Dàn karaoke gia đình hay dở là do đâu?

daoaudio

Thành viên
Tham gia
18/12/2015
Bài viết
0
Dàn karaoke gia đình hay dở phụ thuộc vào nhiều yếu tố tùy theo cách đánh giá của mỗi người. Ngoài yếu tố giọng hát của người hát, phần nhiều phụ thuộc vào các thiết bị trong bộ dàn karaoke của bạn.
Loa luôn được xem là sản phẩm được quan tâm đặc biệt vì tính năng chuyên dụng của nó, cấp độ ưu tiên hàng đầu bởi loa là sản phẩm thoát ra âm thanh giọng hát của người hát. Âm thanh trong trẻo, dầy và thanh thoát là thể hiện sự tối ưu riêng cho dòng sản phẩm loa bạn đang sử dụng. Khi mua sắm dàn karaoke, nhân viên tư vấn dàn karaoke gia đình sẽ cho bạn biết, loa dùng cho hát karaoke thường có màng loa bằng kim loại vì âm thanh sắc sảo hơn, thể hiện đúng chất giọng của người hát hơn là loại loa có màng bằng giấy.

Loa karaoke được nhiều người ưa chuộng là BMB, Bose, JBL…Tuy nhiên, nên mua từ những nơi uy tín, vì hiện nay sản phẩm nhái rất nhiều.

Amply là thiết bị được nhắc đến tiếp theo, amply được đánh giá quyết định đến sự hài hòa và bay bổng của âm thanh bởi mạch lọc, mạch echo tạo vang, nhạy có tác dụng như nịnh giọng và hỗ trợ cho chất giọng yếu và ngắn. Tùy theo diện tích phòng là bao nhiêu sẽ chọn được đôi loa karaoke hay ăn nhập với phòng, khi ấy bạn chọn amply dựa theo công suất của loa. Loa có công suất cao thì yêu cầu am ly cũng cần công suất lớn để phát huy hết công hiệu của đôi loa. Nhưng lời khuyên dành cho bạn muốn chọn được amply karaoke hay nhất thì nên lựa chọn amly karaoke của Hàn Quốc vì âm giọng ăn nhập nhất với người Việt Nam và được tin dùng nhiều năm như jarguar, sonic, komi…Ngoài ra cũng còn nhiều sản phẩm được tin tưởng như: Arirang, paramax, boston…

Sự kết hợp còn lại của micro cho bộ dàn karaoke là điều hiển nhiên và cũng không thể phủ nhận với 1 chiếc micro hay, cùng việc người hát có một giọng hát tốt, micro sẽ như một đôi cánh giúp người hát thăng hoa trong cảm xúc và giai điệu cùng bài hát. Với chiếc Micro bắt tiếng thì hay xảy ra hiện tượng vỡ tiếng, rú, rít là điều đương nhiên nhưng lại phù hợp với những ai chưa biết hát hoặc đang tập hát chưa có kỹ năng hoặc hụt hơi, micro sẽ hỗ trợ tốt cho những tình huống đó.

Dàn karaoke gia đình cao cấp hay dở ngoài việc phụ thuộc vào từng thiết bị thì sự tương thích giữa chúng cũng là điều quan trọng. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn phù hợp cho gia đình.
 
×
Quay lại
Top