Đánh giá các trung tâm tiếng Anh ở Hà Nội

Tham gia
6/3/2012
Bài viết
0
Xin chào cả nhà. Dạo trước mình lượn lờ trên mạng với thỉnh giáo bạn bè thì thu thập được mấy thông tin hữu ích về các trung tâm ở Hà Nội hiện nay, tổng hợp lại post lên đây theo mục đích học để các bạn đang đi tìm trung tâm dạy Tiếng anh tham khảo và chọn cho mình chỗ học phù hợp nhất nha.
-------------------
BRITISH COUNCIL (https://www.britishcouncil.org/vietnam.htm/)
Hội đồng Anh thì quá nổi tiếng rồi, nhưng đảm bảo với các bạn là không có nơi nào học tiếng anh đắt hơn chỗ này. Nghe đâu học phí 1 giờ khoảng 250.000 gì đó (1 khóa 32 giờ khoảng 8 triệu :-s). Chỗ này chuyên dạy tiếng Anh thông dụng, tiếng Anh thương mại nhưng chủ yếu là luyện thi IELTS và nghe nói chất lượng dạy rất tốt. Nhìn chung theo mình ai muốn luyện thi IETLS mà tài chính kha khá thì học ở đây là tốt nhất, sau này đăng ký thi IELTS ở đây luôn.

LANGUAGE LINK(https://www.languagelink.edu.vn/) & APOLLO(https://apollo.edu.vn/)
Hai chỗ này thì tốt cho trẻ con hơn là người lớn đi học tiếng Anh… chất lượng thì có nhiều ý kiến trái chiều. Mình cũng có đứa cháu học ở Language Link chán chê. Ban đầu con bé thích lắm, học với người nước ngoài phát âm chuẩn, mà hoạt động trong lớp thì vui nên nhà cho học lâu dài, nhưng học tới chục khóa rồi trình độ tiếng Anh chẳng thấy lên, ngữ pháp lẹt đẹt. Nhìn chung càng học càng thấy đắt (mỗi khóa giờ đã tầm 5,6 triệu rồi) mà về lâu dài không hiệu quả. Bên Appolo cũng tương tự như vậy.

AROMA (https://aroma.vn/)
Chỗ này có 1 vũ khí rất lợi hại là dạy tiếng Anh dành riêng cho người đi làm, nghĩa là chỉ chuyên tiếng Anh dùng cho công việc. Chỗ này phù hợp cho mấy anh chị đi làm muốn có môi trường học riêng vì ở dạy toàn người đi làm, đối tượng học khoảng 22-45 tuổi ấy, nhưng tối thiểu là 25-35 tuổi. Như chị bạn mình đang học ở đấy, chị ấy học về khen lắm, học theo các tình huống làm việc điển hình hàng ngày, học cái ứng dụng thực tế luôn nên tiết kiệm đc thời gian đeo đuổi học tiếng anh, mà giá cũng phải chăng (khoảng 3tr rưỡi 1 khóa gần 30 buổi học). Nhìn chung chất lượng tốt, tuy nhiên có ai không thích giáo viên người Việt Nam thì mình chịu thui :D.

EQUEST (https://equest.edu.vn/)
Bạn nào muốn ôn thi tiếng Anh để đi du học (nhất là Mỹ), như kiểu luyện lấy bằng TOEFL, GRE, GMAT, SAT và IELTS thì học ở đây được lắm, chất lượng khỏi bàn cãi luôn. Đương nhiên đi đôi với nó là học phí khá đắt rồi, mỗi khóa luyện thi chứng chỉ khoảng 6 triệu đồng.

ACET (https://www.acet.edu.vn/)
Trung tâm này chuyên luyện IELTS như hội đồng Anh ấy, chất lượng thì mình nghĩ không tồi, đương nhiên đi đôi với nó là học phí cực đắt rồi (rẻ hơn hội đồng Anh một tẹo thôi), nhìn chung là một sự chọn khác cho các bạn muốn ôn thi IELTS.

