( ĐĂNG LẠI ) < Giả Thuyết > về bí ẩn Vermouth

mycroftthoai

I 'm lonely
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/5/2016
Bài viết
36
Nguồn : Nguyễn Hằng Nga @K U M I K O
https://kenhsinhvien.vn/t/theory-giai-ma-vermouth-doi-voi-boss-co-ay-la.647799/page-4


@hell_angel1795 , mình cần những người có tài như cậu tham gia và nêu ý kiến cho Topic này . Cậu tham gia cùng nhé


__________________________
" ĐỐI VỚI BOSS , CÔ ẤY LÀ ... "

“A Secret Makes A Woman Woman.” Vermouth có lẽ là một ẩn số bí ẩn hơn cả ông trùm. Ông trùm ít ra ta tới giờ còn biết ông ấy là đại tài phiệt quyền lực nhất Nhật Bản.
Còn Vermouth, cái nghề diễn viên của bà ấy, à thôi gọi là cô cho trẻ, cũng chỉ là lớp ngụy trang cô ấy tạo ra mà thôi. Ngoài khuôn mặt thật, chúng ta chẳng biết gì về Vermouth.

Nếu có thể biết được “cô ấy là…. đối với boss”, có thể suy ra thân phận thật của Vermouth.

Đầu tiên là đoạn tin nhắn duy nhất giữa Boss và Vermouth tác giả đưa ra cho đến hiện tại.
Boss: “Xem ra ta đã để cô tự do quá lâu. Hãy về cho ta ngay, Vermouth.”
Đọc đoạn tin nhắn này, mình thấy rõ một sự tin tưởng và thân thiết đặc biệt giữa Boss và Vermouth.

Vì sao lại tin tưởng? Để Vermouth tự do hoạt động không dưới sự kiểm soát của mình, chắc chắn Boss phải rất tin tưởng Vermouth, ông biết chắc chắn rằng cô ấy sẽ không làm những chuyện ngu ngốc như phản bội lại mình.

Thế vì sao lại đặc biệt? Cách Boss tin tưởng và cưng chiều Vermouth không giống bất kì ai trong tổ chức. Điều này cũng khiến Vermouth bị ghét bởi các thành viên khác.

Sự thân thiết thể hiện ở: “Hãy về cho ta ngay.” Đọc cả đoạn tin nhắn, mình thấy lời lẽ của Boss với Vermouth nó giống như giọng điệu của một người cha nghiêm khắc đang mắng đứa con gái đi chơi đêm đợi mãi nó không thèm về.

Mình nhớ mang máng có đọc ở đâu thông tin Vermouth là người Mỹ thuần chủng không lai tạp. Với cả tác giả đã bác bỏ giả thuyết Vermouth là vợ hay con gái của Boss rồi. Từ đó mình có thể suy ra, Vermouth tuy không phải con gái Boss nhưng chắc chắn được Boss nuôi dạy từ bé. Vì sao mình lại chắc chắn? Vì mình cảm thấy nó là chắc chắn đó mà. Mình có những lý do sau:

Thứ nhất, kiểu nhận con nuôi từ bé xong dạy dỗ nó trở thành vũ khí giết người hoàn hảo cho mình của các trùm mafia không hề lạ lẫm gì . ( man mác giống như Gamora với Thanos trong Avengers Infinity War của Marvel :)):)) )

Thứ hai, vì đích thân Boss nuôi dạy Vermouth nên ông ấy mới có sự tin tưởng và cưng chiều đặc biệt dành cho cô ấy như thế.

Thứ ba, mặc dù có sự tin tưởng và cưng chiều, nhưng mục đích đào tạo Vermouth trở thành con cờ trong tay mình, ông ấy cũng không ngại để Vermouth trở thành vật thí nghiệm cho công trình nghiên cứu của tập đoàn Karasuma. Và người trực tiếp nghiên cứu công trình đó là bố mẹ Sherry.

