Đặt két sắt trong phòng ngủ là sự lựa chọn hoàn hảo

ketviettiep

Thành viên
Tham gia
5/10/2019
Bài viết
0
Quyết định chọn vị trí đặt két sắt trong gia đình sau khi mua là việc cực kì quan trọng. Đặt két sắt trong phòng ngủ của gia đình là một trong những gợi ý hay. Vậy đâu là vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ chuẩn phong thủy?
Két sắt Việt Tiệp chuyên cung cấp các dòng két sắt điện tử, két sắt vân tay cao cấp,....
1. Vì sao két sắt nên để ở phòng ngủ?
Trong thiết kế kiến trúc phòng ngủ là nơi kiên cố và an toàn nhất. Là lựa chọn tốt nhất để đặt két sắt.
Ngoài ra, két sắt đặt trong phòng ngủ thêm phần an toàn bởi luôn có sự giám sát của gia chủ. Các tài sản có giá trị như tiền, vàng bạc, kim cương được giữ an toàn trong mức độ cao nhất.
Ngoài ra, phòng ngủ là nơi hạn chế người lạ ra vào, trừ các thành viên trong gia đình. Không gian chắc chắn, bạn sẽ không bị theo dõi khi mở két với mật mã hay nơi cất giữ khóa an toàn.
2. Phong thủy két sắt cho phòng ngủ
Để chọn được vị trí đặt két sắt chuẩn phong thủy chúng ta cần chú ý đến độ tuổi và cung mệnh của gia chủ. Theo một số chuyên gia về phong thủy nhà ở thì két sắt nên đặt ở khu vực phía Tây hoặc Đông Nam của phòng ngủ. Vì đây là yếu tố mang tài vượng đến nhà. Nên đặt két sắt trong phòng ngủ ở nơi có vượng khí. Hay những góc đón được nhiều nguồn năng lượng nhất ở trong phòng ngủ. Thường là chọn vị trí chéo góc với cửa chính.
Về hướng mở cửa két sắt thì tốt nhất nên quay về hướng mà tốt nhất so với tuổi hay cung mệnh của gia chủ. Nếu hướng mở cửa két không chọn được hướng tốt thì nên quay ra phía cửa phòng, tuy nhiên không được đối diện trực tiếp với cửa phòng.
3. Mua két sắt ở đâu
Chọn được hướng đặt két sắt hút khí tốt, kéo tài lộc về cho gia đình, nhưng cũng cần quan trọng đến việc chọn được địa chỉ bán két sắt an toàn. Nếu như bạn chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp, thì dưới đây là một gợi ý tốt cho bạn két sắt Việt Tiệp
xem thêm:
+ So sánh và đánh giá két sắt khóa cơ, két khóa điện tử
+ Cùng so sánh 2 sản phẩm két sắt Việt Tiệp bán chạy nhất 2019
 
×
Quay lại
Top