Đánh giá nhanh LG G2 - Bản sao của Galaxy S4

Tham gia
1/8/2013
Bài viết
0
Đánh giá nhanh LG G2 - Bản sao của Galaxy S4

Ngoài phần màn hình viền siêu mỏng và cách bố trí phím cứng lạ đời, LG G2 không tạo ra nhiều sự khác biệt so với các smartphone cao cấp ra mắt trước đó

Từng được kỳ vọng là một trong những sản phẩm “bom tấn” của nửa cuối năm 2013 nhưng có vẻ như sau khi ra mắt, LG G2 đã phần nào gây thất vọng. Trên thực tế, sản phẩm này khiến người ta liên tưởng đến một bản song sinh của chiếc Galaxy S4 với một vài sự bổ sung không quá đặc sắc.

Ưu điểm

Về mặt tích cực, LG G2 ghi điểm ở phần viền màn hình siêu mỏng. Khi mở máy lên, người dùng sẽ không giấu được sự hưng phấn bởi phần hiển thị của máy gần như đã chiếm trọn mặt trước. Với tỷ lệ màn hình hiển thị/mặt trước lên đến 75,9%, đây chính là smartphone có khả năng tối ưu màn hình trên diện tích mặt trước tốt nhất hiện nay.

_MG_1029.JPG


LG G2 gây ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên nhờ phần hiển thị choáng hết mặt trước của máy.

Một điểm nữa phải kể đến là màn hình của máy rất sáng và sắc nét, sáng hơn bất cứ smartphone nào trước đó. Tuy nhiên, qua thử nghiệm, màu sắc hiển thị trên G2 lại có phần hơi nhạt và kém sắc sảo hơn so với chiếc S4 khi hiển thị cùng một nội dung. tai ovi Cách bố trí phím nguồn, tăng giảm âm lượng ở mặt sau của máy cũng mang đến nhiều sự mới lạ. Quả thật, khi cầm máy trên tay, ngón trỏ của bạn sẽ chạm vào những phím bấm nói trên và với cách thiết kế khéo léo của LG, bạn sẽ thao tác với các phím bấm nói trên khá dễ dàng.

_MG_0989.JPG


Cách bố trí phím cứng ở mặt sau tạo ra sự thích thú

Một điểm nữa không thể bỏ qua đó chính là sức mạnh xử lý của sản phẩm này. Được tích hợp Snapdragon 800, chip di động mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay, không khó hiểu khi bạn có cảm giác lướt như bay giữa các trang, hay duyệt web với tốc độ tức thì trên chiếc G2.

_MG_1012.JPG


Duyệt web siêu nhanh.

Nhược điểm

Thiết kế quá giống với Galaxy S4 là một điểm dễ nhận thấy ở chiếc G2. Tuy nhiên, khi cầm 2 sản phẩm này trên tay, bạn sẽ thấy ngay được sự kém hoàn thiện hơn ở chiếc G2. Mặt sau của hai sản phẩm có vẻ như được làm từ cùng một chất liệu nhưng S4 cho cảm giác ưa nhìn hơn. ovi store Phần cạnh bên của S4 cũng được làm rất hoàn thiện, không cho cảm giác rẻ tiền như G2. Từng góc cạnh của S4 đều toát lên vẻ sắc sảo, cầm trên tay thấy nhẹ và thoải mái hơn hẳn so với LG G2.

_MG_1021.JPG


Chuyển hình nền sang màu xanh, bạn sẽ thấy bóng dáng của chiếc Galaxy S4 trên sản phẩm này.

Về tính năng, LG G2 cũng bị ảnh hưởng khá nhiều từ Galaxy S4. Chẳng hạn như, tính năng màn hình thông minh của sản phẩm này cho phép màn hình luôn sáng khi máy phát hiện ra khuôn mặt của người dùng hay tương tự là tính năng video thông minh. Những tính năng như Knock On (gõ 2 lần vào màn hình để mở khóa) tai ovi store hay Answer Me (nhấc điện thoại lên tai, máy sẽ tự nhận cuộc gọi) dùng để “trang trí” nhiều hơn là thực tế sử dụng. Nếu chỉ lấy cấu hình siêu mạnh ra làm điểm cạnh tranh, G2 sẽ nhanh chóng bị tụt lại phía sau bởi tốc độ cập nhật phần cứng trên các dòng điện thoại Android diễn ra rất nhanh và khốc liệt.

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm, nhưng G2 khó có khả năng tạo sự khác biệt so với hàng tá những mẫu điện thoại cao cấp khác trên thị trường.



Theo: zing.vn
 
×
Quay lại
Top