Công trình nghiên cứu của bố mẹ Sherry là tạo ra thứ thuốc có thể dừng sự lão hóa. Hay nói hoa mỹ hơn đó là thuốc Trường sinh bất lão. Mình muốn nhấn mạnh sự khác nhau giữa “Trường sinh bất lão” và “Cải lão hoàn đồng”.

Trong Vol 20. File 191, có đoạn như này :
Conan: “Làm ơn đi, thời gian ơi, xin hãy dừng lại.”
Haibara: “Đừng bắt ép nó, con người không bao giờ dừng lại được thời gian đâu. Nếu cứ cố tình làm trái quy luật này, chúng ta sẽ bị trừng phạt.”

Vậy thì, “hình phạt” cho việc con người cố tình làm trái quy luật “dừng thời gian” này là gì?

Thuốc bố mẹ Sherry điều chế là thuốc “Trường sinh bất lão”, không phải giúp con người trẻ lại, mà là “dừng sự lão hóa”. Elena đặt tên cho viên thuốc ấy là Silver Bullet – Viên đạn bạc. Đạn là để nhắm vào mục tiêu. Loại thuốc “Trường sinh bất lão” này chẳng phải chính là mục tiêu khát khao bấy lâu nay của con người sao?

Tổ chức đầu tư để nghiên cứu ra thứ thuốc này nhằm mục đích kéo dài sự sống cho ông trùm? Chứng tỏ tham vọng của ông ta quá lớn. Con người khi ở đỉnh cao của tiền bạc và quyền lực, sẽ muốn ở mãi vị trí này. Cái chết chính là nỗi sợ hãi nhất đối với họ. Boss cho nghiên cứu thuốc Trường sinh là để kéo dài sự sống của mình, để ông ấy tiếp tục điều khiển tổ chức thực hiện tham vọng của riêng mình.
Tham vọng ấy là gì nhỉ? Có thể nào là bá chủ thế giới không?

Vermouth có lẽ là người đầu tiên thí nghiệm loại thuốc này. Có nghĩa là, theo quan điểm của mình, Vermouth chưa-bao-giờ-già-đi, chứ không phải trẻ lại như nhiều bạn suy đoán. Vì vẻ bề ngoài không già đi ấy, mà Vermouth phải cải trang và tự biến hóa ra cuộc sống của riêng mình nhằm che mắt mọi người. Cô ấy bịa ra câu chuyện về gia đình của mình. Cô ấy phải sống cuộc sống ảo tưởng do chính mình tạo ra. Cô ấy vẫn sống, nhưng lại như không hề tồn tại trên đời này vậy. Có lẽ cô ấy đã phải sống cuộc sống của quá nhiều nhân vật ảo trong thời gian quá lâu, đến bản thân cô ấy cũng không rõ mình rốt cuộc là ai. Chính thứ thuốc mà bố mẹ Sherry nghiên cứu đã khiến cuộc đời của Vermouth không còn là của chính mình. Cô ấy cô đơn, lạc lối giữa rất nhiều cuộc đời cô ấy phải sống.

Có bạn nào xem phim Vì sao đưa anh đến không? Nam chính cũng giống Vermouth đó. Luôn phải giả chết và thay đổi thân phận của mình vì không già đi, sống cô độc không có bạn bè người thân.

Có phải đây chính là “hình phạt” cho việc “con người cố tình làm trái quy luật” mà Sherry đã nói đến?

Điều này có thể giải thích lý do vì sao Vermouth căm hận bố mẹ Sherry và sau này là đuổi cùng giết tận Sherry như vậy. “Nếu muốn trách thì hãy trách bố mẹ cô đã nghiên cứu thứ thuốc chết tiệt đó.” Vermouth đã nói như vậy khi chĩa súng vào Sherry.


