Đàn ông và ... ngoại tình?

SocialMedia

Thành viên
Tham gia
16/3/2012
Bài viết
4
Ngoại tình là 1 bệnh thường gặp ở đàn ông, bệnh này do ý thức của mỗi ông có vượt qua được bản thân có tính trăng hoa không. Nói như thế cũng không có nghĩa là không có cách phòng ngừa, các bà vợ nên quan tâm tới chồng nhiều hơn, người ta nói “ con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông là đi qua cái dạ dày” là đúng nhưng chưa đủ. Bản tính đàn ông là thích được ăn cơm nhà nhưng cũng thích tụ tập bạn bè, thích được thể hiện. Họ không chỉ ăn bằng vị giác mà bằng cả tình cảm.
Nếu người vợ biết tạo được không khí để người chồng thấy rằng không gì thay thế được bữa tối do bàn tay vợ nấu. Và họ sẽ hãnh diện khi mời bạn bè đến thưởng thức tài năng bếp núc của vợ. Đó sẽ là bí quyết để lôi cuốn, giữ chân người đàn ông luôn nhớ tới tổ ấm của mình. Và đó cũng là mối liên hệ để người đàn ông thấy, bữa cơm gia đình không thể thiếu vắng họ. Tôi thấy thật tồi tệ cho những người đàn ông có vợ hiểu, quan tâm và lo lắng như vậy mà vẫn đi ngoại tình . Theo các bạn có phải tất cả đàn ông trên thế giới này đều có nguy cơ ngoại tình ???
https://vn.nang.yahoo.com/%C4%91%C3%A0n-%C3%B4ng-n%C3%A0o-m%C3%A0-ch%E1%BA%A3-ngo%E1%BA%A1i-t%C3%ACnh.html
 
nhìn quanh là bik ngay thui chứ hỏi gì đâu.
số nhìu điều thèm nhưng ko hẳn là tất cả. đó là cái chiện bình thường
 
Trai năm thê bảy thiếp là bình thường
mà con trai ngoại tình --> con gái ngoại tình không thì lấy đâu ra mà ngoại tình
 
mà con trai ngoại tình --> con gái ngoại tình không thì lấy đâu ra mà ngoại tình
Không hiểu câu này....À, trường hợp mấy ông có vợ rồi nhưng vẫn léng phéng/cà kê dê ngỗng/dụ dỗ/lôi kéo mấy em chưa chồng/ngây thơ nhưng lỡ tin vào lời đường mật của mấy ông "anh sẽ ly dị mụ vợ già ở nhà để bay đến với em" chẳng hạn.
 
Không phải con trai nào cũng ngoại tình
Theo như tôi, một người thuộc thế hệ 8x, lập gia đình và đã có 2 baby, thì :
Thứ nhất: Cuộc sống có rất nhiều mặt, xấu đẹp, thiện ác, trắng đen,.... thì có người ngoại tình sẽ có người chung tình.
Thứ hai: Nếu cho rằng tất cả đàn ông đều ngoại tình thì sẽ có ít nhất là 2 trường hợp xãy ra, người đàn ông tốt suy nghĩ nhưng không làm, còn người đàn ông xấu làm rồi mới nghĩ
Thứ ba: Đương nhiên là sẽ có nhưng người chuyên đi dụ dỗ những cô gái ngây thơ nhẹ dạ, nhưng cũng có những người ngoại tình là do người vợ, và cũng có những trường hợp là do người thứ 3 chủ động lôi kéo.
Thế nên đàn ông ngoại tình hay không với tôi không quan trọng, quan trọng là tôi sống với người ấy đã hết lòng chưa, tôi có sai lầm gì và có làm tổn thương đến anh ấy hay không? Nếu như tôi có, người ta đi ngoại tình là sự trừng phạt của tôi, và tôi phải chấp nhận, còn nếu tôi đã sống tốt, sống hết mình, tương đối không chê trách được mà họ vẫn có người khác thì người ấy không đáng cho tôi bận tâm. Đương nhiên tôi sẽ buồn, nhưng rồi tôi sẽ chấp nhận, "thà rằng như thế!!!"
 
×
Quay lại
Top