Đặt Áo Mưa Quảng Cáo Làm Quà Tặng Công Ty

Ngân Trâm

Content for SEO
Tham gia
5/9/2019
Bài viết
0
Với mức dân số hơn 96,2 triệu, số lượng người sử dụng xe môtô, xe gắn máy chiếm hơn 90% kèm theo những mùa mưa kéo dài hơn nửa năm thì nhu cầu sử dụng áo mưa của người Việt rất cao. Và bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều người sử dụng những chiếc áo mưa theo yêu cầu với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau khi trời mưa. Kết quả của một số cuộc khảo sát cho thấy rằng có hơn 95% áo mưa được các doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng với mục đích làm áo mưa quà tặng doanh nghiệp.
cong-ty-san-xuat-ao-mua.jpg

Những Lý Do Nên Chọn Áo Mưa In Logo Làm Quà Tặng Cho Doanh Nghiệp
Tính hữu ích của áo mưa trong cuộc sống hằng ngày
Như đã nói ngay từ đầu, một khi mùa mưa bắt đầu thì điều không thể thiếu nhất chính là áo mưa. Một vật dụng khá thân thuộc và hữu ích dành cho tất cả mọi người khi phải ra đường. Một sản phẩm có khả năng chống nước hiệu quả, bảo vệ cơ thể bạn an toàn trước những hôm trời mưa và đây cũng là một loại trang phục chống mưa được thiết kế đa dạng với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã.

Áo mưa in logo công ty có giá trị sử dụng lâu
Như các bạn đã biết, áo mưa thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải dù, vải nhựa, nilon, vải PVC,… Với một chiếc áo mưa in logo thương hiệu được gia công bằng các loại vải tốt có thể dùng được một thời gian khá dài, chẳng hạn như vải nhựa thì thời gian sử dụng trung bình là 2 năm, vải dù, vải PVC thì có thể từ 3 đến 5 năm.

In logo lên bề mặt vải áo mưa dễ dàng
Với chất liệu trên thì khi chúng ta tiến hành in ấn logo lên áo mưa, màu sắc sẽ không bị giới hạn, độ bám, độ bền của mực in sẽ cao hơn rất nhiều so với việc in trên áo thun. Đặc biệt hơn, với diện tích bề mặt rộng ở cả phần mặt trước và mặt sau của áo mưa, logo doanh nghiệp có thể được in với kích thước lớn hơn so với các sản phẩm quà tặng khác.

Chi phí đặt in logo áo mưa quảng cáo khá thấp
Nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, có nguồn ngân sách không mấy là dư giả để đầu tư vào chi phí marketing, chi phí quà tặng doanh nghiệp thì đặt in logo lên áo mưa quảng cáo là một giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Với đơn đặt hàng có số lượng từ 100 bộ áo mưa in logo với chất liệu là vải nhựa, thông thường sẽ có giá từ 45.000đ/bộ.
 
×
Quay lại
Top