Có lẽ bố mẹ Sherry, họ cũng biết rõ thứ thuốc mà mình tạo ra đi ngược lại quy luật thời gian. Nên họ đã từ bỏ và chính vì thế mới bị tổ chức tiêu diệt. Họ dĩ nhiên biết trước về cái chết của mình. Nên đã mang theo toàn bộ thông tin về thuốc nhằm chôn cùng với mình. Nhưng thông tin về Silver Bullet chỉ cháy một nửa, một nửa được tổ chức giữ lại. Họ chọn Shiho thay vì Akemi để đào tạo và cho cô bé tiếp tục nghiên cứu công trình của bố mẹ. Bởi lẽ Akemi khi ấy khoảng 4, 5 tuổi, dù chỉ là đứa bé nhưng đã có nhận thức nhất định về quan hệ của bố mẹ mình với tổ chức, và cái chết không rõ ràng của họ. Không có gì đảm bảo sau này cô ấy không tìm ra sự thật và phản bội lại tổ chức. Cho nên lựa chọn hoàn hảo nhất là Shiho, đứa trẻ vừa mới được sinh ra đời. Khi đó tổ chức sẽ có sự tin tưởng nhất định ở Shiho hơn là Akemi. Giống như Vermouth được Boss nuôi dạy từ bé vậy.

Sherry tiếp tục nghiên cứu công trình của bố mẹ dựa trên những tài liệu còn sót lại. Và tạo ra loại thuốc độc APTX4869. Thuốc này là loại thuốc độc khiến nạn nhân tử vong mà cảnh sát không thể lần ra được dấu vết. Chỉ có trường hợp hiếm khiến cơ thể teo nhỏ lại. Nghĩa là tùy vào từng cơ địa mỗi người hợp với thành phần của thuốc có thể khiến “Cải lão hoàn đồng”. Thời gian “hoàn đồng” cũng tùy thuộc mỗi người nữa, Shinichi bị teo nhỏ thành học sinh lớp 1 khi 17 tuổi. Nhưng Mary mẹ của Akai lúc uống cũng phải U50, lại teo nhỏ thành học sinh cấp 2.

Tóm lại là, bố mẹ Sherry chỉ tạo ra loại thuốc “dừng sự lão hóa”, Sherry tiếp tục nghiên cứu và tạo ra loại thuốc “đi ngược cả sự lão hóa” = ))))) ( thật đúng là con hơn cha thì nhà có phúc =))=)) )

Quay trở lại với Vermouth, ta có thể so sánh Vermouth trước và sau khi gặp Shinichi và Ran.

Vermouth trước khi gặp Shinichi và Ran. Cô ấy sống cuộc sống của một con rối dưới sự điều khiển của Boss. Cô ấy chưa bao giờ được sống là chính mình hay sống cuộc đời của bản thân. Cho nên suy nghĩ của Vermouth lúc ấy rất bi quan và tối tăm.

“Trên đời này liệu có ông trời không? Nếu có một người như thế, thì chẳng phải những người sống hết mình đã chẳng gặp rủi ro sao?”
“Đúng thế, thiên thần đâu có bao giờ mỉm cười với tôi, dù chỉ một lần.”
(Conan – Chap 350)

“Những người sống hết mình” mà cô ấy nói có phải ám chỉ chính cô ấy không? Cô ấy sống hết mình vì Boss, ngoan ngoãn dưới sự kiểm soát của ông ấy, người cô ấy coi như cha, nhưng lại sẵn sàng đem cô ấy ra để thí nghiệm cho thứ thuốc mới của tổ chức, từ đó khiến cuộc đời của cô ấy tối tăm không lối thoát. “Rủi ro” mà cô ấy nói đến là như vậy sao?

“Đúng là không hề có ông trời mà, nếu có thì đã chẳng ác như thế.”

Vụ ở New York, Vermouth biết trước hung thủ sẽ ra tay giết người, nhưng không hề ngăn cản. Bởi từ bé cô ấy chỉ được dạy cách giết người, chứ chưa bao giờ có ai dạy cho cô ấy cách cứu người cả.

Nhưng sau khi gặp Shinichi và Ran, Vermouth hoàn toàn thay đổi.