CLEVERLEARN (https://www.cleverlearnvietnam.vn)
Cleverlearn cũng là một tập đoàn giáo dục đa quốc gia (thành lập tại Mỹ). Nghe nói cơ sở vật chất ở đây rất chi là ổn, chất lượng khá ổn. Bạn nào định luyện thi TOEFL iBT thì học ở đây được đấy, tiện đi thi sau này luôn vì ở đây được ủy quyền tổ chức thi TOEFL iBT hàng tháng. Đương nhiên ngoài ra họ cũng luyện thi một chứng chỉ như TOEIC, IELTS, TOEFL, mà giá cả thì cũng không dễ nhằn đâu nha (tầm 120-140k/khóa ấy).
Các trung tâm khác như NEW STAR, Anh Ngữ London, Quốc tế Mỹ, MEC, ACC… thì mình có nghe tên nhưng không biết nhiều thông tin về mấy. Ai có thêm thông tin về trung tâm nào thì bổ sung cho mọi người cùng tham khảo nha.
 
tớ biết 1 trung tâm nữa
học rất hay mà nhiều trò chơi thú vị nên tiếp thu bài rất tốt các mem ạ
giới thiệu để các bạn cùng học nha
Trung tâm Anh ngữ TVN 292 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
web: tvneducation.edu.com
 
Giờ mình chuẩn bị đi làm rồi, muốn đi học tiếng Anh quá mà không biết chỗ nào dạy giao tiếp chất lượng tốt một chút, giá bình bình thôi. Cũng muốn học giao tiếp mấy chỗ Language Link, Appolo nhưng nghe nói giá ở đó hơi mắc, mà mình chỉ đầu tư được khoảng tầm 3tr thôi :-s
 
Giờ mình chuẩn bị đi làm rồi, muốn đi học tiếng Anh quá mà không biết chỗ nào dạy giao tiếp chất lượng tốt một chút, giá bình bình thôi. Cũng muốn học giao tiếp mấy chỗ Language Link, Appolo nhưng nghe nói giá ở đó hơi mắc, mà mình chỉ đầu tư được khoảng tầm 3tr thôi :-s
Chào bạn.
Nếu bạn muốn học giao tiếp tiếng Anh để phục vụ cho công việc thì bạn có thể tham khảo khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Aroma. Hiểu rõ được tính chất công việc, nhu cầu cũng như khó khăn trong giao tiếp tiếng anh của người đi làm, AROMA đã xây dựng chương trình tiếng anh giao tiếp dành riêng cho người đi làm với nhiều đặc điểm riêng biệt nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cũng như tiết kiệm được thời gian vốn hạn hẹp của người đi làm.
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về khóa học, chương trình khuyến học của AROMA và làm bài kiểm tra trình độ miễn phí tại đây.
Chúc bạn học tiếng Anh tốt!
 
Giờ mình chuẩn bị đi làm rồi, muốn đi học tiếng Anh quá mà không biết chỗ nào dạy giao tiếp chất lượng tốt một chút, giá bình bình thôi. Cũng muốn học giao tiếp mấy chỗ Language Link, Appolo nhưng nghe nói giá ở đó hơi mắc, mà mình chỉ đầu tư được khoảng tầm 3tr thôi :-s

ấy ơi!
ở bên TVN chỗ 292 Tây Sơn đang có đợt khuyến mại giảm giá đấy
chỉ còn 2,9tr cho khóa học buổi tối và cuối tuần thôi
số lượng có hạn đấy, nhanh tay đăng ký để được hưởng ưu đãi nhé!
 
