Đẳng cấp thương hiệu Phương Linh ở triển lãm Vietbuild 2016

Tham gia
22/12/2016
Bài viết
0
Với chủ đề “Bất động sản -Trang trí nội ngoại thất xây dựng và vật liệu xây dựng”, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần 3 đã chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc- Quy hoạch - Xây dựng Quốc gia (Hà Nội) ngày 16/11. Gần 1350 gian hàng của hơn 420 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia trên thế giới, Phương Linh cùng với Tôn Hoa Sen, Prime, Vĩnh Tường,… tự hào là đơn vị tài trợ chính tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực cho hoạt động của triển lãm.


Trong triển lãm lần này, Phương Linh giới thiệu đến khách hàng ba nhóm sản phẩm chính: quạt công nghiệp; máy hút bụi - hệ thống hút lọc bụi; tủ điện – thang máng cáp. Với vị trí không gian rộng gần 200 m2, ngay cạnh sân khấu chính của lễ khai mạc, thiết kế gian hàng của Phương Linh được đánh giá là một trong những gian hàng đẹp, rộng nhất tại triển lãm, xứng tầm đẳng cấp của một thương hiệu lớn.

Với sứ mệnh “gia tăng giá trị mới cho khách hàng, cộng đồng Phương Linh và xã hội” tất cả các sản phẩm của Phương Linh đều có chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, giá thành hợp lý, thời gian giao hàng nhanh và dịch vụ hậu mãi tốt.

Chính những nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, và những đóng góp tích cực cho xã hội, Phương Linh vinh dự được các cơ quan Nhà nước trao tặng nhiều giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, “Thương hiệu nổi tiếng quốc gia”, “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”,… Đó không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để Phương Linh tạo ra nhiều sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.

PHƯƠNG LINH - KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ!
 
×
Quay lại
Top