Đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – niềm đam mê của nhiều đối tượng

thuha153

Thành viên
Tham gia
17/4/2018
Bài viết
0
Theo thực tế ngành Dược đang thiếu hụt nghiêm trọng nguồn nhân lực, học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là sự lựa chọn thông mình của các sinh viên

Xem thêm : các trường Cao đẳng ở Hà Nội (https://bit.ly/2wghthb)

duoc-si-lam-cong-viec-g.jpg

Đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – nguyện vọng của lượng lớn người học

Nếu người học có hai tấm bằng tương đương hai ngành nghề khác nhau, người học sẽ nắm chắc trong tay nhiều cơ hội việc làm hơn. Đặc biệt trong bối cảnh ngành Y Dược đang thiếu nhân lực trầm trọng, học văn bằng 2 ở lĩnh vực này được xem là lựa chọn khôn ngoan. Đào tạo Văn bằng 2 cao đẳng Dược Hà Nội mang lại hàng trăm ngàn cơ hội việc làm trong thị trường lao động cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Với Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược (Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm (https://bit.ly/2rmgZAs), Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu), thí sinh có thể yên tâm vì lĩnh vực này luôn cần bổ sung nhân sự.

Nguyên nhân không phải do việc làm không đủ mà vấn đề ở đây chính là chất lượng nguồn nhân lực chưa đáp ứng được công việc. Các chương trình đào tạo tại một số trường học vẫn còn lan man, dề dà, thiếu thực tế. Đây mới chính là nguyên nhân lớn nhất làm cho thí sinh học xong khó kiếm được công việc phù hợp.

Sinh viên nhận được lợi ích gì học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Không phải địa điểm nào cũng có mô hình đào tạo thiên về lý thuyết như vậy, đặc biệt đối với khối ngành Y Dược – nơi mà trải nghiệm thực tế được xem là điều kiện sống còn của người học khi tìm kiếm việc làm trong ngành.

nganh-duoc.jpg

Đi đầu trong công tác đào tạo hệ Cao đẳng: Cao đẳng Dược (https://bit.ly/2jwTe4Q), hệ Cao đẳng Hộ sinh, văn bằng 2 các chuyên ngành, đào tạo liên thông,...và chú trọng trang bị cho học viên cả kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tạo dựng được niềm tin đối với học viên và phụ huynh trong nhiều năm qua bằng con số ấn tượng: 95% đối tượng học học xong nhanh chóng tìm được việc tốt nhất. Đây là điều mà không phải cơ sở đào tạo nào cũng có thể làm được. Điểm đặc biệt khi học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn trẻ sẽ được tạo điều kiện học thực hành thực tế giúp nâng cao tay nghề.

Ngoài ra, Trường có nhiều cơ sở đào tạo ở nhiều nơi khác nhau thuận tiện cho việc học tập của học sinh, đối tượng học trên cả nước.

Học viên muốn tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có thể liên hệ hotline tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895 và nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.
 
×
Quay lại
Top