các bạn thử đến trung tâm tiếng anh Lesh ở 31 Giải Phóng học thử xem sao. Dưới đây là một số thông tin về trung tâm:
KHÓA HỌC
TIẾNG ANH GIAO TIẾP
Bạn luôn gặp khó khăn trong giao tiếp tiếng anh???
Dù bạn không có kiến thức tiếng anh hay bạn có kiến thức về ngữ pháp và từ vựng tương đối nhưng không thể giao tiếp với người nước ngoài. Bạn mơ ước có thể nói tiếng anh “như gió”. Trung tâm LESH sẽ giúp các bạn đạt được mục tiêu giao tiếp tiếng anh lưu loát và tự tin phù hợp với mọi trình độ của các bạn. Trung tâm tiếng anh Lesh với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm đến từ Anh, Mỹ và người Việt kiều ở Mỹ sẽ giúp học viên khắc phục nhược điểm cố hữu trong học tiếng anh giao tiếp, tạo môi trường thân thiện, sự tự tin trong giao tiếp, hứng thú trong việc học, nhanh chóng cải thiện được kĩ năng nghe, nói và đạt được mục tiêu.
1. Giới thiệu khóa học
Mục đích khóa học - Tự tin trong giao tiếp bằng tiếng anh: phản xạ nhanh, giao tiếp lưu loát, cách phát âm- ngữ điệu như người bản xứ, trao dồi từ vựng về nhiều lĩnh vực.- Học viên được năng cao kĩ năng teamwork và thuyết trình, kĩ năng mềm…- Học viên có nền tảng vững chắc để thi các chứng chỉ quốc tế: TOEIC,TOEFT, IELTS… Phương pháp giảng dạy - Học theo các chủ đề thú vị, đa dạng, có tính ứng dụng cao.- Môi trường học thân thiện, thoái mái, phương pháp sư phạm linh hoạt- Quan tâm từng học viên, nắm bắt lỗi sai và sữa lỗi cho học viên.- Tối đa sự tương tác giữa học viên và giáo viên. Giáo viên Giáo viên là những thầy cô giáo bản ngữ hoặc việt kiều Mỹ có kinh nghiệm, dạy tại trung tâm lớn tại hà nội như Language Link, Apollo, EQuest… và dạy nhiều năm tại
trung tâm anh ngữ Lesh. Số lượng 15- 20 học viên
2. Cấp độ học và nội dung chương trình
Cấp độ Thời lượng Nội dung Đối tượng Giáo viên Elementary 2 buổi/ 1 tuần 24 buổi/ 1 khóa
- Học giáo trình: English file Elementary- Bổ trợ kiến thức ngữ pháp,vốn từ vựng cơ bản.- Giao tiếp những tình huống giao
tiếp đơn giản hàng ngày.- Trong lớp nói tiếng việt+ tiếng
anh. Dành cho người mới bắt
đầu học tiếng anh. 100% giáo viên Việt Kiều Pre-intermediate 2 buổi/ 1 tuần 24buổi/1 khóa
- Giáo trình: English File Pre- intermediate; Nate Course
1; Pronounciation- Củng
cố kiến thức Anh ngữ về ngữ pháp, từ vựng,phát âm thông
qua: Dịch giao tiếp (communication translation), chính tả
(dictation), luyện phát âm giọng Mỹ (American accent
training), bài tập theo chủ điểm ngữ pháp.- Kiến thức, kỹ năng,
dạng bài tập cơ bản chuẩn bị cho
luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế TOEIC,
TOEFL, IELTS…- Học viên chủ yếu nói tiếng anh,
có thể nói tiếng việt với giáo viên việt
kiều khi không hiểu… Dành cho người đã học tiếng
anh nhưng kiến thức tiếng anh chưa chắc
chắn. 50% giáo viên nước ngoài Intermediate 2 buổi/ 1 tuần 24 buổi/ 1 tuần
- Giáo trình: English File intermediate; Nate course 2,
Pronounciation.- Giao tiếp lưu loát và hiệu quả
với người nước ngoài về các tình
huống phức tạp về công việc.-Học viên sử dụng 100% tiếng anh
trong buổi học. Dành cho học viên đã có kiến thức
tiếng anh, muốn nâng cao, hoàn thiện kĩ năng giao
tiếp tiếng anh lưu loát và tự tin. 50% giáo viên nước ngoài Upper-intermediate 2 buổi/ 1 tuần 24 buổi/ 1 khóa
- Giáo trình: English File upper -intermediate.- Giao tiếp tự tin, lưu loát và tự
nhiên với người bản xứ. Dành cho học viên đã có kiến thức
tiếng anh, muốn nâng cao, hoàn thiện kĩ năng giao
tiếp tiếng anh lưu loát và tự tin. 100% bản ngữ 3. Nét đột phá của LESH
- Học phí ưu đãi : 2.100.000 VND cho khóa học 24 buổi
+học bổng 100.000 VND cho học sinh, sinh viên
+học bổng 100.000 VND cho học viên giới thiệu
được học viên mới
- Hoạt động ngoại khóa nhằm tạo môi trường giao tiếp Anh ngữ như ăn trưa uống bia miễn phí với người Mỹ, dạy tiếng Việt học tiếng anh miễn phí, du lịch dã ngoạị,các club nói tiếng anh,xem phim với người nước ngoài.
- Được học thử tối đa 2 buổi.
- Cótest đầu vào và test trong toàn khóa học.
 
KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP
May 1st, 2012 | 180 Comments » |
BẠN MUỐN CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP BẰNG TIẾNG ANH TRONG HÈ NÀY?




Tiếng anh giao tiếp
Với đội ngũ giáo viên VIỆT KIỀU và giáo viên BẢN NGỮ vui tính, nhiệt tình, thân thiện và giàu kinh nghiệm. Khóa học “TIẾNG ANH GIAO TIẾP” tại Lesh cam kết sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu với chi phí hợp lý và chất lượng tốt nhất.

KHÓA HỌC “GIAO TIẾP TIẾNG ANH” tại Lesh, thích hợp với những bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một hướng học đúng đắn trong Anh Văn giao tiếp. Đồng thời muốn có một môi trường học tập năng động, đào tạo toàn diện. Sau khóa học bạn sẽ có được kỹ năng phản xạ tiếng anh tốt từ đó sẽ nâng cao sự tự tin của bản thân bạn khi giao tiếp bằng tiếng anh.

Trở thành học viên của Lesh là bạn đã tham gia vào cộng đồng người Việt nói tiếng anh, bạn có cơ hội tham gia vào hoạt động của các câu lạc bộ tiếng Anh; câu lạc bộ dạy tiếng Việt cho người nước ngoài; du lịch, hat karaoke, ăn trưa uống bia cùng người nước ngoài tại Lesh với giá rất ưu đãi nhằm hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của bạn. Đem đến cho bạn một mổi trường học tiếng anh tự nhiên nhất, thoải mái nhất và nhớ lâu nhất.

ĐẶC BIỆT:
Trung tâm Lesh dành cho bạn 2 buổi học thử để trải nghiệm khóa học này.
Liên hệ tới văn phòng Lesh để được xắp xếp lịch học thử.
Điện thoại: 0438528421 / 0422433888



THÔNG TIN VỀ KHÓA HỌC “TIẾNG ANH GIAO TIẾP” TẠI LESH:

Kỹ năng và kiến thức đạt được Nội dung khóa học “Giao Tiếp Tiếng Anh
Nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng anh
- Tiếp xúc và trò chuyện với người bản ngữ thường xuyên
Củng cố kiến thức Anh ngữ về ngữ pháp, từ vựng, và phát âm
- Những bài dịch đoạn hội thoại (communication translation).
- Sửa lỗi chính tả
- Luyện phát âm theo giọng Mỹ.
- Làm bài tập theo chủ điểm ngữ pháp
Rèn luyện 4 kỹ năng : Nghe, Nói, Đọc, Viết
- Thảo luận theo topic.
- Tranh luận về tiếng Anh
- Thuyết trình bằng tiếng anh
- Làm bài tập theo nhóm: bài tập nghe và trả lời câu hỏi
Kiến thức, kỹ năng, dạng bài tập cơ bản chuẩn bị cho luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL, IELTS…


GIÁO TRÌNH BAO GỒM:
1. New English file pre-intermediate , nhà xuất bản Oxford)
2. American- Vietnamese transliteration. Đây là cuốn sách phiên âm chuẩn hóa tiếng Anh với cách viết rất phù hợp với ngữ âm Việt Nam do cộng đồng Paltalk và Việt Kiều tại Seattle chỉnh lý và biên soạn .
3. Course book- Nate. Do thầy Nate ( giám đốc trung tâm Lesh )biên soạn bao gồm các bài tập dịch, topic học từ vựng và bài nghe sử dụng trong suốt khóa học.

CÁC KHUNG GIỜ HỌC
- 18h00 đến 19h30
- 19h30 đến 21h00
Ngoài ra ở Lesh cũng có khung giờ linh động khác, các bạn liên hệ với Lesh để được cung cấp lịch cụ thể.

