Đặt phòng Asean Resort giá rẻ - Thienhatravel.vn

thienhatravel

Banned
Tham gia
13/7/2013
Bài viết
0
Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Và Du Lịch Quốc Tế Thiên Hà
ĐC: P102 khu tập thể Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nội
Giá phòng: Vui lòng liên hệ
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 3.7324124 -3.5626845 – 3.5626847 -0912872838 -0983371511 – Vui Lòng Gọi Máy Bàn
Email: thienhatravel@fpt.vn - Website: htttp://thienhatravel.vn
image_390928_e9dff202-0ca6-48e1-8357-668f7f1f37e4.jpg

Đến Asean Resort & Spa, du khách chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên bởi ngay gần trung tâm Hà Nội lại có một thiên đường đẹp như trong mơ, phù hợp cho cả bốn mùa, nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí… Chắc chắn sẽ tiết kiệm được cho bạn nhiều thời gian, tiền bạc trong khi vẫn có thể sử dụng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng nằm trong khuôn viên gần 20 hecta với đầy đủ các hạng mục tiện nghi, bao gồm 100 phòng biệt thự và bungalow hiện đại kết hợp với phong cách truyền thống, hệ thống bể bơi, bể sục đa năng, cùng hệ thống nhà hàng, phòng hội nghị và khu vui chơi sôi động. ASEAN Resort & Spa là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần cùng bạn bè và gia đình, hay những buổi hội thảo quan trọng với đối tác và đồng nghiệp.

ASEAN Resort & Spa bao gồm tổ hợp khu biệt thự và khu khách sạn với các phòng được thiết kế và xây dựng theo kiểu nhà gạch truyền thống của đồng bằng Bắc Bộ, cùng với trang thiết bị nội thất đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hầu hết các biệt thự đều được thiết kế có thềm và mái hiên để du khách có thể ngả mình trên những chiếc ghế tre êm ái mà thưởng ngoạn vẻ đẹp bao la, tinh khôi của một vùng cỏ cây hoa trái Ba Vì, hay ngắm nhìn dòng suối Ninh Khiêu thơ mộng. Thêm vào đó, nỗi lo lắng về gia đình đối với chị em phụ nữ cũng sẽ được giải tỏa hoàn toàn, bởi bên cạnh các dịch vụ chăm sóc da, ASEAN Resort & Spa còn cung cấp nhiều loại hình vui chơi giải trí hấp dẫn như trượt cỏ, đi xe đạp đôi câu cá sấu, bơi, bắn cung, đốt lửa trại hay chơi tennis và nhiều trò chơi mang đậm chất dân gian truyền thống của những miền quê phía Bắc. Điều đó sẽ đem đến những khoảng thời gian tuyệt vời cho gia đình bạn. Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu giải trí cao cấp của du khách, ASEAN Resort & Spa còn có một sân golf 9 lỗ. Trong đó có 8 lỗ par 3 và 1 lỗ par 4 được xây dựng trên diện tích 5 ha uốn lượn quanh các khu biệt thự, hòa cùng dòng suối Ninh Khiêu bốn mùa trong xanh. Các lỗ par 3 có chiều dài từ 60 yard đến 120 yard, riêng par 4 có chiều dài 250 yard sẽ là một thách thức không nhỏ cho các tay golf và cũng là cơ hội để họ đánh gậy gỗ với đường xuynh tối đa.
Vị trí
Chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 35 km về phía Tây theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc, du khách sẽ đến với Asean Resort & Spa, khu du lịch sinh thái thuộc vùng núi Ba Vì bốn mùa cỏ cây hoa trái xanh tươi
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top