Đánh Giá Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng CRM

huynhthy94

Thành viên
Tham gia
18/3/2019
Bài viết
0
Xã hội ngày càng phát triển, công nghệ ngày càng tân tiến – cũng là lúc sự cạnh tranh giữa cách doanh nghiệp ngày càng trở lên mạnh mẽ, quyết liệt. Chính vì thế mà vấn đề gia tăng sức cạnh tranh cũng như hướng đến một sự phát triển doanh nghiệp bền vững luôn được chú trọng hàng đầu.

Và đương nhiên, để làm được điều đó thì các doanh nghiệp phải tìm được cho mình một phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất. Song, việc lựa chọn phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng luôn khiến các doanh nghiệp phải đắn đo, suy nghĩ, tìm kiếm.

Vậy để việc lựa chọn dễ dàng hơn, các doanh nghiệp hãy thử tham khảo những đánh giá phần mềm quản lý khách hàng CRM dưới đây để có một quyết định sáng suốt nhất nhé.

Xem thêm:

Phần mềm quản lý khách hàng CRM là gì?
CMR (Customer Relationship Management) là một công cụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng, quản lý các thông tin, lịch sử mua hàng hay các mối quan tâm khi mua hàng của khách hàng/ khách hàng tiềm năng/ đầu mối/ các đối tác kinh doanh/…

Có thể hiểu một cách ngắn gọn rằng phần mềm quản lý khách hàng CRM chính là nền tảng của cho việc bán hàng và các chiến lược marketing hiện nay.

phan-mem-crm-la-gi2-min.png

Phần mềm quản lý khách hàng CRM là gì?
Đánh giá tính năng quản lý của phần mềm quản lý khách hàng CRM
Có thể thấy rằng CRM là một phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng cũng như phần mềm tìm kiếm khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ cho các doanh nghiệp rất nhiều trong công tác quản lý, xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng. Trong đó, có thể kể đến một số tính năng nổi trội cơ bản như:

  • Quản lý thông tin khách hàng
Hầu hết các phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng đều được lập trình tín năng quản lý thông tin khách hàng như ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, đơn hàng đã mua,… Đây là được xem là một trong những tín năng tối giản nhất mà phần mềm quản lý khách hàng CRM mang lại.

  • Quản lý lịch trình chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý CRM có chức năng quản lý lịch trình tương tác với khách hàng khá tốt, nhờ việc lập trình thời điểm liên hệ khách hàng hợp lý, phần mềm này đã giúp ích rất nhiều cho bộ phận chăm sóc khách hàng trong việc quản lý khách hàng cũng như liên hệ khách hàng sau mua để đem đến những trải nghiệm cũng như những chương trình ưu đãi tốt nhất đến khách hàng.

  • Quản lý marketing qua email:
Quản lý marketing qua email hay còn gọi là email marketing, đây là một mô hình quảng cáo qua email mà thông qua đó, đội ngũ marketing có thể dễ dàng tương tác với khách hàng, xây dựng một mối quan hệ bềnh vững hơn với khách hàng.

  • Quản lý marketing tự động:
Tín năng marketing tự động lặp lại theo chu kì cũng là một trong những điểm nổi bật mà phần mềm quản lý khách hàng CRM mạng lại. Thông qua đó, các doanh không phải tốn nhiều công sức để lan truyền, công bố, quản bá đến từng khách hàng riêng biệt mà có thể sử dụng tín năng này theo lập trình riêng, mang đến những hiệu quả tối ưu nhất trong việc chăm sóc cũng như quản lý khách hàng.

Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng CRM còn có tính năng theo dõi, cung cấp các thông tin cần thiết cho doanh nghiệp:

  • Theo dõi mạng xã hội
Có thể nói đây là một tính năng khá nổi trội của phần mềm quản lý khách hàng CRM, nhờ có tính năng này, các nhà đầu tư sẽ dễ dàng tiếp cận hơn với nhu cầu của khách hàng thông qua các trang mạng xã hội và từ đó có thể thực hiện nhiều chương trình để lan rộng chiến dịch marketing của mình.

danh-gia-phan-mem-crm-min.png

Đánh giá tính năng quản lý của phần mềm quản lý khách hàng CRM
  • Theo dõi, đánh giá độ tương tác của khách hàng với doanh nghiệp
Để một doanh nghiệp được phát triển bền vững thì việc theo dõi, đánh giá độ tương tác của khách hàng với doanh nghiệp cũng được xem là một trong những điều thiết yếu nhất. Đây cũng là một thế mạnh của phần mềm quản lý khách hàng CRM, thông qua tín năng này, các doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi, nắm bắt độ tương tác của khách hàng để có một chiến lược chăm sóc, quản lý khách hàng phù hợp nhất.

Nhìn chung, ta có thể đánh giá phần mềm quản lý khách hàng CRM là một phần mềm quản lý chặt chẽ và đầy đủ các tính năng, phù hợp với phần lớn chương trình của các doanh nghiệp. Song, lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng CRM nào thì mới hợp lý và đâu sẽ là nơi cung cấp một phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt nhất hiện nay?

Dịch vụ cung cấp phần mềm quản lý khách hàng CRM của Devteam
Là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý khách hàng, Devteam – bằng 5 năm kinh nghiệm, chúng tôi vẫn luôn tự tin sẽ mang đến cho các quý doanh nghiệp những phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt nhất, tôi ưu nhất và phù hợp với thị trường hiện nay nhất!

Đến với Devteam, quý doanh nghiệp chắc chắn sẽ hài lòng khi sở hữu một phần mềm CRM tốt nhất, tối ưu nhất hiện nay. Xin cam đoan với quý doanh nghiệp rằng chúng tôi – Devteam là một trong những công ty tiên phong trong thị trường cung cấp phần mềm CRM. Với đội ngũ lập trình viên đầy nhiệt huyết và tài năng, luôn tìm tòi và tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất, quý doanh nghiệp chắc chắn sẽ không phải thất vọng vì dịch vụ của chúng tôi.

Vậy nên, nếu quý doanh nghiệp đang muốn tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng online/ phần mềm tìm kiếm khách hàng/ phần mềm chăm sóc quản lý khách hàng/…. Hãy sớm liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kĩ lưỡng cũng như sở hữu một phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt nhất nhé!

Phone: 08.8888.4420

☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/

Website: https://devteam.mobi/

Telegram: https://t.me/thainguyen1708

Email: info@devteam.mobi

Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
 
×
Quay lại
Top