Đặt hàng chung: Giải pháp Order hàng hiện nay

cuxi3c

Thành viên
Tham gia
17/4/2012
Bài viết
1
KINH DOANH THỜI TRANG VÀ NỖI LO VỀ NGUỒN HÀNG.
Bạn muốn kinh doanh thời trang nhưng còn băn khoăn về nguồn hàng? Bạn phân vân không biết nên chọn nguồn hàng ở đâu để đảm bảo chất lượng, mẫu mã, mà giá cả phải chăng? Bạn muốn order hàng Quảng Châu từ các trang web nhưng còn lo lắng về chất lượng sản phẩm? Bạn lo ngại về vấn đề người tiêu dùng quay lưng với sản phẩm may mặc có xuất phát từ Trung Quốc?
Thời Trang 3C sẽ giải đáp mọi thắc mắc và xua tan mọi âu lo cho vấn đề hóc búa đó giúp bạn với 50 mẫu hot /tuần, các bạn có thể thoải mái lựa chọn vì luôn được cập nhật mẫu hot liên tục
dat-hang-chung4.jpg

CÁC HÌNH THỨC ORDER HÀNG HIỆN NAY.
Thông thường, đối với việc nhập hàng, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn như: nhập hàng tại các chợ đầu mối quần áo sỉ, lẻ; các shop kinh doanh mặt hàng bạn đang nhắm tới, tự tìm kiếm nguồn hàng từ các mối quan hệ của bản thân,… Bên cạnh các nguồn hàng trên, vẫn còn một phương pháp nhập hàng mà các bạn trẻ hiện nay sử dụng rất phổ biến, đó là thông qua dịch vụ order hàng để nhập hàng từ các nước láng giềng như: Thái Lan, Trung Quốc. Đặc biệt, việc đặt hàng Quảng Châu – Trung Quốc là giải pháp được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với Thời Trang 3C các bạn chỉ cần đặt mỗi mẫu 1 cái và tổng đơn hàng là 9 cái, sau 7 ngày sẽ có hàng do chính Việt Nam sản xuất, các bạn có thể yên tâm về chất lượng
dat-hang-chung2.jpg

ƯU KHUYẾT ĐIỂM CỦA CÁC HÌNH THỨC ORDER HÀNG.
Việc nhập hàng từ các nguồn hàng trên đều có những ưu, khuyết điểm riêng của nó. Đối với nhập hàng ở chợ đầu mối thì mặc dù sản phẩm đa dạng nhưng thường là phải lấy theo dây hoặc số lượng nhiều cho mỗi mẫu. Ngoài ra, vì là chợ đầu mối nên có rất nhiều shop cũng lấy hàng tại đây, nên việc “đụng hàng” là việc bình thường, và nó sẽ làm giảm đi tính cạnh tranh của shop bạn so với những shop khác. Việc lấy hàng lại từ các shop kinh doanh mặt hàng tương tự mà bạn đang nhắm tới thì sẽ hạn chế được các vấn đề trên vì hàng có thể được shop tổng hợp từ nhiều nguồn hàng khác nhau, và bạn chỉ phải chọn những sản phẩm mình thích mà không bị ràng buộc khắt khe về số lượng mỗi lần lấy. Nhưng cũng chính vì thế mà giá của sản phẩm bị đẩy lên khá cao, không có sự chênh lệch lớn giữa khách mua sỉ và khách mua lẻ.
Bên cạnh những ưu điểm không thể phủ nhận trên, việc đặt hàng Quảng Châu cũng có một số điểm bất lợi như: Nếu đặt hàng Quảng Châu thông qua các trang web chuyên order hàng Quảng Châu , bạn sẽ phải thanh toán tiền trước, chịu phí vận chuyển cao, thời gian chờ đợi lâu, mà không biết sản phẩm mình sẽ nhận có chất lượng như thế nào, có giống với hình ảnh được đăng tải trên website hay không, có bị lỗi hay không… Sau khi order hàng và tiến hành thanh toán, bạn sẽ phải trải qua một thời gian dài chờ đợi trong lo lắng cho đến khi bạn nhận được hàng của mình. Hơn nữa, việc đặt hàng thông qua bên thứ ba, bạn sẽ không thể chủ động trong mọi việc, không được chuẩn bị mọi thứ theo ý mình, mà bị lệ thuộc hoàn toàn vào các bên trung gian, môi giới. Nếu không muốn phụ thuộc vào các trung gian môi giới, bạn có thể tự mình đi Quảng Châu để lấy hàng, tự tay lựa cho mình những sản phẩm phù hợp, được chủ động trong mọi việc. Nhưng, với hình thức lấy hàng này, bạn sẽ phải tốn một số tiền không nhỏ cho việc di chuyển, ăn uống, lưu trú, đi lại,… trong quá trình từ Việt Nam qua Quảng Châu lấy hàng. Hơn nữa, việc bạn không có kinh nghiệm, không hiểu rõ phong tục tập quán, đường đi nước bước, ngôn ngữ, cách mua bán của người dân Quảng Châu cũng là một bất lợi không hề nhỏ.
0013363_dam-cong-so-co-lo-tay-phong-dhc863.jpeg

