Đặt sofa văn phòng như thế nào để hợp phong thủy ?

laman3737

Thành viên
Tham gia
2/5/2019
Bài viết
0
Hiện nay khi trang trí văn phòng ngoài việc chọn mua những mẫu sofa văn phòng đẹp và chất lượng thì bạn cũng nên tìm hiểu cách đặt sofa sao cho hợp phong thủy. Qua đó giúp nơi làm việc trở nên tràn đầy vượng khí, công việc làm ăn của công ty, doanh nghiệp được thuật lợi. Nếu bạn chưa biết đặt những bộ sofa văn phòng thế nào cho phù hợp, bài viết sau đây Nội thất Hoàn Hiên sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích dành cho bạn.

Đa số các văn phòng làm việc luôn coi trọng phong thủy để công việc làm ăn thêm phát đạt. Vì thế tất cả các đồ vật trong văn phòng nên được lựa chọn,sắp xếp hợp lý và những bộ sofa cũng vậy. Dưới đây là một số cách đặt sofa văn phòng hợp phong thủy nhất mà Nội thất Hoàn Hiên giới thiệu đến bạn.

sap-xep-ghe-sofa-da-van-phong-the-nao-de-hop-phong-thuy-2f8a008c-9eb7-43d4-9436-415d032f8c76.jpg

1. Lựa chọn điểm tựa đẹp và vững chắc cho sofa văn phòng
Trong việc bày trí nội thất văn phòng làm việc, việc đặt sofa văn phòng có một điểm tựa tốt và phù hợp với phong thủy rất quan trọng. Theo phong thủy thì những bộ bàn ghế sofa văn phòng được đặt ở nơi có điểm tựa tốt sẽ giúp cho việc làm ăn trở nên phát đạt, tấn tới

Điểm tựa vững chắc ở đây cho bộ ghế sofa văn phòng là bức tường rộng trong căn phòng. Đừng để sofa quay lưng lại phía cửa ra vào, như thế sẽ mang đến vận khí xấu, ảnh hưởng đến các mối quan hệ làm ăn, các đối tác và khách hàng dễ trở mặt…

2. Không được đặt sofa văn phòng có điểm tựa lưng là gương, kính hoặc bể cá cảnh
Nhiều văn phòng làm việc hay đặt gương kính để trang trí cho không gian thêm độc đáo và rộng rãi. Tuy nhiên, việc trang trí gương kính vô tình ảnh hưởng đến phong thủy khi đặt những mẫu ghế sofa văn phòng tựa lưng vào chúng. Cách đặt như vậy là không nên bởi nếu đặt sofa tựa vào gương kính thì những phần đằng sau của người ngồi sẽ bị người đối diện nhìn thấy hết, tạo cảm giác không được thoải mái cho họ. Trong làm ăn người ta rất kiêng điều này và bạn nên chú ý khi đặt sofa nhé.

Cũng theo phong thủy, dòng ghế Sofa thuộc nhóm kiêng kỵ với nước vì thế bể cá nếu đặt ở đằng sau sofa sẽ không tốt một chút nào cho việc làm ăn. Sofa gặp nước dễ khiến cho làm ăn thất bại, vượng khí bị nước cuốn trôi.

sofa-da-phong-lam-viec-1.jpg

3. Không đặt sofa văn phòng tránh nơi đèn chiếu thẳng xuống
Sofa kết hợp với ánh sáng sẽ tạo nên không gian lung linh, tuy nhiên bạn cần đặt chúng tránh những nơi có ánh sáng chiếu thẳng xuống. Bởi như thế khiến cho người ngồi cảm thấy khó chịu và đau đầu. Về mặt phong thủy những bộ sofa văn phòng đặt nơi đèn chiếu thẳng xuống sẽ mang đến tử khí, tạo không khí căng thẳng trong công việc làm ăn khi gặp gỡ đối tác.

4. Không nên đặt sofa văn phòng đối diện cửa ra vào
Nhiều người cứ tưởng việc bày trí sofa văn phòng đối diện cửa chính sẽ thể hiện được sự sang trọng, thế lực của công ty. Tuy nhiên việc làm ấy vô tình đã dẫn tới những sai phạm về mặt phong thủy nghiêm trọng và khiến cho vận khí xấu xâm nhập vào văn phòng khiến tiền bạc, cơ hội làm ăn bị vuột mất.

Các doanh nghiệp,công ty nên kết hợp linh hoạt các mẫu ghế sofa văn phòng như: sofa văng, sofa góc, sofa đơn… để tránh đi vận khí xấu ấy.

Bo-ban-ghe-sofa-van-phong-nho.jpg

5. Không nên đặt sofa văn phòng theo hàng thẳng
Có thể đối với một số thiết kế văn phòng hẹp thì việc bày trí sofa theo hàng thẳng tưởng chừng sẽ rất phù hợp. Tuy nhiên, trong phong thủy việc đặt sofa theo một hàng dài sẽ khiến tài lộc ùa ra bên ngoài hết, vì thế bạn đừng dại gì mà thực hiện nhé.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn bày trí được bộ sofa văn phòng thật phù hợp với nơi làm việc. Để từ đó gia tăng vượng khí cho không gian và công việc làm ăn của công ty trở nên thuận lợi hơn.

Nếu cần được tư vấn thêm về nội thất văn phòng hãy liên hệ với Nội thất Hoàn Hiên qua hotline 0333337303 nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

chon-sofa-phong-khach-nho-cho-nha-nho-720x380.jpg

>>> Xem thêm : Cách chọn bàn ghế nội thất văn phòng vừa đẹp mà lại sang trọng
 
×
Quay lại
Top