Dầu Dừa giúp Lông mi dài chỉ sau 2 tuần.

quatangyeuthuon8g36

Thành viên
Tham gia
14/12/2017
Bài viết
0
Lông mi đóng vai trò vô cùng quan trọng với sắc đẹp của bạn bởi nó án ngữ ngay ở cửa sổ tâm hồn. Tuy nhiên lông mi dài hay ngắn, cứng hay yếu ớt là tùy thuộc vào di truyền và cách chăm sóc, nhiều bạn trẻ ngày nay thường dùng mi giả hoặc mascara để trang điểm cho mắt thêm xinh, các bạn thường lạm dụng các cách này một thời gian dài dẫn đến mi rụng thưa dần và phụ thuộc hoàn toàn vào đồ giả.

Dầu Dừa Nguyên Chất là sản phẩm tự nhiên giàu Vitamin E và chất béo giữ ẩm , là tinh chất giúp mi cứng và mọc nhanh nhất. Mình sẽ hướng dẫn các bạn các cách dưỡng mi đơn giản sau :


Cách Dưỡng Mi bằng Mascara Dầu Dừa :
– Bạn rửa mặt thật sạch và lấy khăn lau kĩ mặt và lông mi cho khô
– Bạn nên chuẩn bị một chai Mascara Dầu Dừa để dễ làm (nếu không có mascara thì dùng tăm bông).
– Bạn lắc đều chai Mascara Dầu Dừa rồi nhẹ nhàng quét mascara chải đều lên mi từ chân đến ngọn, bạn nên chải đi chải lại khoảng 3 lần và dùng khăn thấm các vết dầu xung quanh.
– Bạn có thể để qua đêm để ngủ rồi sửa sạch mặt vào sáng mai.
– Bạn nên chải và đồng thời uốn mi cong lên phía trên để mi vừa dài và cong để đẹp hơn.


Xem thêm những công dụng khách của Dầu Dừa tại đây

LongMi1.jpg
 
Không chỉ trong tình yêu, nếu muốn biết một người có chung thủy hay không, hãy xem cách họ đối xử với những người thân xung quanh mình.

Từng người đi qua đời là một món quà của cuộc sống ban tặng, họ không nỡ đối xử xấu với một ai, luôn sống hết lòng với gia đình và bạn bè xung quanh mình.

Xem thêm: 5 dấu hiệu nhận biết người đàn ông chung thủy

Liên hệ: Dịch vụ thám tử Đức Dũng
 
×
Quay lại
Top