Đánh giá Android TV Box tốt nhất M8S Mini Pro

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Android TV Box tốt nhất Mini M8S Amlogic S905 là một chiếc Android TV Box ở phân khúc giá rẻ bình dân, có cấu hình mạnh mẽ nên đáp ứng tốt đầy đủ các nhu cầu giải trí như: xem phim độ nét cao (lên đến 4K), xem truyền hình, hát karaoke với đầy đủ các ca khúc, nghe nhạc, đọc báo, chơi game siêu mượt, lướt web,…

Android tv box Mini M8S được trang bị hệ điều hành Android 5.1 Lolipop, phiên bản hệ điều hành cao nhất được áp dụng trên Android TV Box vào thời điểm này, kết hợp với cấu hình như trên, Mini M8S thực sự là ông vua cấu hình ở phân khúc giá rẻ. Ngoài những tính năng thông thường như lướt web xem youtube nghe nhạc nó còn có thể chơi Video 4K ở chất lượng cao nhất một cách mượt mà, chơi mượt các game nặng hiện có của Android điển hình như Asphalt 8,Morden Combat 5, psp

Thông số cấu hình của Android TV Box Mini M8S Pro
  • CPU: Amlogic S905 Quad core Cortex A53 2.0GHz 64-bit
  • GPU: Penta-Core ARM Mali-450
  • RAM: 2GB DDR3
  • Bluetooth: 4.0
  • Bộ nhớ trong: 8GB
  • HDMI: 2.0
  • Hệ điều hành: Android 5.1 Lollipop
Mini M8S Pro Amlogic S905
Sở dĩ nó được gọi với cái tên “Mini” chính là bởi thiết kế bề ngoài của nó đã có phần rút gọn so với người tiền nhiệm M8SM8S Plus, cụ thể thiết bị có chiều dài khoảng 92 mm và dày chỉ 17 mm, mỏng và nhỏ hơn khá nhiều so với 2 sản phẩm như đã nói ở trên. Thiết bị Android TV Box này cũng vẫn lấy tông màu đen làm màu chủ đạo, cùng với chất liệu cấu thành bằng nhựa Plastic khá chắc chắn và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, Mini M8S cũng được trang bị các chuẩn kết nối không dây tiên tiến nhất như Miracast, Airplay, DLNA… giúp truyền tải nội dung từ thiết bị di động như Smart phone, máy tính bảng lên màn hình TV, giúp việc giải trí của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với việc được trang bị cấu hình và một mức giá như trên, Mini M8S sẽ là sản phẩm rất đáng để sử dụng và trải nghiệm, nhất là đối với những người tiêu dùng bình dân, khi vấn đề thương hiệu không quá được đặt nặng. đây là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Sản phẩm Android Tv Box Mini M8S được bảo hành chính hãng tại VNTVBOX. Cam kết sản phẩm chất lượng hư hỏng đổi mới trong vòng 3 giờ đồng hồ. Quý khách cần tư vấn hay mua hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0969 48 38 48 – 0964 10 7777

Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
 
×
Quay lại
Top