ĐỊA ĐIỂM HỌC
sỐ 31, Đường Giải Phóng, Hà Nội

HỌC PHÍ
Học phí cho khóa học này là : 2.600.000/24 buổi
Tặng ngay 100.000 cho học sinh, sinh viên, và học viên giới thiệu được thêm thành viên mới

ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC
- Gặp trực tiếp tư vấn viên tại văn phòng : số 31, đường Giải Phóng, Hà Nội.
- Điện thoại tư vấn viên: 0438528421 / 0422433888
- Hotline: 0915.118.608
- Đăng ký online : Vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây. Sau khi nhận được bản đăng ký online của bạn, Lesh sẽ liên hệ lại vơi bạn trong thời gian gần nhất.



Nguồn: https://lesh.vn/tieng-anh-giao-tiep/#ixzz1xU9w8ByX

 
ngày trc mình học khối A dốt tiếng Anh, mình cũng muốn đi học những trung tâm như trên nhưng đa số đều hơi đắt, mình sinh viên không đủ tiền :KSV@15:
May mà con bạn mình nó mách cho học ở trung tâm PPS Vietnam ở thái thịnh, vừa tốt lại vừa rẻ :KSV@11:
Mình nghĩ các bạn sinh viên nếu k có điều kiện thì học ở đấy ý, vừa rẻ vừa tốt, tuy cơ sở vật chất k khang trang nhưng chất lwowngk và giá cả thì phải chăng, quả thật học xog 1 khóa ở đây mình rất quí trung tâm vì chất lượng dạy :KSV@10:
 
Nói chung mấy trung tâm có tiếng như Language Link, Apollo, ACET.. giá khá là chát :-? Tuy nhiên đáp ứng được cái mọi người mong chờ là thương hiệu tốt :>
Ở Hà Nội thì có mấy trung tâm cơ sở vật chất tốt như EQUEST, American Links - giá vừa phải, giảng viên nhiệt tình. Riêng American Links thì có hẳn tòa nhà 9 tầng ở 106 Hoàng Quốc Việt :> Có bác Tây Bruce vui tính nữa 8-> Website đây ạ https://americanlinks.com.vn/
 
Học thử tiếng anh miễn phí(phương pháp để thành thạo tiếng anh chỉ sau 3 tháng)

SMARTCOM, TẦNG 4 TÒA NHÀ 29T1, HOÀNG ĐẠO THÚY, TRUNG HÒA NHÂN CHÍNH
Tầng 4 Tòa nhà 29T1 Trung Hòa Nhân Chính - Hoàng Đạo Thúy
( Cách big C Trần Duy Hưng 500m)
Tham gia MIỄN PHÍ chương trình hội thảo phương pháp học tiếng anh hiệu quả qua link:
https://docs.google.com/spreadsheet/viewform?formkey=dHJXaFNLX0lfRXoxekpQZm5yaWNoM2c6MQ

HÃY TỰ TRẢI NGHIỆM ĐỂ BIẾT ĐIỀU GÌ CÓ THỂ ĐẾN VỚI BẠN SAU 3 THÁNG!!!


Authentic English là phương pháp học Tiếng Anh sử dụng tài liệu thực, không sử dụng các tài liệu được đơn giẩn hóa như giáo trình dạy Tiếng Anh hiện tại. Authentic English khai thác tối đa sức mạnh của bộ não, giúp người học tiếp cận Tiếng Anh từ trong tiềm thức.
Phương pháp học tập ưu việt kết hợp giữa học online mọi lúc mọi nơi và học với giảng viên trên lớp với sự tương tác cao. Khóa học AE đối với người học không chỉ là bước đột phá về ngôn ngữ mà còn giúp người học phát triển các kỹ năng khác như kỹ năng thuyết trình, teamwork, kỹ năng dịch báo, kỹ năng quản lí thời gian…


- Học từ các tài liệu thực tế của nước ngoài về những sự kiện nóng bỏng của toàn cầu
-Song song với học tiếng anh là chương trình đào tạo kỹ năng mềm (free),English club,những hoạt động cộng đồng nhằm khám phá khả năng bản thân,tạo động lực học và phát triển toàn diện
- Vượt trội và giao tiếp thành thạo tiếng anh mọi môi trường.

Đọc tin trên các tạp chí: New York Times, Financial Times,…

• Xem và hiểu rồi tự tóm tắt lại bản tin trên các kênh BBC, CNN,….

