Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc của hãng Vietnam Airlines

LeeHuynh1120

Thành viên
Tham gia
16/8/2017
Bài viết
0
Còn chờ đợi gì mà không đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ để có cơ hội được tận mắt trải nghiệm những cảnh đẹp như trong phim của Xứ sở Kim Chi?

Hàn Quốc luôn là một trong những quốc gia được nhiều du khách yêu thích bởi sự lãng mạn hệt như trong phim cùng với sự hấp dẫn khó cưỡng trong từng món ăn đặc trưng. Nếu như bạn là người hâm mộ các bộ phim Hàn Quốc hay chỉ đơn giản là yêu thích sự hấp dẫn trong văn hóa ẩm thực Hàn thì đây là cơ hội được đắm mình trong không gian mùa xuân khoe sắc tại những địa danh nổi tiếng ở Hàn Quốc chỉ trong tầm tay.
Tham khảo giá vé máy bay của hãng Vietnam Airlines
Hồ Chí Minh(SGN)- Seoul(ICN) 7,138,000 đồng
Hồ Chí Minh(SGN)-Busal(PUS) 7,951,000 đồng
Hà Nội(HAN)- Seoul(ICN) 7,831,000 đồng
Hà Nội(HAN) - Busal(PUS) 7,831,000 đồng
+ Lưu ý: giá vé chưa bao gồm thuế phí
Xem chi tiết tại đây>>: https://phongvemaybayvietmy.com/ve-may-bay-gia-re-di-han-quoc-vietnam-airlines
ve-may-bay-gia-re-di-han-quoc-vietnam-airlines.jpg

Liên hệ đặt vé tại đại lý Việt Mỹ
+ Hotline: 0908 957 888 – 0917 999 035
+ Địa chỉ: 56 – Nguyễn Thị Thập – phường Bình Thuận – quận 7 – TPHCM

Điểm qua một vài danh thắng nổi tiếng của Hàn Quốc
Sau khi sở hữu vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt, visa nhập cảnh đã sẵn sàng cũng như hành trang cần thiết : áo ấm, túi giữ nhiệt (nếu đi cuối năm và đầu năm), đổi ngoại tệ...bạn cần sắp xếp lịch trình khám phá Hàn Quốc thật hợp lý. Ngoài những thắng cảnh đã làm nên thương hiệu cho du lịch xứ kim chi như Seoul, đảo Nami, Everland, Vietnam Booking giới thiệu đến bạn một số địa danh nổi tiếng với người dân bản địa, nếu có cơ hội hãy ghé thăm nhé !
mua-ve-may-bay-di-han-quoc-tham-quan-canh-dep.jpg

  • Tham quan thành phố hoa anh đào Jinhae
Jinhae-gu trung tâm thành phố Changwon, thuộc miền nam Hàn Quốc. Đây là khu vực nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào có quy mô lớn nhất cả nước. Vì thế, rất nhiều du khách đã chọn thời điểm xuân sang để du lịch Hàn Quốc và chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ của lễ hội này tại 2 khu địa điểm ngắm hoa anh đào ở Jinhae là: ga xe lửa Kyeongwha và tại con kênh Yeojwa.

  • Trải nghiệm núi Seorak
Không chỉ có Seoul, nếu quý hành khách chọn mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ tại Vietnam Booking, bạn còn có cơ hội trải nghiệm núi Seorak, ngọn núi cao thứ ba ở Hàn Quốc, nằm ở tỉnh Gangwon phía Đông Bắc. Đây là khu vực thiên nhiên được chính phủ đầu tư bảo tồn và khai thác du lịch, như là cách giới thiệu đến du khách nguồn tài nguyên quý giá của Hàn Quốc và cả thế giới.
  • Thả minh thư giãn cùng đảo Jeju
Chắc hẳn địa danh đảo Jeju không còn xa lạ gì với bạn, khi chúng được dùng làm bối cảnh cho rất nhiều bộ phim Hàn nổi tiếng xuyên quốc gia. Cũng từ nguyên nhân đó, hòn đảo trứ danh này đã trở thành điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng trên thế giới. Nơi đây luôn được xếp vào danh sách các điểm đến hàng đầu phải ghé tham quan của du khách quốc tế. Dù vậy để khám phá toàn bộ đảo bạn phải mất khá nhiều thời gian. Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ cho chuyến đi sắp tới, nếu thích không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên du khách có thể lên kế hoạch thuê khách sạn hoặc resort ngay trên đảo và thong thả du ngoạn khắp đảo trong vài ngày.
 
×
Quay lại
Top