Đánh giá khả năng đầu thu DVB T2 của Himedia T2

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Android Box hiên nay đã rất phổ biến với những lợi ích khá thiết thực với cuộc sống giải trí của chúng ta, tuy nhiên, HIMEDIA T2, một chiếc Android box tích hợp luôn đầu thu DVB T2 chuyên giải trí, xem truyền hình ngay cả khi không có internet chắc chắn sẽ là một xu hướng mới thay thế đầu kỹ thuật số và Android Box trong tương lai không xa.
Sau đay, VNTVBOX sẽ Đánh Giá Về Khả Năng Đặc Biệt Đầu Thu DVB T2 Của HIMEDIA T2

Trước tiên, Truyền hình DVB T2 là truyền hình mặt đất thế hệ thứ 2, bắt đầu từ giữa năm 2014, Việt Nam đang lộ trình hóa phổ cập sóng truyền hình DVB T2 để thay thế truyền hình Analog và DVB T cũ, với mục đich đem lại sự trải nghiệm chất lượng hình ảnh đẹp hơn, nét hơn, âm thanh AC3 cao cấp sống động hơn cho người dân Việt Nam.


android-box-tich-hop-dau-thu-ky-thuat-so-dvb-t2--ket-hop-giai-tri-trong-gia-dinh.jpg


Bắt nhịp xu thế, Chiếc HIMEDIA T2 được tích hợp đầu thu DVBT2 mới nhất, có khả năng thu được từ 42 kênh tới 67 kênh truyền hình mặt đất DVB T2. Thật ấn tượng với chất lượng hình ảnh HD, độ nét cao và âm thanh AC3 của các kênh VTV1 HD, VTV3 HD, VTV6 HD và một số kênh HD khác đang thử nghiệm. Với chiếc HIMEDIA T2, người sử dụng sẽ được trải nghiệm những kênh truyền hình miễn phí chất lượng hình ảnh đẹp đặc biệt là xem mượt mà, không lo vấp, giật hay bị gián đoạn trong quá trình xem TV mà không cần tới internet hay truyền hình cab.

HIMEDIA T2 có thể ghi lại các chương trình bạn yêu thích vào USB hoặc Ổ cứng gắn ngoài, hay có thể xem lại các kênh truyền hình yêu thích nếu bạn bị bỏ lỡ, hay xem những bộ phim truyện yêu thích theo yêu cầu, được cập nhật những bộ phim bom tấn mới nhất ở rạp, với chất lượng hình ảnh đẹp, âm thanh cao cấp không hề thua kém một thiết bị chuyên Hdplayer nào.

HIMEDIA T2 Vượt Trội và Hữu Ích Hơn Hẳn Với Một Chiếc Đầu Thu DVB T2 Thông Thường

Hiện nay, internet đã khá phổ biến tại Viêt Nam, những tiện ích của internet giúp phát triển về dân trí, phát triển về giáo dục, học tập hay đáp ứng nhu cầu giải trí là điều không ai có thể phủ nhận được.


android-box-tich-hop-dau-thu-ky-thuat-so-dvb-t2--ket-hop-giai-tri-trong-gia-dinh.jpg


Với chiếc HIMEDIA T2, chúng ta có thể biến chiếc TV thông thường tại nhà để truy cập internet, đọc báo, lướt web, với nhiều tiện ích về giáo dục trực tuyến miễn phí, giáo dục trẻ em hay tiện ích phụ trợ cho công việc, học tập đang được người dùng đánh giá cao và thường xuyên sử dụng.

Về giải trí thì với chiếc HIMEDIA T2, ngoài việc xem tới hơn 42 kênh truyền hình DVB T2 còn xem đươc hơn 200 kênh truyền hình trong nước và Quốc Tế, hay thưởng thức những trận bóng đá ngoại hạng anh, xem những kho phim bom tấn khổng lồ, bạn nào thích Hát karaoke cũng có sẵn hơn 9000 bài karaoke trực tuyến và hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, việc HIMEDIA T2 có thể xem Youtube, Facebook, Zing TV, gọi điện Skype, hay truy cập kho ứng dụng Google Play lên tới hàng vạn tiện ích giải trí, học tập rất hấp dẫn khác.

Chính những khả năng, lợi ích đặc biệt này khiến HIMEDIA T2 thực sự là chiếc đầu thu kỹ thuật số DVB T2 rất đáng mua hiện nay.


7-1444271702326.png

Hình ảnh thực tế chiếc HIMEDIA T2

VNTVBOX - Nhà cung cấp các thiết bị android tv giá rẻ, sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

vntvbox.jpg


Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh.

VNTVBOX - Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.
Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 - Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 - Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 - Q. 10

Hotline: 0964.10.7777 - 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber:
0935408800
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top