Đàn ông bụng ông địa nên phối đồ như thế nào?

thoitrangvanfa

Thành viên
Tham gia
12/9/2019
Bài viết
0
Đàn ông bụng ông địa nên phối đồ như thế nào?

Bụng quá bự ở cánh đàn ông chúng ta, điều đó không chỉ làm mất tự tin, mất thẩm mỹ và còn khó khăn trong việc chọn lựa trang phục. Đối với các quý ông bụng bự, shopping là một chuyện cực hình. Tuy nhiên nếu các bạn phối đồ theo cách mà Vanfa hướng dẫn, và các bạn sẽ ưa thích shopping


Đàn ông có bụng bự là những người có tướng tá sang trọng, toát lên vẻ đạo mạo, tròn trĩnh, dễ thương. Vì thế hãy tận dụng lợi thế này khi ra đường các bạn nhé.

Chỉ cần 1 bộ trang phục phù hợp, thì các chàng trai béo bụng sẽ trở thành những quý ông thành đạt mà các ông ko có bụng có ước cũng không được

Những cánh mày râu có bụng tròn trịa của chúng ta khi lựa chọn quần áo. Hãy lựa những mẫu quần áo có chất liệu vải dày như denim, kaki. Những chiếc áo sơ mi nam hoặc áo thun nam hàng hiệu với chất vải dày sẽ che bớt phần bụng thừa mỡ của các bạn. Sẽ giúp bạn định hình một vóc dáng cân đối


Xem thêm: https://vanfa.vn/8-sai-lam-thuong-gap-khi-mac-ao-thun-nam-co-tru/


Ngoài ra không nên chọn những chiếc áo ôm body, bởi thế nó sẽ để lộ phần bụng ông địa của cánh đàn ông chúng ta. Vì thế hãy chọn những chiếc áo vừa vặn, không quá rộng và cũng không quá chật để có cảm giác thoải mái khi mặc

Và những chiếc quần tây, quần âu hoặc những loại quần có chất liệu vải cứng sẽ là phong cách hoàn hảo cho người béo bụng.

Màu sắc cũng là 1 trong những yếu tố cần chú ý khi chọn lựa đồ cho những chàng trai béo bụng. Nếu bạn ưa thích màu trắng hay màu vàng thì sẽ không tốt đâu nhé. Vì thế hãy chọn cho mình những chiếc quần sậm màu cùng chiếc áo thun hàng hiệu nam màu đen, xanh, nâu. Điều đó sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác, và giúp giảm đi cảm giác mập mạp, thể hiện sự sang trọng.

Xem thêm: https://vanfa.vn/chon-ao-thun-nam-dung-chuan-nhu-the-nao/

Với chàng bụng bia thì chiếc quần ống rộng là sự lựa chọn hoàn hảo. Giúp cân bằng cảm giác và vẻ ngoài của phần hông cũng như chân. Đồng thời che đi những khuyết điểm trên cơ thể và không gây chú ý cho người nhìn.

Với chàng bụng bia thì khi nên chọn áo thun nam sành điệu không cổ hoặc cổ sơ mi có độ rộng vừa phải. Áo cổ chữ V cũng là gợi ý tốt nhất. Giúp chàng béo quyến rũ hơn, đồng thời phá bỏ sự gò bó của trọng lượng cơ thể trong trang phục.



Xem thêm: https://vanfa.vn/ao-thun-nam-don-gian-cung-vo-van-cach-mix-match-cho-chang/



Áo thun cổ sơ mi mạnh mẽ sẽ giúp bạn không còn cảm giác dư mỡ khi đi bộ. Khi chọn áo sơ mi nên chọn loại sọc dọc sẫm màu, vừa tăng độ nam tính, vừa che đi phần khuyết điểm bụng mỡ trên cơ thể. Lại vô cùng thanh lịch và tinh tế.



Nếu các bạn có nhu cầu mua áo thun nam thì hãy liên hệ Vanfa nhé.



Contact: chamsockhachhang@vanfa.vn

Phone: 0966.45.89.89

Hotline: 1800.9447

Address: 283B đường Phú Thọ Hòa, phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, HCM
Website: vanfa.vn



Bạn đang đọc bài Đàn ông bụng ông địa nên phối đồ như thế nào? tại Thời Trang Vanfa
 
×
Quay lại
Top