“Em nhắn lại với bé Ran nhé. Có lẽ đúng như cô bé nói, chị cũng có một thiên thần hộ mệnh.”

Một thiên thần hộ mệnh, một cô bé thiện lương đến bên cuộc đời tăm tối của Vermouth. Thiên thần ấy sẵn sàng đưa tay cứu kẻ vừa mới chĩa súng vào mình để lấy mạng không một chút chần chừ. Tại sao thế? Trước nay những người cô ấy giết cũng đều muốn giết cô ấy. Vậy tại sao cô bé này lại cứu kẻ vừa muốn giết mình?

“Đâu cần lý do chứ? Tôi chẳng biết vì sao người ta lại giết lẫn nhau. Nhưng… đâu cần lý do chính đáng để cứu một ai đó?”
“Nếu gặp lại thì đừng coi thường. Tôi sẽ đưa hết bằng chứng của những vụ giết người ông thực hiện để đẩy ông vào tù, nhớ kỹ đấy.”
(Conan – Chap 354)

Những câu nói của cậu bé ấy đã “găm vào lồng ngực” cô ấy (Vermouth nói cụm từ này ở chap 434). Vermouth gọi Shinichi là Viên đạn bạc. Viên đạn mà găm vào tim thì chỉ có chết. Đúng vậy, từ khoảnh khắc gặp Silver Bullet và Angel, 2 báu vật quý giá nhất trên đời của mình, Vermouth đã hoàn toàn thay đổi. Con người lạc lối trước kia đã chết. Cô ấy muốn học cách cứu người thay vì chỉ biết giết người như trước kia.

Khi Vermouth đóng giả bác sĩ Araide. Cô ấy quan tâm đến sức khỏe của bệnh nhân, nhắc nhở họ cách giữ gìn sức khỏe. Sẵn sàng lấy thân mình ra che chắn cho Conan trước họng súng của kẻ cướp xe bus. Trong khi chẳng ai phát hiện ra, thì chỉ có Vermouth để ý đến Conan đang bị thương và giúp cậu bé băng bó. Âm thầm giúp Conan mai mối cho Sato và Takagi. Trước khi bỏ lại Conan nằm một mình trong xe, Vermouth không quên khoác lên người cậu bé chiếc áo bên ngoài của mình.

Là vì Vermouth đóng giả quá hoàn hảo, hay thật tâm trong trái tim cô ấy có sự lương thiện? Cô ấy thật sự là một kẻ xấu, hay chỉ là do cô ấy được nuôi dạy để trở thành kẻ xấu ?

Ở series chap 954, khi Vermouth đóng giả Azusa, gặp lại Viên đạn bạc và Thiên thần hộ mệnh của mình. Có một chi tiết tác giả đưa ra, là khi Vermouth giả giọng Ran để hỏi họ của Azusa với Conan. Vì là giọng nói của Ran nên Conan chẳng có chút phòng bị nào mà nói ra ngay. Sau đó Vermouth tung tăng vui vẻ đến khai báo với cảnh sát.

Hình ảnh một Vermouth “tung tăng vui vẻ”? So sánh với một Vermouth bi quan, buồn bã không tin vào thiên thần khi ở New York. Hoàn toàn khác nhau. Chính nhờ hành động của Ran, những câu nói của Shinichi khi ở New York, như những ngọn đèn thắp sáng cuộc đời đen tối, lạc lối của Vermouth. Cho cô ấy sự hi vọng, hi vọng làm lại một cuộc đời khác, có thể sống cuộc sống của chính mình.

