Đánh giá cấu tạo chiếc mũ bảo hiểm chính hãng

Caithao

Thành viên
Tham gia
16/2/2016
Bài viết
0
Mũ bảo hiểm là vật bất li thân với mọi người tham giao giao thông trên đường bằng phương tiện xe mô tô, xe gắn máy. Việc đội mũ bảo hiểm vừa là để chấp hành luật an toàn giao thông vừa là đảm bảo an toàn cho bạn khi tham gia giao thông trên đường. Cùng tìm hiểu về cấu tạo của chiếc mũ bảo hiểm chính hãng tại hà nội để thấy được lợi ích tuyệt vời của nó.
Một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng cơ bản gồm các bộ phận chính như vỏ mũ, lõi xốp, dây quai, khóa mũ hoặc kính chắn gió.
Vỏ mũ:
Là lớp bên ngoài bảo vệ mũ, lớp vỏ này đòi hỏi phải có độ bền cao tránh mọi tổn thương do va chạm. Những chiếc mũ bảo hiểm chính hãng phải làm bằng nhựa nguyên sinh abs đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Lớp lót tiện nghi bên trong
Phần lõi bên trong mũ khá quan trọng có tác dụng làm giảm những chấn thương do va đập. Lớp lõi xốp tiêu chuẩn được làm từ xốp ép có độ bền và đàn hồi cao.
Dây quai, khóa mũ
Một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng cũng đòi hỏi phần dây quai và khóa mũ thật chắc chắn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Phần dây quai phải điều chỉnh sao cho mũ được cố định trên đầu. Phần khóa mũ cũng vậy nếu không mũ sẽ văng ra khỏi đầu người sử dụng khi đang điều khiển xe.
Tấm kính che mặt
Một số mũ bảo hiểm có thêm phần tấm kính che mặt giúp bảo vệ tầm nhìn của bạn trước những thời tiết xấu như mưa nắng bụi bận. Để người dùng có thể điều khiển phương tiện một cách dễ dàng.
Trên đây là những cái nhìn tổng quan về cấu tạo của một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng. Hãy sở hữu ngay cho mình 1 chiếc mũ bảo hiểm chính hãng để đảm bảo tối đa an toàn cho bạn và người thân khi tham gia giao thông. Công ty csc còn cung cấp rất nhiều loại mũ bảo hiểm khác, nhận in mũ bảo hiểm quảng cáo, mũ bảo hiểm in logo... liên tưởng ngay theo số 0963.689.135 để được báo giá tốt nhất
 
×
Quay lại
Top