Đặt ngay vé máy bay đi Singapore đón Giáng Sinh

phongveduyduc

Banned
Tham gia
14/7/2015
Bài viết
0
Đặt ngay vé máy bay đi Singapore đón Giáng Sinh


Đảo quốc sư tử là một trong những nơi du lịch lãng mạn cho những cặp đôi yêu nhau trong mùa giáng sinh sắp tới, đồng thời đây cũng là điểm đến thú vị cho những gia đình Việt muốn trải nghiệm không khí Noel nhộn nhịp và lộng lẫy tại một quốc đảo sang chảnh, kiêu kỳ như Singapore.
Đặt ngay vé máy bay đi Singapore đón Giáng Sinh là điều mà bạn cần làm ngay từ bây giờ để chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo cho chuyến du lịch tại quốc gia láng giềng Singapore, thời gian từ đây đến Giáng Sinh không còn nhiều nên bạn phải thật tranh thủ để may mắn mua ngay những chiếc vé máy bay bay đến Singapore giá khuyến mãi.

dat-ngay-ve-may-bay-di-singapore-don-giang-sinh%200.jpg


Du lịch tại quốc gia Singapore không còn là điều gì xa lạ đối với du khách Việt Nam, càng ngày càng có nhiều người ao ước được một lần trong đời đặt chân đến nơi này; chỉ cần làm xong hộ chiếu và đặt mua vé máy bay đi Singapore khứ hồi là bạn đã gần như có thể thực hiện điều mình đang mong đợi.

dat-ngay-ve-may-bay-di-singapore-don-giang-sinh%202.jpg


Vào những ngày giữa tháng 11 không khí đặt mua vé máy bay đi Singapore của người dân Sài Thành và Hà Thành ngày càng ồ ạt hơn, nơi tiêu biểu mà bạn có thể nhìn thấy đó chính là các văn phòng vé máy bay trong cả nước.
Cùng hãng hàng không Tiger Air đặt ngay những chiếc vé máy bay đến Singapore đón Noel trong năm nay để hiểu được lý do vì sao cứ đến ngày lễ Phục Sinh này thì hầu hết người dân toàn lãnh thổ đều đổ xô về nơi đây tham quan và phá phá.

dat-ngay-ve-may-bay-di-singapore-don-giang-sinh%203.jpg


Giáng Sinh là một trong hai dịp giảm giá lớn nhất tại Singapore, đất nước được coi là một trong những điểm mua sắm hấp dẫn nhất thế giới; do đó có thể khẳng định "Big Sale" là cụm từ được nhìn nhiều thấy nhất tại Singapore vào dịp lễ Giáng Sinh.



dat-ngay-ve-may-bay-di-singapore-don-giang-sinh%205.jpg




Hàng chục diễn đàn xã hội ở Singapore được lập ra chỉ để các tín đồ nghiện mua sắm thông báo với nhau về thời gian và địa điểm sale của các nhãn hiệu và háo hức rủ nhau xài tiền. Và đất nước siêu nhỏ bé Singapore với hàng chục trung tâm thương mại nằm san sát nhau nhưng luôn chật kín người vẫn phải liên tục xây thêm những địa điểm mua sắm mới.



dat-ngay-ve-may-bay-di-singapore-don-giang-sinh%206.jpg




Hàng năm, rất nhiều khách du lịch từ mọi nơi trên thế giới đổ đến Singapore vào dịp này để xem cách trang hoàng Giáng Sinh độc đáo; các trung tâm mua sắm lớn dọc đại lộ Orchard cho đến Vivo City đều trưng biển "Big Sale" nhằm thu hút mọi ánh nhìn của du khách khi họ lướt qua. Có thể thấy rõ lượng khách du lịch từ các nước khác đến Singapore tăng đột biến trên những đường phố của Singapore trong những ngày này.



dat-ngay-ve-may-bay-di-singapore-don-giang-sinh%207.jpg




Các nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Versace, Louis Vuitton, Gucci mở những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn khiến các tín đồ nghiện thời trang không thể bỏ qua.