“Đừng, Angel, em không được vào. Sân khấu nhuộm đầy máu tươi này không hợp với em đâu.”
“Chị nói với em rồi mà, Ran-chan. Đừng lún sâu vào chuyện này nữa. Bởi vì em, là báu vật quý giá của chị.” “Đúng thế, một trong hai báu vật duy nhất trên thế gian này.”
(Conan - Chap 957)

Có bạn nói, vì Ran và Shinichi cứu Vermouth một mạng ở New York nên cô ấy mới bảo vệ 2 đứa như vậy. Mình nghĩ không phải. Nếu chỉ vì cứu mạng thôi mà trở thành “2 báu vật quý giá” thì không đủ. Thêm nữa với thân thủ của Vermouth, mình không nghĩ cô ấy sẽ chết nếu bị rơi cầu thang đâu.
Hai báu vật quý giá là bởi, một người cô ấy coi là thiên thần hộ mệnh của mình, một người cô ấy coi là Viên đạn bạc, thứ mà cô ấy đã mong mỏi bấy lâu nay, viên đạn có thể làm khuynh đảo tổ chức.

Vậy, vì sao Vermouth muốn phá tan B.O? Vì sao cô ấy không tự làm điều đó?

Có thể giải thích rằng, Boss đã nuôi dạy cô ấy từ bé. Dù chỉ nhằm mục đích biến cô ấy thành vũ khí giết người, quân cờ trong tay mình. Nhưng ở Boss vẫn có sự tin tưởng và cưng chiều dành cho cô ấy. Vì yêu mà sinh hận. Cô ấy muốn phá tan tổ chức, bởi cô ấy muốn được sống cuộc sống tự do của chính mình không dưới sự điều khiển của bất kì ai. Nhưng cô ấy lại không thể công khai phản bội lại người đã nuôi nấng chăm sóc cưng chiều cô ấy từ bé đến lớn. Nên đã từ lâu, cô ấy mong mỏi sẽ xuất hiện một người, thay cô ấy nổ viên đạn bạc phá tan tổ chức
.

Còn giả thuyết B.O có 2 ông trùm, Karasuma Renya là ông trùm tạo ra tổ chức Karasuma, nhưng kẻ trực tiếp điều khiển bây giờ là một người khác. Nói thật mình không thích cái giả thuyết này. Bởi trong suốt mạch truyện đến nay, tác giả không đưa ra hint nào về việc này cả. Rằng có 2 "người ấy". Trong mỗi lời thoại của các thành viên B.O từ trước đến nay, họ vẫn chỉ nhắc đến duy nhất "người ấy", "ông ấy" chứ không hề có hình bóng của 1 người nào khác. Tác giả để ông trùm chết một cách bí ẩn chắc chắn có lý do.

Mình cho rằng, sau khi để Vermouth thử nghiệm trước Silver Bullet, ông ấy cũng sử dụng và dừng lại sự lão hóa của mình. Nghĩa là đến giờ ông ấy vẫn giữ hình dáng như trước khi ông ấy uống thuốc. Và cũng giống như Vermouth, khi uống viên thuốc dừng sự lão hóa, ông ấy phải tạo ra cái chết bí ẩn cho mình, thay đổi thân phận nhằm che giấu bản thân. Có thể ở một nơi nào đó, ông ấy cũng tự tạo ra một cuộc sống ảo của riêng mình như Vermouth đã làm. Bên cạnh cuộc sống ảo đó, ông ấy âm thầm điều khiển tổ chức để thực hiện tham vọng của mình.

Giả thuyết ông trùm là một đứa trẻ hay một người trẻ do uống thuốc của Sherry nó không hợp lý. Bởi trường hợp teo nhỏ rất hiếm, và tổ chức chưa được báo cáo về trường hợp teo nhỏ này. Thêm nữa, APTX4869 là thuốc độc, chắc ông trùm không ngu ngốc đến nỗi thử vận may mà nhắm mắt uống thuốc độc đâu nhỉ?

Mình cho rằng ông trùm vẫn là một ông già, đang sống một cuộc sống giả do mình tạo ra để che giấu thân phận ở một nơi nào đó. Và ông ấy vẫn chưa hề lộ diện trong DC. Nghĩa là ông ấy không phải ai đó chúng ta đã biết xung quanh Conan. Có thể tác giả đã để ông ấy xuất hiện trong 1 vụ án nào đó trước đây.

