tem chống hàng giả để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

VP HCM: 35 Tân Hải, p.13, q. Tân Bình

Điện Thoại:

(08)38.100 009

Ms. Oanh

0933.007 009

Ms. Thảo

Hotline:

0937.000 003

Ms. Thủy

0904.01 02 05

Ms. Trâm Anh

CN Đà Nẵng: 123/149 Cù Chính Lan, p. Thanh Khê

Điện Thoại:

0902.622 167

Ms. Thảo

Hãy liên lạc ngay với Domy.vn để được tư vấn và được hỗ trợ giá tốt nhất. Domy.vn sẽ cố gắng đem tới quý khách một sản phẩm chất lượng + giá cả cạnh tranh như phương châm "bán lẻ với giá sỉ"
 
×
Quay lại
Top