Trong khi đó, những khách hàng có thu nhập hạng trung thì tha hồ chọn lựa đến mỏi tay túi xách, quần áo của các hãng khá có tiếng như Bonia, MNG, Zara, F21 với giá rẻ không ngờ. Không khí chọn lựa hàng, tay ôm từng xấp đồ và xếp hàng dài để đợi tính tiền trở nên phổ biến ở nhiều cửa hàng.



dat-ngay-ve-may-bay-di-singapore-don-giang-sinh%208.jpg




Đảo quốc sư tử Singapore là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Đông nam Á bởi nó vừa hiện đại - năng động lại vừa mang đậm nét văn hóa truyền thống với nhiều công trình kiến trúc độc đáo, các lễ hội đặc sắc và một nền ẩm thực phong phú.
Du khách đến Singapore vào những ngày Giáng Sinh, ngày lễ tết hay vào những ngày khác đều có thể tham quan một số địa điểm nổi tiếng như nhà hát Esplanade, công viên Merlion, công viên Garden by the Bay hay khách sạn Marina Bay Sands; đồng thời bạn cũng có thể tham gia vào các lễ hội lớn ở đây như lễ hội Hoa Sentosa và lễ hội đường phố Chingay Parade.

dat-ngay-ve-may-bay-di-singapore-don-giang-sinh%2010.jpg


Không khí Giáng Sinh lại bắt đầu tưng bừng nhộn nhịp trên khắp quốc đảo Sư Tử bắt đầu từ giữa tháng 12; đây là thời điểm khách du lịch từ mọi nơi đổ về Singapore để đón chào mùa lễ hội "Giáng Sinh miền nhiệt đới".
Đặc biệt lễ hội âm nhạc khiêu vũ ngoài trời sẽ diễn ra từ giữa tháng 12 trên bãi biển Siloso và đảo Sentosa rực rỡ sắc màu, điều này khiến người dân lẫn khách du lịch ở Singapore đang háo hức chào đón mùa Giáng Sinh mới.

dat-ngay-ve-may-bay-di-singapore-don-giang-sinh%209.jpg


Lễ hội ngàn sao trên các đại lộ Tanglin, Orchard và Somerset tràn ngập ánh đèn màu lấp lánh, những cây thông Noel khổng lồ dựng trước trung tâm thương mại và những khu mua sắm bày trí huy hoàng ấm cúng. Vịnh Marina vào thời khắc chuyển giao năm mới, màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục vút cao trên bầu trời đêm của vịnh tạo ra thứ ánh sáng lung linh đầy sắc màu mê hoặc sẽ làm bạn ấn tượng.



dat-ngay-ve-may-bay-di-singapore-don-giang-sinh%2011.jpg




Đến Singapore vào dịp lễ hội này, du khách sẽ được đắm mình trong bầu không khí rộn ràng, sống động và cả cảm xúc lãng mạn khi tham gia vào những sự kiện chào mừng Giáng Sinh và năm mới 2015 trên khắp Đảo quốc.

Còn chần chừ gì mà không book ngay cho mình cùng người thân những chiếc vé máy bay đến Singapore tham gia mùa Noel cực hấp dẫn và hoành tráng. Ngoài lễ Giáng Sinh lộng lẫy thì Singapore cũng đang ráo riết tân trang đường phố và cảnh vật xung quanh để chuẩn bị cho những ngày Tết dương lịch và Tết âm lịch.



dat-ngay-ve-may-bay-di-singapore-don-giang-sinh%2012.jpg




Do đó, nếu quan tâm bạn cũng có thể liên hệ về phòng vé Tiger Air để đặt mua trước những chiếc vé máy bay đi Singapore khứ hồi giá rẻ hay vé máy bay đi Singapore vào những ngày khuyến mãi để tiết kiệm giá vé.
 
×
Quay lại
Top