Đánh giá: cửa kéo sắt có tốt không?

Kelvin_Le1

Thành viên
Tham gia
16/9/2016
Bài viết
1
proxy


Mẫu cửa xếp Đài Loan CKDL 01/ U xám - Lá kem - Nhíp trắng - Hộp kem


Cửa kéo sắt là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng lắp đặt làm cửa đi chính cho nhà ở hiện nay. Cửa kéo sắt Đài Loan là dòng sản phẩm cửa kéo giá rẻ, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn an toàn và độ bền cao, không những vậy mẫu mã của cửa kéo sắt cũng rất đa dạng, nhiều màu sắc kết hợp bắt mắt, đẹp, làm tăng thêm nét hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà. Vậy cửa kéo sắt có tốt không? Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về dòng cửa kéo Đài Loan, cùng tìm hiểu nhé.


> Xem thêm báo giá cửa kéo Đài Loan: https://remotecuacuon.achau.biz/cua-keo-dai-loan-gia-re-tot-nhat/

Cấu tạo và ưu điểm cửa kéo sắt Đài Loan
  • Sắt mạ kẽm là chất liệu chính tạo nên dòng cửa kéo giá rẻ Đài Loan, có khả năng chống gỉ sét tốt, độ cứng cáp và độ bền cao. Lá cửa được sản xuất từ nhà máy Đài Loan với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, màu sắc lá cửa được quy định bởi nhà sản xuất bao gồm các màu xanh ngọc - vàng kem - xám.
  • Cửa sắt kéo Đài Loan được làm từ nguyên liệu sắt nên dễ gia công, tạo dáng, có nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, phong phú. Cửa kéo Đài Loan không kén vị trí, công trình lắp đặt, dù sàn nhà có bị nghiêng, cong vênh vẫn có thể lắp cửa kéo như thường.
  • Đảm bảo an toàn cho đời sống hằng ngày nhờ bát khóa xuyên hộp, không như những loại cửa kéo sử dụng bát khóa ngoài rất dễ bị cắt khóa. Hệ thống ray trượt được tính toán tỉ mỉ, thiết kế chi tiết nhằm giúp hỗ trợ việc sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều. Quý khách có thể lắp ray sống hoặc ray chết theo mong muốn dễ dàng.
  • Cửa kéo trên thị trường có 2 loại chính gồm cửa kéo có lá và cửa kéo không lá. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng biệt, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi khách hàng. Nhìn chung cửa kéo sắt Đài Loan về chất lượng rất tốt, giá cửa kéo cũng rất rẻ, dễ sử dụng, kéo nhẹ tay đối với các đối tượng khác nhau từ trẻ em đến người lớn tuổi.
Những thắc mắc hay gặp của khách hàng khi lắp đặt cửa kéo sắt
- Cửa kéo Đài Loan không lá và có lá loại nào tốt hơn?

Mỗi loại cửa kéo đều có những ưu điểm riêng của nó như sau:

Ưu điểm dòng cửa kéo Đài Loan không lá
  • Dòng cửa kéo Đài Loan không lá có ưu điểm nhẹ, đơn giản, giá rẻ. Sở dĩ như vậy là do cửa kéo Đài Loan này đã được bỏ qua một khối lượng sắt thép của lá cửa lớn, chỉ có các U (thanh đứng) và ray là bộ phân chính, nhờ vậy mà tiết kiệm được nguyên liệu nên rẻ hơn cũng như nhẹ và đơn giản rất nhiều. Chính nhờ các ưu điểm này mà sẽ cho phép căn nhà nhận được nhiều không khí nắng gió hơn, thông thoáng mà vẫn khóa cửa an toàn.
  • Cửa kéo sắt không lá Đài Loan thường dùng để lắp đặt cho nhà ở, chung cư, cửa hàng,... và thường lắp bên ngoài 1 cánh cửa chính, có tác dụng tăng thêm lớp bảo vệ, giúp cửa bên trong khó bị hư hại, đồng thời khi mở cửa bên trong sẽ làm cho căn nhà thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn cho mọi người.
Ưu điểm cửa kéo sắt Đài Loan có lá
  • So với cửa kéo Đài Loan không lá thì dòng cửa kéo Đài Loan có lá sẽ hoàn toàn ngược lại. Sản phẩm này có tính an toàn và bảo mật cực cao. Mọi sự tiếp xúc với bên ngoài đều được tách bạch hẳn hoi, rất khó để có thể xâm nhập vào 2 lớp khóa (1 khóa cửa và 1 ổ khóa, nếu các bạn có nhu cầu thì đặt làm nhiều khoen để khóa nhiều ổ hơn). Các lá cửa cũng tạo vẻ đẹp sang trọng, kín đáo cho căn nhà hơn hẳn, giúp căn nhà trở nên hiện đại và sang trọng nhờ vào lá cửa được thiết kế đều và màu sắc nổi bật.
Mua cửa sắt kéo Đài Loan ở đâu tốt nhất?
Công ty Á Châu là đơn vị chuyên sản xuất cửa sắt kéo Đài Loan ngay tại xưởng, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc về sản phẩm cửa sắt kéo Đài Loan, cùng với công nghệ, kỹ thuật, máy móc hiện đại và luôn được đổi mới để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt cho khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra các dịch vụ bảo hành, bảo trì sẽ giúp khách hàng hài lòng, yên tâm về sản phẩm của Á Châu.


> Nguồn: https://remotecuacuon.achau.biz/cua-keo-sat-co-tot-khong/



https://remotecuacuon.achau.biz/
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top