Đặt sofa phòng khách dưới bàn thờ nên hay không? Cách kê sofa hợp phong thủy

noithattana

Thành viên
Tham gia
2/11/2019
Bài viết
0
Không phải ai cũng biết cách đặt vị trí sofa phòng khách hiện đại của mỗi gia đình đều đủ rộng để sắp xếp mọi vật dụng một cách hợp lý. Đôi khi chúng ta phải tận dụng những khoảng trống để bày trí nội thất. Đối những căn hộ chung cư hoặc nhà ống chật hẹp. Rất khó để bạn thiết kế một khoảng không gian riêng tư để bạn thờ cúng. Vậy nên ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đặt sofa dưới bàn thờ có nên hay không? Và cách kê sofa hợp phong thủy ngay sau đây!

u77.jpg


Đặt sofa phòng khách đẹp hiện đại dưới bàn thờ nên hay không?
Đối với những ngôi nhà có diện tích hạn chế. Bàn thờ hầu như được bố trí ngay trong không gian phòng khách. Điều này gây ra nhiều khó khăn trong việc bố trí và sắp xếp các món đồ nội thất khác. Nếu bạn không biết cách bố trí cho khéo rất dễ dẫn đến trình trạng phạm phong thủy và ảnh hưởng xấu đến gia đình. Sofa góc L không nên đặt hướng trực diện vào bàn thờ. Trong trường hợp bất đắt dĩ, bạn có thể dùng ghế sofa băng trong trường hợp này.

Cách kê sofa hợp phong thủy
Cân nhắc hướng đặt sofa phù hợp sẽ mang lại sự thanh thoát cùng vận may cho chủ nhà. Tùy vào hướng nhà mà bạn lựa chọn vị trí đặt sofa cho phù hợp. Nhà hướng đông, ghế sofa nên đặt theo hướng chính Đông, Đông Nam, chính Bắc hoặc Chính Nam. Nhà hướng Tây bạn nên đặt sofa hướng chính Tây, Tây Bắc, Tây Nam hoặc Đông Bắc của phòng khách.

Ngoài ra để phong thủy được tốt. Bạn cần hạn chế những điều sau đây: Các chương trình khuyến mãi nội thất

  • Không đặt sofa đối diện cửa chính. Vì luồn khí dễ xâm nhập và gây tổn hại sức khỏe của người ngồi.
  • Không nên chừa khoảng trống giữa sofa với tường. Điều này tạo nên cảm giác không vững chắc, mất an toàn. Theo phong thủy, kê sofa như vậy khiến tiền tài không thuận lợi. Không thu hút được lộc. Nếu phía sau sofa nhà bạn không có tường để tựa. bạn có thể dùng bình phong hoặc kệ tủ để thay thế .
  • Tuyệt đối không đặt gương vào phía sau sofa. Đặt gương phía sau sofa gây cảm giác bất an. Nếu có nhiều người cùng ngồi dễ gây cảm giác khó chịu. Bị nghi ngờ. Nên cực kỳ không tốt.
  • Không nên đặt sofa dưới xà ngang. Đặt sofa ở vị trí này làm cho cả bạn lẫn người khách căng thẳng và dễ áp lực.
Đặt bộ ghế sofa phòng khách đẹp dưới bàn thờ nên hay không? Cách kê sofa hợp phong thủy. Nếu bạn đã đọc hết bài viết này thì Tân Á tin chắc bạn đã phần nào có kiến thức trong việc trang trí nội thất phòng khách. Nếu bạn cần tư vấn và mua sắm nội thất sofa phòng khách. Đừng ngần ngại gọi ngay cho Tân Á để được hướng dẫn chi tiết. Trung tâm Nội thất Tân Á đang diễn ra rất nhiều chương trình khuyến mãi nội thất dành cho bạn đấy nhé!

=> Xem thêm: https://noithattana.net/dat-sofa-phong-khach-duoi-ban-tho-nen-hay-khong-cach-ke-sofa-hop-phong-thuy/
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top