Vol 19. File 189, Haibara: "Kudo, có lẽ trong mơ cậu cũng không tưởng tượng nổi, chính bản thân cậu đã trở thành một phần của dự án bí mật, tồn tại được nửa thế kỷ của tổ chức rồi."

Theo như chúng ta biết, ông trùm chính là đại tài phiệt của nửa thế kỷ trước. Nghĩa là kế hoạch này được thực hiện từ lúc ông ấy còn sống. Khoảng 20 năm trước, bố mẹ Sherry tạo ra Silver Bullet. Nhưng không ai khẳng định trong 30 năm trước đó, khi tổ chức Karasuma nghiên cứu về dự án bí mật này, họ không tạo ra được thứ thuốc khác hay thứ gì đó để duy trì sự sống cho ông trùm.

Mình đoán có thể là một loại máy móc hay thuốc gì đó nhưng phải dùng liên tục, duy trì liên tục để kéo dài sự sống. Rồi 30 năm sau bố mẹ Sherry tạo ra thứ có thể dừng sự lão hóa chỉ với 1 viên thuốc. Sau đó bố mẹ Sherry muốn dừng và hủy cái công trình nghiên cứu này thì bị giết hại. Nhưng chỉ dừng lại ở việc dừng lão hóa đối với Boss vẫn chưa đủ. Có thể ông ấy còn muốn “Cải lão hoàn đồng”. Nên Tổ chức nuôi dưỡng đào tạo Sherry để tiếp tục cái công trình của bố mẹ nhằm tạo ra thứ thuốc có thể có được “tuổi trẻ và sắc đẹp vĩnh cửu.”


Trên đây chỉ là những hint mà tác giả đã đưa ra, mình tổng hợp theo trí nhớ rồi sâu chuỗi nó lại, thêm mắm, thêm muối, thổi thêm chút gió để nó thành một câu chuyện hoàn chỉnh:KSV@05::KSV@05::KSV@05:

Giả thuyết chính Boss nuôi dưỡng đào tạo Vermouth từ nhỏ nó có thể giải thích cho rất nhiều bí ẩn về mối quan hệ “kì lạ”của Vermouth với Boss. Trước nay Vermouth cứ nửa chính nửa tà, nửa địch nửa ta.

“Tà” là do được Boss dạy bảo từ bé. “Chính” là do bản chất thật sự của Vermouth.

“Địch” là vì với cô ấy, Boss như người cha có ơn dưỡng dục mà cô ấy không thể phản bội. “Tà” là bởi, cô ấy đã từ lâu mệt mỏi với việc làm con rối, làm quân cờ dưới sự điều khiển của Boss.




31773193_2188317311183832_8738225501899849728_o.jpg
 
Hiệu chỉnh:
tài lanh chứ "tài năng" gì :v

mà nói thiệt, "boss BO", "aptx4869" và "Vermouth" là các chủ đề mà Hell vô cùng muốn tổng hợp và phân tích.

nhưng không thể làm được, vì không có bản dịch chuẩn của các chap cũ. Chỉ khi biết bản dịch có độ chính xác cao, Hell mới có tự tin ngồi chém.

Hell thật sự không biết nên bàn gì với cậu trong chủ đề này nữa?
 
@Eindeh , ohhh thank bạn , mình sẽ thêm vào bổ sung chỗ Nguồn


tài lanh chứ "tài năng" gì :v

mà nói thiệt, "boss BO", "aptx4869" và "Vermouth" là các chủ đề mà Hell vô cùng muốn tổng hợp và phân tích.

nhưng không thể làm được, vì không có bản dịch chuẩn của các chap cũ. Chỉ khi biết bản dịch có độ chính xác cao, Hell mới có tự tin ngồi chém.

Hell thật sự không biết nên bàn gì với cậu trong chủ đề này nữa?