• Thuyết trình tiếng anh Chuyên nghiệp…

• Hoặc đơn giản nhất chỉ là xây dựng cho mình một thói quen của người thành đạt thực sự


SMARTCOM cam kết sau 3 tháng(có cam kết bằng văn bản) bạn sẽ:
-Nghe đài , đọc báo tiếng anh thành thạo
-Giao tiếp tiếng anh tốt
-Viết luận tiếng anh một cách sắc sảo

Nếu có thắc mắc về hội thảo hay khoá học như:học phí,khuyến học,giảng viên,….có thể liên hệ: Ms.Huyen: Email:mshuyen.smartcom@gmail.com
Mobile : 0166 678 2278
SMARTCOM_ENJOY THE VERY BEST
 
Đang định đi học 1 khóa TA giao tiếp với trình độ cơ bản - ai suggest cho mình 1 trung tâm đi :D
 
Hị hị, khi luyện thi Ielts mình cũng băn khoăn, đắn đo chọn lựa các trung tâm lắm. Cả một đống xiền chứ ít đâu. Thấy BC với ACET học phí ngất trời, sợ quá :KSV@08:
Roài có đứa bạn mách cho đi học ở PPS, cũng phải hỏi cặn kẽ lắm mí dám quyết định đi học. Số mình cũng may,đợt đó trung tâm mới mở nên nhiều ưu đãi lớn, giảng viên lại là giảng viên chấm thi Ielts nữa chớ, kém gì BC với ACET đâu. :KSV@09:

----------

Bạn mranhnv định học một khóa tiếng anh cơ bản ah. Mình thấy PPS cũng có khóa nè đó. Dạo này thấy nó quảng cáo được free một khóa phát âm. Học tiếng anh mà đc học luôn cả phát âm thì chắc yên tâm, trình cứ thế mà lên :KSV@07:
 
Chao ban
minh thay trung tam tieng anh Lesh o 31 giai phong day chat luong lam ban a,hien tai trung tam nay dang co dot khuyen mai giam 500k cho moi khoa hoc tu 15/8-31/8 day ban a
co gi ban tim hieu them o trang nay nhe
https://lesh.vn
 
Khoá Tiếng Anh phát âm “Speak English like an American” tại Hà Nội
April 25th, 2011 | 26 Comments » |
Mọi người phải ngưỡng mộ bạn vì sự uyên bác trong ngữ pháp Tiếng anh, nhưng thực sự bạn vẫn chưa hài lòng vì khả năng nghe nói của mình chưa thật tốt?
Theo học Tiếng anh đã lâu mà khả năng phát âm của bạn vẫn chưa cao?
Bạn luôn mong muốn nói Tiếng anh như một người Mỹ thực thụ?
Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra khi bạn cùng LESH.VN tham gia khóa học phát âm ”Speak English like an American” tại Hà Nội.

Khóa học trên là một bước đột phá mới của trung tâm Anh ngữ LESH, giúp các bạn luyện phát âm giọng Mỹ chuẩn nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất chỉ với 10 buổi học trong 3 tháng vào 14h30-16h chủ nhật hàng tuần, với 10-12 học viên/lớp. Chi phí bạn phải bỏ ra cho khóa học trên cũng thật hợp lý: 2.200.000 VND


Đặc biệt, LESH.VN tự hào mang đến cho các bạn một khóa học với:

100% giảng viên là người bản ngữ với kinh nghiệm và sự tận tình trong giảng dạy, đó là Mr Carl, Mr Roman và đặc biệt thầy Nate giám đốc Anh ngữ LESH
Giáo trình: cuốn sách “American- Vietnamese transliteration” do Anh ngữ LESH và cộng đồng bạn bè Viet-Americans tại Seattle biên tập, lưu hành nội bộ và được sự hướng dẫn của thầy Nate giám đốc Anh ngữ LESH.
Một môi trường giao lưu Anh ngữ thân thiện khi bạn tham gia các CLB, các hoạt động ngoại khóa cùng các thành viên của LESH.VN


Đó là những lý do mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào những gì mà LESH.VN có thể mang lại sau khóa học này và chúng tôi CAM KẾT rằng: sau khoá học, nếu bạn cảm thấy không hiệu quả và không có giọng Mỹ như mong muốn trung tâm sẽ hoàn trả 100% học phí và tặng 100% học bổng cho khóa học tiếng anh giao tiếp khai giảng ngay sau đó.



