Đánh giá nhanh Liên Quân Mobile: Truyền nhân đích thực của LMHT

levinh611

Thành viên
Tham gia
3/8/2018
Bài viết
0
Liên Quân Mobile có đầy đủ những tố chất để trở thành truyền nhân xuất sắc nhất của Liên Minh Huyền Thoại trên di động.
65_kwhhhcupyd_screenshot_11.jpg


Khi nền tảng game di động lên ngôi cũng là lúc các nhà phát triển game ráo riết tạo ra những "truyền nhân game PC" để giữ chân game thủ. Theo xu hướng hiện tại, rất nhiều bản thể di động của các game PC đình đám đã ra đời, Liên Huyền Thoại Thoại không phải là ngoại lệ. Đã có vô vàn những tựa game ăn theo chủ đề LMHT ra đời với lối chơi được biến tấu sang thể loại khác và tạo hình đa dạng. Nhưng những sản phẩm giữ nguyên được cái chất của LMHT lại không nhiều.

65_bkkvfcpjq2_screenshot_1.jpg


Tuy nhiên, khi trải nghiệm Liên Quân Mobile, bạn sẽ có một cách nhìn khác về game MOBA trên mobile. Liên Quân Mobile có đầy đủ những yếu tố để trở thành một game chiến thuật thời gian thực thực thụ trên mobile đồng thời trở thành truyền nhân xuất sắc nhất của Liên Minh Huyền Thoại.

65_cyeafvodni_screenshot_2.jpg


Là sản phẩm được phát triển bởi ông lớn Tencent, Liên Quân Mobile sở hữu nền đồ họa 3D tối tân mang đến hình ảnh có độ nét cao, các chi tiết nhỏ trong game cũng được mô phỏng rất rõ ràng. Hệ thống tướng trong game tuy không hoàn toàn dựa theo Liên Minh Huyền Thoại nhưng cũng có những nét tương đồng. Tất cả các tướng được tạo hình rất ấn tượng, mang đến bản sắc riêng. Nhân vật trong game chuyển động mượt mà, hiệu ứng các skill, báo hiệu rất sống động, không kém cạnh nhiều so với các game PC hiện nay.

65_mimmivfb1j_screenshot_3.jpg


>>> Tin game mới liên tục được cập nhật trong chuyên mục Game Mobile

Đặc biệt, Liên Quân Mobile sở hữu hệ thống bản đồ rất giống với game gốc, từ cành cây ngọn cỏ, Trụ lính, vị trí quái rừng, Rồng,...đều mang đến cảm giác quen thuộc và gần gũi cho các fan ruột của LMHT.

Về lối chơi, thứ cốt lõi đối với một game MOBA trên di động. Không giống những tựa game cùng loại trên thị trường, Liên Quân Mobile tập trung chủ lực vào chế độ chơi MOBA (thời gian thực) chứ không gượng ép người chơi vào các màn chơi nhập vai, vượt ải. Theo đó, đây sẽ là game đề cao kỹ năng của người chơi chứ không phụ thuộc nhiều vào việc “cày cuốc” hay nạp tiền để mạnh hơn.

65_m7nnwvyy7l_screenshot_4.jpg


Game không chỉ có sức hút đối với các fan LMHT mà còn gây ấn tượng ngay từ đầu với những người chơi mới nhờ hệ thống hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu. Liên Quân Mobile mở khóa ngay map 5 vs 5 từ thời điểm rất sớm. Các thao tác điều khiển, giao tiếp trong game rất dễ dàng, giao diện được bố trí hợp lý và thuận tiện cho hầu hết người chơi.

65_ilarya7bzw_screenshot_5.jpg


Với những ưu điểm tuyệt vời của mình cộng với việc được phát hành bởi Garena, Liên Quân Mobile hứa hẹn sẽ tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ trong làng game Việt. Bây giờ mới chỉ là giai đoạn bắt đầu, cùng chờ đợi xem Garena sẽ mang đến những điều bất ngờ gì cùng “đứa con cưng mới sinh” của mình.

65_6tr2urdr7u_screenshot_10.jpg
65_oyru7edguz_screenshot_7.jpg
65_sh5omw1y4q_screenshot_8.jpg
65_piaohlzdci_screenshot_6.jpg
65_qle8o8dbfb_screenshot_9.jpg


 
×
Quay lại
Top