Đất nước an toàn nhất thế giới

nganloli95

Thành viên
Tham gia
14/9/2015
Bài viết
22
Tụi mày nên nhớ: “Không bao giờ được đụng đến Việt Nam nhớ chưa”
Đó chính là lời trăn trối cuối cùng trước khi chết của trùm mạng lưới khủng bố An Quê Đa – “Ôi Sao Mà Chim Ta Đen” đã dặn dò đối với các thuộc hạ của mình.

oi-sao-ma-chim-ta-den.jpg
Lý do từ những bài học kinh nghiệm xương máu mà ông trùm khủng bố đã kể ra như sau:
Trước đây tổ chức khủng bố khét tiếng này đã từng 5 lần 7 lượt cử các phần tử khủng bố tinh nhuệ nhất sang Việt Nam làm nhiệm vụ nhưng đều thất bại cay đắng.

- Tên thứ nhất được cử sang ám sát một đồng chí lãnh đạo cao cấp, nhưng khổ cái đồng chí này đi họp tiếp khách triền miên tối ngày. Tên này mòn mỏi chờ đến nỗi hết tiền khách sạn, hết hạn thẻ visa mà đồng chí này vẫn chưa họp xong, đành phải từ bỏ nhiệm vụ quay về căn cứ chịu tội.

- Tên thứ hai thì mang bom bỏ trong xe oto định đánh bom liều chết thì bị nước ngập ở giữa đường phố Sài Gòn, xe bị chết máy, bom thì bị nước vào hỏng luôn nên nhiệm vụ thất bại.

- Tên thứ ba ra Hà Nội định khủng bố Ga Hàng Cỏ nhưng không tài nào chen lên được xe bus cũng phải bó tay.

- Tên thứ tư thì bị móc trộm mất thiết bị điều khiển kích nổ bom từ xa ở cổng chợ Bến Thành, đang cay cú rút chiếc điều khiển sơ cua ra, chưa kịp bấm nút thì cũng bị 2 thanh niên đi trên chiếc Cub 50 huyền thoại giựt mất luôn. Quá nhọ cho đội bán lọ.

- Tên thứ năm định mang bom đánh chùa Bộc nhưng từ Ngã Tư Sở đã bị đám cò bám riết như đỉa, tìm mọi cách, giở mọi nghiệp vụ vẫn không thoát được, nhiệm vụ thất bại tập 5.

- Tên thứ sáu mang bom định phá hoại đập thủy điện Sông Tranh, nhưng đang trèo thì đập nứt, cả người và bom bị nước cuốn trôi chết không kịp ngáp.

- Tên thứ bảy thì bị kẹt xe ở khúc cong mềm mại đường Trường Chinh hơn 2 tiếng đồng hồ, bị ngộ độc khói xe mà chết.

- Tên thứ tám có nhiệm vụ đánh bom tuyến đường sát trên cao Cát Linh – Hà Đông đúng vào ngày khánh thành. Nhưng do dự án chậm tiến độ hết lần này đến lần khác, tên này không biết phải chờ đến bao giờ mới khánh thành. Sốt ruột đi qua hiện trường xem xét, bị giàn giáo và cây sắt rơi trúng đầu chết thẳng cẳng.

- Tên thứ chín thì giấu súng và lựu đạn trong người dự định sẽ xả súng ở trung tâm thương mại Vincom. Nhưng đang lúc tranh thủ nghỉ ngơi ăn bún đậu mắm tôm ở vỉa hè thì bị xe tải điên mất lái lao lên lề đường cán chết.

- Tên thứ mười là một nữ khủng bố khét tiếng, cũng là vợ thứ mười của “Chim Ta Đen”. Cô ta vừa xuống sân bay Nội Bài, còn đang ngơ ngác xem bản đồ tìm đường thì đã bị bọn buôn người bắt cóc sang biên giới bán cho Trung Quốc, đến nay vẫn chưa có tin tức gì.

- Quá tức giận và cay cú “Chim Ta Đen” quyết định đích thân đưa cậu con trai mới 6 tuổi sang Việt Nam đi học để thông thạo địa bàn, sau này lớn lên sẽ khủng bố đẫm máu. Nhưng mỗi lần họp phụ huynh là một cơn ác mộng đối với hắn. Ngoài những khoản tiền học phí trái tuyến, giáo viên còn bắt hắn đóng đủ các loại tiền như quỹ lớp, tiền học thêm, tiền ngoại ngữ, tiền điều hòa, tiền máy chiếu, tiền bảo hiểm, tiền ủng hộ bão lụt… cùng rất nhiều khoản tiền khác. Mặc dù là đại gia dầu mỏ nhưng cuối cùng hắn cũng không thể đỡ nổi, đành phải ôm con tháo chạy về căn cứ, kế hoạch đã hoàn toàn thất bại thảm hại.

Trước khi chết thủ lĩnh tối cao của An Quê Đa còn thống thiết dặn dò thuộc hạ:”Các ngươi hãy tấn công khủng bố toàn thế giới để trả thù cho ta. Nhưng vì sự tồn vong của tổ chức, tuyệt đối không được đụng đến Việt Nam”

Chúng ta thật là may mắn khi đang được sống ở một đất nước an toàn nhất thế giới !

Nguồn: Đất nước an toàn nhất thế giới
 
lạy hồn, vụ này nổi tiếng nha, thiệt may mk đc sinh ra và lớn lên ở vn....
 
Việt Nam an toàn nhất vì đã vào Việt Nam thì đó mà tìm được :)
 
×
Quay lại
Top