Đánh giá Chevrolet Trax Lt 2018 qua nội ngoại thất và vận hành

tanbungbu

Bán xe chevrolet giá tốt tại Sài Gòn
Tham gia
7/2/2017
Bài viết
0
Đánh giá Chevrolet Trax Lt 2018 qua nội ngoại thất và vận hành

Là Mẫu xe SUV 5 chỗ này được các chuyên gia đánh giá chevrolet trax 2018 là đối thủ nặng ký đối với Ford Ecosport khi sở hữu khối Động cơ xăng 1.4L ECOTEC, 4 Xylanh, Turbo, MFI cùng với thiết kế hiện đại của chevrolet Trax với những đường cong sang trọng bắt mắt, đèn sương mù và chèn pha chrome kết hợp với lưới tản nhiệt mạ crom trắng hài hòa logo chevrolet dual-port vàng vàng quý phái.

Bên trong cabin, Chevrolet Trax 2018 được bổ sung hệ thống thông tin giải trí MyLink với màn hình cảm ứng 7 inch có hỗ trợ kết nối smartphone cùng bảng đồng hồ được thiết kế lại với màn hình hiển thị đa thông tin, ở cả 2 phiên bản lt và ltz các hàng ghế đều được bọc da nâu cao cấp và ổ sạc điện 220 V.

Xe Chevrolet Trax 2018 ra mắt với nhiều cải tiến với phiên bản số sàn

Xe Chevrolet Trax được thị trường ô tô Việt chào đón vào đầu năm 2017 và đã đến tay người tiêu dùng với chiếc xe Chevrolet Trax Ltz màu xám đầu tiên vào tháng 3, lần ra mắt đầu tiên này Gm chỉ nhập vào thị trường dòng xe số tự động sử dụng động cơ 1.4L Tubor thế hệ mới nhất của các dòng xe Chevrolet hiện nay.
xe-trax-xam-2017.jpg

Trong năm 2018 Chevrolet Trax dự kiến ra mắt thêm phiên bản Lt số sàn để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn và giá xe trax lt cũng không chênh lệch bao nhiêu tầm khoảng 700 triệu, vậy ở phiên bản lt chevrolet có bị cắt bớt option không.

Sự vận hành mạnh mẽ của Chevrolet trax 2018 như thế nào ?

Với khối động cơ Chevrolet Trax sử dụng là Ecotech thế hệ mới tăng áp 4 xi-lanh, 1.4L, công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp tích hợp hệ thống AWD giúp xe tăng độ bám đường khi cần thiết đồng thời hỗ trợ các chức năng leo dốc hoặc xuống dốc cực tốt.

Theo bạn thì nên chọn Chevrolet Trax số sàn hay phiên bản Trax ltz số tự động tại Việt Nam khi mức giá chênh nhau 50 triệu.

Thương hiệu xe Mỹ Chevrolet Việt Nam

Website: https://giaxechevroletsg.com/gia-xe-chevrolet-trax

Hotline: 090 123 2589

Sự hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc và động lực phát triển của Chevrolet
 
×
Quay lại
Top