@hell_angel1795 , tài lanh mà tài lanh có trình độ thì cũng hơn với một số người khác rồi :KSV@09: Chẳng hạn " chém gió " mà chém có đẳng cấp thì sẽ lừa tềnh được nhiều người hơn là so với đứa mà khi chém thì người ta biết liền là xạo ke . Ít ra cậu thuộc dạng " chém có skill " thì điều đó cũng xứng đáng để tôn vinh cho những đóng góp của cậu =))
=))

Đùa tý thôi chứ thật ra theo mình thì mình muốn cậu ra thêm Topic nào kiểu như là giải mã phân tích hay xoay quanh những bí ẩn để ha.ck não mọi người cái :KSV@01::KSV@01:
 
thôi được rồi, dù sao cũng có bạn khác từng yêu cầu Hell phân tích về Vermouth.
Hell sẽ làm topic Vermouth với sự hỗ trợ của cậu. Tức là cậu và Hell (có thể có thêm những bạn khác) cùng thảo luận và trả lời các câu hỏi liên quan đến Vermouth.
Nhưng vì Vermouth là nhân vật bí ẩn và khó hiểu, nếu chúng ta không tập trung, lan man và nói dông dài, thì sẽ không bao giờ làm topic Vermouth được.

Hell không bàn về nội dung #1 nhé. Sau này có thể xét đến giả thuyết của bạn tác giả bài trên.

Hell đặt ra dàn ý, sau đó chúng ta đi phân tích từng mục.

Đồng ý làm không? Nếu đồng ý thì không được spam nhé, tập trung phân tích thôi.
và cậu phải onl thường xuyên đấy
 
@hell_angel1795 , tớ chỉ là tay mơ , nên cùng với cậu tham gia về Topic Vermouth thì chắc chắn là sẽ như " Vịt nghe sấm " hoặc " Ếch ngồi đáy giếng " . Trong khi đó 4rum có rất nhiều bạn khác có khả năng lẫn kinh nghiệm lâu năm ( các bạn mà hay đăng spoiler và bàn luận Conan trong thời gian cậu vắng mặt ấy ( vd như @Eindeh @anhdaigiangho @Huymaster ....v.....v.......v...... mình thấy những bạn ấy rất có triển vọng cho topic Vermouth )

Sau khi nghe cậu bảo vì không kiếm được bản dịch chuẩn của các chap cũ nên không thể tự tin ngồi chém nên mình đã hiểu . Và rồi sau đó mình ( xoay sang vấn đề khác ) hỏi cậu liệu trong thời gian sắp tới cậu có thời gian ra mắt những Topic tổng hợp, phân tích, giải mã thú vị như trước kia không ?

Mình thì rất thích khi xem qua TOPIC KINH ĐIỂN của cậu [Tổng hợp] Vụ án sát hại Haneda Koji 17 năm trước

https://kenhsinhvien.vn/t/tong-hop-vu-an-sat-hai-haneda-koji-17-nam-truoc.561564/


P. s : cái câu cuối cùng cậu ghi " nếu đồng ý thì không được Spam .... " . Đối với cậu thì như thế nào là Spam để mình biết sau này mình tránh không lập lại, vì có nhiều cái mình không biết là Spam nên có thể đã làm một số người không thích

 
@mycroftthoai
Hell không gọi họ vào vì việc phân tích Vermouth không phải yêu cầu của họ. Lí nào họ không muốn mà bắt họ ngồi phân tích cùng Hell?

Vì cậu muốn bàn về Vermouth nên Hell mới đề xuất chuyện này. nếu Hell tổng hợp về Vermouth thì có thể anh Eindeh ảnh sẽ giúp nếu ảnh rảnh. Còn những bạn khác họ muốn thì họ vào, Hell không rủ

spam tức là nói không liên quan đến chủ đề topic. Ví dụ cậu bàn về trình độ chém gió của Hell chẳng hạn => đây là spam, vì nó hong liên quan đến Vermouth

vụ án 17 năm trước nhìn chung chưa có gì liên quan đến Vermouth => cũng bị tính spam

Hell hong có cấm cậu spam đâu, ý là nếu thực sự cậu muốn làm topic Vermouth với Hell thì phải tránh vụ spam. Vermouth khá khó phân tích.

