Đào thải mở thừa - giảm cân hiệu quả green coffee bean

Tham gia
29/4/2015
Bài viết
0
Đào thải mở thừa - giảm cân hiệu quả green coffee bean
Green Coffee Bean là thực phẩm chức năng được tinh chế từ cà phê tươi, vỏ nang, vỏ gạo, silica,…có tác dụng tuyệt vời trong kiểm soát chế độ ăn, đào thải mỡ thừa và giảm cân hiệu quả.
Không ít người gặp khó khăn trong việc loại bỏ mỡ thừa dù đã cố gắng nhịn ăn hay tập thể dục. Lý do bởi sự chuyển hóa năng lượng trong cơ địa kém, các tế bào mỡ không bị phá vỡ nhiều. Thực phẩm chức năng giảm cân Green Coffe Bean có tác dụng tăng cường chuyển đổi năng lượng, đào thải chất béo và ngăn chặn sự hình thành tế bào mỡ trong cơ thể người. Đây là một hỗ trợ đắc lực mà mọi người thừa cân, béo phì đều cần đến.

giam%20can%202.jpg

Green Coffee Bean đến từ Mỹ giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn và không gây tăng cân trở lại. Sản phẩm được kiểm định bởi FDA và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Thành phần Green Coffee Bean
Cà phê tươi: Chất caffein trong cà phê có tác dụng hỗ trợ quá trình chuyển hóa các acid béo trong máu thành năng lượng dễ tiêu thụ đồng thời loại bỏ độc tố, đốt cháy chất béo nhanh.

Vỏ nang cellulose: giúp giảm bớt cholesterol trong máu, tăng tiêu hao năng lượng từ đó giúp giảm cân nhanh chóng.

Vỏ gạo: các dưỡng chất có trong gạo mang đến lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và giúp giảm cân hiệu quả. Vỏ gạo làm giảm lượng cholesterol trong máu, phòng ngừa bệnh tim mạch và chống ung thư.

Silica: có nhiều trong rau có màu xanh, hành tây, gạo, ngũ cốc và lúa mạch. Silica hỗ trợ kiểm soát sự thèm ăn, cung cấp những chất cần thiết nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo.

Công dụng Green Coffee Bean
Green Coffee Bean giúp đánh tan và đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể, một phần biến chúng thành dạng năng lượng khác, một phần được đào thải ra ngoài.

giam%20can.jpg


Dưỡng chất acid chlorogenic trong cà phê xanh giúp ngăn chặn sự tích lũy chất béo, giảm hấp thu carbs và cân bằng đường huyết.

Thành phần vỏ nang, vỏ gạo, silica trong Green Coffee Bean có tác dụng kiềm chế cơn đói, giảm thèm ăn, đốt cháy chất béo hiệu quả.

Green Coffee Bean giúp tăng sự trao đổi chất, giảm lượng mỡ thừa và tăng khối lượng nạc trong các cơ.

Dùng phù hợp cho cả nam lẫn nữ, hiệu quả với cả người béo phì lâu năm. Hiệu quả sử dụng cao, khoảng từ 4kg -12kg/tháng.

Lý do bạn nên chọn Green Coffee Bean để giảm cân
  • Có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
  • Được kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng, an toàn bởi cơ quan FDA của Hoa Kỳ.
  • Được Bộ Y tế Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy phép chứng nhận lưu hành trên toàn quốc.
  • Giảm cân hiệu quả, nhanh chóng. Đồng thời Green Coffee Bean làm tăng sức đề kháng, đẩy lùi các nguy cơ bệnh tật như tiểu đường, tim mạch, đột quỵ,…
  • Giảm cân an toàn, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào như tiêu chảy, chóng mặt, đau đầu, dị ứng da,…Không gây tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng.
    Bạn được gì khi sử dụng Green Coffee Bean?

    Green Coffee Bean mang lại cho bạn vóc dáng hoàn hảo, có chỉ số cân nặng cân đối với vóc dáng để bạn trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống

    Green Coffee Bean không chỉ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn như ý mà nhờ được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên sản phẩm còn làm hài lòng bạn với tác dụng làm đẹp da, cho bạn một làn da tươi trẻ, căng

  • Green Coffee Bean giúp bạn loại bỏ những ngấn mỡ thừa một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không phải trãi qua quá trình ăn kiêng cực khổ cũng như tập luyện quá mức.

  • Hướng dẫn sử dụng:
    Sử dụng 2 viên/ngày, chia làm 2 buổi sáng – tối. Uống trước bữa ăn 30 phút.

    Để có hiệu quả giảm cân tốt nhất, bạn nên hạn chế tối đa các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá. Tránh ăn nhiều đồ ngọt, dầu mỡ, đồ ăn vặt. Cố gắng uống nhiều nước và ngưng ăn sau 7h tối.

    Lưu ý:

    Sản phẩm Green Coffee Bean không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Thao khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng trong trường hợp bạn đang có thai, đang cho con bú, đang điều trị bệnh hoặc đang có bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe.

    Bảo quản: Giữ nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

    Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên.

    Xuất xứ: USA.

  • dia-chi-kieu-viet.jpg

 
×
Quay lại
Top