ĐẶT HÀNG CHUNG: GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO VIỆC ORDER HÀNG.
Hiểu được những khó khăn này của khách hàng Công ty TNHH Thương mại Thời Trang 3C xin trân trọng giới thiệu chuyên mục ĐẶT HÀNG CHUNG như một giải pháp tối ưu dành cho quý khách.

ĐẶT HÀNG CHUNG hoạt động theo hình thức mua chung theo nhóm, nghĩa là: bạn sẽ chọn những mẫu mà Thời Trang 3C đưa ra trong mục ĐẶT HÀNG CHUNG , nhập số lượng mong muốn đặt may và làm theo hướng dẫn. Ngoài ra, bạn có thể gửi hình ảnh mẫu của sản phẩm muốn đặt may về cho Thời Trang 3C duyệt để chọn mẫu đăng lên trang ĐẶT HÀNG CHUNG .

Hơn nữa, để đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng, cũng như khẳng định uy tín của mình, Thời Trang 3C cam kết: hoàn tiền 100% giá trị đặt cọc của khách hàng nếu các mẫu trên trang ĐẶT HÀNG CHUNG may ra không giống hình, chất liệu không đảm bảo hay bị lỗi do nhà sản xuất. Các sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng đều được kiểm tra cẩn thận qua từng công đoạn, vì vậy, trong quá trình nhận hàng, nếu quý khách phát hiện sản phẩm lỗi, vui lòng thông báo cho Thời Trang 3C. Thời Trang 3C sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới cho quý khách và chịu 100% chi phí phát sinh (nếu có) trong quá trình đổi hàng.
Dựa vào các đặc điểm trên, có thể dễ dàng nhận thấy ĐẶT HÀNG CHUNG đã khắc phục được toàn bộ những điểm bất lợi mà quý khách phải chấp nhận khi order hàng Quảng Châu mà vẫn đảm bảo các ưu điểm như: chọn và đặt may mẫu theo ý thích của bản thân, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được hưởng các chế độ bảo hành và chính sách ưu đãi khác dành cho khách hàng.
0013351_dam-suong-tay-lo-mix-color-dhc860.jpeg

Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 083.7402.628 – 0933.179.910
0836.100.204 - 0836.100.205 - 0836.100.206

Email: sales@thoitrang3c.com
Yahoo: thoitrang3c_cute
Skype: thoitrang3c

Website: www.thoitrang3c.com
Địa chỉ: 1575 Vành Đai Phía Đông (Nguyễn Hoàng), P. AN Phú, q2, TP HCM ( ngay chân cầu Sài Gòn, Metro Q.2)



Website: https://thoitrang3c.com
| ban si quan ao | dong phuc cong so | Ban si | Bán sỉ | cung cap si | cung cấp sỉ | gia si | ban buon | gia si | dat hang chung | order hang | order hang quang chau | kinh nghiem order hang |
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top