Hỏi lại lần nữa, có muốn làm hay không?
 
Vermouth với mình là một nhân vật nữ thông minh, xinh đẹp và thâm thuý. Hầu hết nữ mà đẹp mà lại giỏi thường thì luôn chiếm vị trí cao. Vẻmouth là một trong những tuýt người như vậy. Từ trước đến nay thường thì vụ nào có liên quan áo đen là có sự xuất hiện của Vermouth. Về quá khứ, Vermouth khá bí ẩn và rất mơ hồ nên cơ bản khó phân tích. Nói Vermouth người tốt thì không hẳn nhưng nói người xấu thì không sai. Tuy nhiên, từ khi xuất hiện Akai, Bourbon, Rumi, Wakita và Kuroda thì Vermouth bị giảm vì nếu đấu trí thì theo mình Vẻmmouth không bằng. Điểm mạnh nhất là nhập vai và hoá trang.
 
Thành thật XIN LỖI vì đã trả lời muộn thế này @hell_angel1795

Mấy ngày qua mình thử sắp xếp xem có thời gian mà Onl liên tục không nhưng có lẽ không được rồi, cuối kỳ hoàn thành luận án làm lu bu quá .

Nên vì vậy có lẽ tớ không thể tham gia được với cậu rồi

Thứ lỗi nhé , bản thân tớ cũng thấy kỳ vì chính mình đã khơi mào ra và rồi lại từ chối.

Thân ái !
 
@mycroftthoai hong sao, cậu cứ lo việc của cậu đi :p
tạm ngưng chủ đề Vermouth nhé, có thể tớ sẽ làm, nhưng hong phải bây giờ
cậu có thể dạo sang các chủ đề khác nếu muốn, bên kia cũng xôm tụ lắm :v
 
@hell_angel1795 ok cậu

Còn điều cuối cùng mình sực nhớ, lẽ ra định hỏi cậu sớm rồi mà quên

Cái quân cờ bên cạnh laptop của bà cô giáo trong hình dưới ( chap 1008 ) nghĩa là gì vậy cậu và nó có gợi ý điều gì không nhỉ :-?
conan-1008-12.jpg
 
@mycroftthoai từ chap 1000 trở lên tớ off tuốt luốt, mới về nên vẫn chưa đọc đàng hoàng mấy chap đó nữa :))
cái quân cờ shogi đó có thể dẫn đến những điều sau đây:
- có thể nó chính là vật trong túi quần mà Wakasa nắm lúc đi cắm trại
- có thể nó chính là vật chứng quan trọng trong vụ án Koji 17 năm trước
- có thể Wakasa là một người giỏi Shogi/thích Shogi/ quen biết với cao thủ chơi cờ Shogi
 
@hell_angel1795
@mycroftthoai từ chap 1000 trở lên tớ off tuốt luốt, mới về nên vẫn chưa đọc đàng hoàng mấy chap đó nữa :))
cái quân cờ shogi đó có thể dẫn đến những điều sau đây:
- có thể nó chính là vật trong túi quần mà Wakasa nắm lúc đi cắm trại
- có thể nó chính là vật chứng quan trọng trong vụ án Koji 17 năm trước
- có thể Wakasa là một người giỏi Shogi/thích Shogi/ quen biết với cao thủ chơi cờ Shogi


ừ nó đó , điều tớ muốn nói là vậy đó :v , tại trước khi cậu đăng topic thảo luận chap 1006 tới 1008 tớ thấy ít ai để ý cái con cờ ấy và đặt giả thiết xoay quanh

Tớ thấy khả năng lớn là bà cô có liên quan đến vụ Koji hoặc có mối quan hệ với gia đình Shukichi

Bận từ lúc hỏi cậu quân cờ trong hình tới giờ mới vào lại, hix hix =))
 
Quay lại
Top