ĐẶT ÁO LỚP THEO CUNG HOÀNG ĐẠO

Mộc Miên House

Thành viên
Tham gia
11/11/2020
Bài viết
2
Quãng thời gian học sinh được xem là những năm tháng tươi đẹp nhất trong thanh xuân mỗi người. Vì lẽ đó, chiếc áo tập thể lớp đẹp nhất từ lâu đã trở thành một kỉ vật thiêng liêng gợi nên những kí ức tươi đẹp nhất. Đã là đồng phục thì chắc hẳn sẽ giống nhau từ màu sắc đến chất liệu, kiểu dáng rồi nhưng nếu để cho mình tự thiết kế thì chiếc áo lớp của mỗi cung hoàng đạo sẽ thế nào nhỉ?

Hãy cùng khám phá xem 12 cung hoàng đạo sẽ muốn chiếc áo tập thể lớp đẹp nhất của mình như thế nào nhé!!​



1620101964470.png

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Là biểu tượng đầu tiên trong cung hoàng đạo nên dường như Bạch Dương luôn đi đầu trong tất cả các hoạt động. Những người cung này được biết đến với sự dũng cảm, sáng tạo trong mọi công việc cùng sự sôi nổi và nguồn năng lượng vô cùng dồi dào. Bạch Dương là biểu tượng của những anh chàng/ cô nàng ưa thích cái đẹp, nhạy cảm với những điều mới mẻ, luôn mong muốn khám phá mọi điều độc đáo trong cuộc sống.

Đồng phục lý tưởng: một anh chàng/ cô nàng Bạch Dương chắc chắn sẽ muốn diện những chiếc áo lớp chất nhất có thể để thu hút sự chú ý từ người khác. Phong cách của Bạch Dương có thể gói gọn trong hai từ: sáng tạo và cá tính. Bởi vậy một mẫu áo đồng phục dáng rộng, đi kèm những câu slogan được vẽ typography sẽ là lựa chọn hàng đầu của Bạch Dương. Bên cạnh đó, vì được thống trị bởi sao Hỏa nên cũng đừng quên màu sắc thích hợp cho Bạch Dương chính là màu đỏ rực rỡ của lửa. Những màu sắc tươi sáng khác như vàng, cam cũng là lựa chọn thích hợp cho áo tập thể lớp đẹp nhất của cung này.
1620102237591.png


Kim Ngưu (20/4 – 19/5)

Kim Ngưu là người chân thành, kiên nhẫn, được xem là đáng tin cậy nhất trong 12 cung hoàng đạo. Người cung Kim Ngưu không bao giờ quá vội vàng trước khi thực hiện điều gì cả mà luôn điềm tĩnh khoan thai hết sức có thể. Họ cũng khá kỹ tính và luôn nhẫn nại, kiên trì đến cùng với mọi mục tiêu đã đưa ra. Một khi đã quyết tâm, Kim Ngưu sẽ thể hiện sức mạnh tiềm tàng của mình để đi đến cùng.

Đồng phục lý tưởng: Kim Ngưu là người khá kỹ tính và họ sẽ dành nhiều thời gian để quyết định xem mình nên mặc gì, thậm chí đó chỉ là một buổi đi dạo. Một chiếc áo thun thiết kế đơn giản và trang nhã sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của Kim Ngưu. Hãy thử tưởng tượng một anh chàng/cô nàng Kim Ngưu với chiếc áo thun có cổ cùng những màu sắc mang gam màu lạnh như xanh đen, nâu kết hợp một vài đường viền ở tay áo xem như thế nào nhé. Sẽ rất tuyệt có đúng không. Tinh tế, đơn giản và sang trọng, đó chính là phong cách của Kim Ngưu đấy.
1620102426071.png


Song Tử (22/5-21/6)

Linh hoạt là đặc điểm nổi bật nhất của những người thuộc cung này. Song Tử không thích bó mình vào bất kì một khuôn khổ nào cả, lại cũng thường không suy nghĩ quá nhiều trước khi hành động. Việc đưa ra quyết định nhanh chóng tùy theo tình huống cùng tính cách hài hước, dễ gần khiến Song Tử luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người thân.
Đồng phục lý tưởng: Song Tử rất thích hợp với kiểu trang phục phóng khoáng theo style cá tính riêng của mình. Những chiếc áo lớp chất, áo thun chữ nổi bật, mẫu áo cổ tròn với dáng ôm vừa vặn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những anh chàng/cô nàng này. Tông xanh luôn là ưu tiên hàng đầu của Song Tử, nhất là màu xanh lá cây. Đen, trắng hay hồng cũng là những sắc màu nên hiện diện trong tủ đồ của Song Tử.
1620102614613.png


Hãy cùng Mộc miên House khám phá 9 cung hoàng đạo còn lại nhé!
 
×
Quay lại
Top