Còn chần chừ gì nữa, hãy nắm lấy cơ hội để có khả năng nói Tiếng anh như người Mỹ tại Việt Nam ngay hôm nay các bạn nhé!

Liên hệ: Số lượng có hạn các bạn liên hê sớm để xếp lớp- 0915118608 hoặc 043 8528421/ 0945588891

Hoặc có thể trực tiếp đến với Lesh Địa điểm: Số 31 Giải Phóng, Số 31, ngõ 159 Pháo Đài Láng để được các bạn receptionist tận tình hướng dẫn.





Nguồn: https://lesh.vn/phat-am-tieng-anh-giong-my/#ixzz24wAOpBT2
 
Em chào Anh/ Chị.
Hiện nay việc học tiếng Anh của các con là rất cần thiết, các anh/ chị đã cho con theo học nhiều nơi, thậm trí theo học cả những trung tâm có giáo viên nước ngoài nhưng chất lượng và hiệu quả đem lại vẫn chưa khiến anh/chị hài lòng?
Có phải con của các anh/chị tới giờ vẫn chưa giao tiếp được tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai? Có phải các con rất rụt rè chưa tự tin trong quá trình ứng xử?
Có phải các anh/ chị rất muốn thay đổi những thói quen không tốt của các con, rèn luyện cho các con khả năng giao tiếp cả tiếng Anh và tiếng Việt trôi chảy, lưu loát, thông minh? Nhưng lại ngại thay đổi trung tâm đang theo học, ngại đưa đón con, sợ các trung tâm sau cũng không làm được như những gì đã quảng cáo?
Vậy tại sao các anh/chị không thử cùng các con tham gia 02-03 buổi học miễn phí của chúng tôi. Chắc chắn những gì chúng tôi mang lại sẽ đúng với những gì chúng tôi quảng bá.
Mọi quyết định nằm ở anh/ chị sau khi tham gia buổi học thử miễn phí tại trung tâm. Anh/ chị sẽ không cảm thấy hối tiếc về sự mạnh dạn thay đổi của mình.
Trung tâm WEDO - WEGOOD dạy tiếng Anh giao tiếp cho học sinh
từ 4 tuổi đến 17 tuổi.
Ø Phương pháp: Dạy giao tiếp qua tình huống cụ thể, giao lưu với trẻ em nước ngoài, du học sinh, giáo viên nước ngoài, giúp các em mở rộng và trau dồi vốn từ; rèn luyện khả năng giao tiếp, và các kỹ năng sống cần thiết....
Ø Học phí: 120.000/ buổi.( có thể đóng theo tháng, khóa học)
Ø Phòng học rộng, với nhiều phòng chức năng, đảm bảo cho việc học tập và giao lưu của các em
Ø ƯU ĐÃI LỚN: GIẢM 20% NẾU ĐĂNG KÍ TRONG THÁNG 10, 11.
Ø TRUNG TÂM CAM KẾT HOÀN LẠI 100% HỌC PHÍ NẾU KHÔNG ĐEM LẠI HIỆU QUẢ SAU KHÓA HỌC
“VỪA HỌC- VỪA CHƠI”- HỌC TIẾNG ANH THẬT ĐƠN GIẢN
Mọi thông tin chi tiết quý phụ huynh vui lòng
Truy cập website : wedo-wegood.edu.vn hoặc liên hệ : 043 767 8965- 0912 289 758
Đăng kí học thử miễn phí: hotline :0912 289 758( ms.Nga)
HỌC THỬ MIỄN PHÍ LÚC 2H CHIỀU THỨ 7 NGÀY 03/11/2012.
Trung tâm WEDO-WEGOOD số 16 ngách 40 ngõ 260 Cầu Giấy- Hà Nội
 
Hị hị, khi luyện thi Ielts mình cũng băn khoăn, đắn đo chọn lựa các trung tâm lắm. Cả một đống xiền chứ ít đâu. Thấy BC với ACET học phí ngất trời, sợ quá :KSV@08:

