dán răng sứ ở hà nội - Nha Khoa Sunshine

NhakhoaSunshine

Thành viên
Tham gia
22/10/2019
Bài viết
0
bạn e ngại bọc răng sứ sẽ phải mài răng thật? Dán sứ veneer chính là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho bạn bởi tính thẩm mỹ cũng như việc ít ảnh hưởng tới răng gốc. Vậy mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu và địa chỉ phòng khám nha khoa nào uy tín?

>>>> TOP từ khóa hiện nay: dán răng sứ ở hà nội

1. Mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu?
* Các yếu tố quyết định giá mặt dán sứ Veneer

Mặt dán sứ veneer là giải pháp dành cho những khách hàng có những khuyết điểm trên răng như ố vàng, sứt mẻ, ố vàng và răng bị hở kẽ… bằng việc dán miếng sứ siêu mỏng được chế tác bằng những dòng sứ khác nhau sẽ mang đến bạn một hàm răng trắng đều một cách tự nhiên. Về vấn đề mặt dán sứ veneer giá bao nhiêu thì còn phải tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn chất liệu sứ và trung tâm nha khoa thực hiện. Ngoài ra, chi phí dán răng sứ giá bao nhiêu còn chênh lệch nếu trong quá trình thăm khám bạn mắc một số bệnh về răng miệng cần điều trị trước khi dán veneer.

rang-su-ht-smile-gia-bao-nhieu-2.jpg


Xem thêm chi tiết: bọc răng sứ giá bao nhiêu <<<<=====

* Giá mặt dán sứ Veneer tại Nha khoa Sunshine
Tại Nha khoa Sunshine, mặt dán sứ veneer được sản xuất từ có dòng sứ chất lượng, có tính thẩm mỹ cao và an toàn với người dùng theo quy chuẩn quốc tế. Do đó, giá bọc răng sứ Veneer mỗi răng dao động từ 4.500.000 – 16.500.000 đồng/răng. Nha khoa Sunshine cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng cùng mức giá tốt nhất trên thị trường.

Hiện nay, có khá nhiều cơ sở nha khoa đưa ra mức giá dán veneer siêu rẻ tới bất ngờ. Nếu quá chú trọng đến việc mặt dán sứ veneer giá bao nhiêu khi lựa chọn, người dùng sẽ đối mặt với nguy cơ “tiền mất tật mang” rất cao. Vì vậy, hơn ai hết, khách hàng nên tự đặt sự an toàn, hiệu quả lên hàng đầu để đạt được kết quả như ý.

rang-su-ht-smile-gia-bao-nhieu-4.png


2. Dán sứ Veneer tại Nha khoa Sunshine có ưu điểm gì?
Được đánh giá là phương pháp mang lại hiệu quả cao trong việc phục hình và khắc phục nhược điểm của hàm răng. Nha khoa Sunshine đã nghiên cứu và áp dụng thành công phương pháp phủ sứ Variolink ES. Đây là công nghệ độc quyền chỉ có tại Nha khoa Sunshine mang đến nhiều ưu điểm vượt trội khiến khách hàng dễ dàng bỏ qua yếu tố mặt dán sứ veneer giá bao nhiêu, vì chi phí quá hợp lý so với kết quả mà khách hàng nhận được. Dán sứ Veneer tại Nha khoa Smile đảm bảo:

Xem thêm chi tiết: bọc răng sứ giá rẻ tại hà nội <<<<<======

+ Mức ổn định cao: Răng sứ veneer được sản xuất bằng chất liệu có độ ổn định cao. Vì thế, đảm bảo chức năng ăn nhai một cách thoải mái mà không ảnh hưởng gì tới sức khỏe răng miệng.

+ Tỉ lệ mài rặng cực kỳ ít: So với phương pháp bọc răng sứ, răng veneer có thể không cần mài hoặc mài rất ít ( độ dày 0.3 – 0.5mm). Do vậy, răng thật và tủy răng được bảo vệ tối đa. Mức độ ê buốt và đau nhức cũng được giảm thiểu đáng kể so với phương pháp cũ.

+ Tính thẩm mỹ, hiệu quả cao: Hình dáng và màu sắc răng veneer được chế tạo dựa trên số liệu răng thực tế sau khi mài nên tính thẩm mỹ cao.

bật mí bí mật: bọc răng sứ có đau không ?? <<<====


3. Khách hàng thực hiện dán sứ Vener tại Nha khoa Sunshine
Nha khoa Sunshine đã thực hiện ca đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phục hình thẩm mỹ răng với mặt dánVeneer sứ, mang đến hiệu quả cao về chức năng cũng như tính thẩm mỹ. Dưới đây là một số case khách hàng đã làm răng sứ Veneer tại Nha khoa thẩm mỹ Smile One bạn có thể tham khảo:

2.jpg


Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi mặt dán sứ veneer giá bao nhiêu. Hãy đến Nha khoa Sunshine ngay hôm nay để thay đổi nụ cười, thay đổi cuộc sống.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí qua tổng đài 0911.6868.20
 
×
Quay lại
Top