Roài có đứa bạn mách cho đi học ở PPS, cũng phải hỏi cặn kẽ lắm mí dám quyết định đi học. Số mình cũng may,đợt đó trung tâm mới mở nên nhiều ưu đãi lớn, giảng viên lại là giảng viên chấm thi Ielts nữa chớ, kém gì BC với ACET đâu. :KSV@09:

----------

Bạn mranhnv định học một khóa tiếng anh cơ bản ah. Mình thấy PPS cũng có khóa nè đó. Dạo này thấy nó quảng cáo được free một khóa phát âm. Học tiếng anh mà đc học luôn cả phát âm thì chắc yên tâm, trình cứ thế mà lên :KSV@07:
mình thấy comment toàn PR các trung tâm, bản thân mình không dám nói là đã đi học hết các trung tâm ấy nhưng bạn bè học thì cũng thấy còn tuỳ người dạy với từng lớp thui. Không phải tất cả các khoá đều chất lượng như cam kết:KSV@07:
Mình cũng đang luyện Ielts, học người quen, chị í tốt nghiệp xuất sắc ngoại thương, đạt 8.5 Ielts. Nói chung lớp chỉ tầm 10 người nên chị í quan tâm từng người được. đến tháng 1 năm tới này là mình thi rùi. nếu bạn có quan tâm thì pm cho mình: 0166.357.8191 ( mình là linh nhé)
 
Trung tâm Anh ngữ LESH xin thông báo tới tất cả các bạn học viên, bắt đầu từ ngày 26/10/2012 cơ sở Pháo Đài Láng sẽ chuyển địa điểm mới tới số nhà 78, ngõ 157, Pháo Đài Láng (cách cơ sở cũ 200m).
Nhân dịp chuyển cơ sở mới, trung tâm xin đưa ra chương trình khuyến mại cực sốc

Các bạn đăng ký vào form sau để được tư vấn trước

Nguồn: https://lesh.vn/thong-bao-chuyen-co-so-moi-o-phao-dai-lang/#ixzz2BV9C69q0
 
Lịch khai giảng dự kiến tháng 12-2012November 26th, 2012 | 10 Comments » |


[separate]



Trung tâm anh ngữ LESH xin thông báo lịch khai giảng dự kiến tháng 12-2012 như sau:
Lịch khai giảng tháng 12

31, Giải Phóng
Tên lớp
Ngày học
Level
Ngày dự kiến khai giảng
Đăng ký
12C8(18-19:30)
Thứ 4, thứ 7​
2​
12/12​
12 E6A(19:30-21)
Thứ 2, thứ 5​
3​
17/12​
12E5B(19:30-21)
Thứ 3, thứ 6​
1​
21/12​
12C9(18-19:30)
Thứ 4, thứ 7​
4​
29/12​
12A11
Thứ 2, thứ 5​
2​
31/12​
12B11
Thứ 3, thứ 6​
3​
4/1​

Nhà 78, ngõ 157, Pháo Đài Láng
Tên lớp
Ngày học
Level
Ngày khai giảng dự kiến
Đăng ký
121B3(19h30-21h00)
Thứ 3, thứ 7​
4​
11/12​
121C3(18-19:30)
Thứ 4, thứ 6​
1​
14/12​
121A4(18-19:30)
Thứ 2, thứ 5​
2​
20/12​
121E2B(18h00-19h30)
Thứ 3, thứ 7​
3​
29/12​

Nhà E6, ngõ 234, Hoàng Quốc Việt
Tên lớp
Ngày học
Level
Ngày khai giảng dự kiến
Đăng ký
122E4C(19:30-21)
Thứ 4, thứ 7​
1​
12/12​
122E4A(19:30-21)
Thứ 2, thứ 5​
2​
10/12​
122C5(18-19:30)
Thứ 4, thứ 7​
3​
19/12​

Học phí:2.600.000 vnđ dành cho người đi làm
2.500.000 vnđ dành cho sinh viên

Thông báo điều chính học phí 2013: TẠI ĐÂY
________________________________________________________
Trung tâm Anh ngữ LESH- Cơ sở 1: 31 Giải Phóng – Phone: 043.852.8421
- Cơ sở 2: số 78, ngõ 157, Pháo Đài Láng – Phone: 04.2216.4444
- Cơ sở 3: Nhà E6, ngõ 234, Hoàng Quốc Việt – Phone: 04.224.33.888


 
×
Quay lại
Top