Đầm thiết kế vintage – Xu hướng thời trang xuân hè 2020 lên ngôi

le nguyen trung kien

Thành viên
Tham gia
17/10/2019
Bài viết
0
Những mẫu đầm thiết kế vintage lên ngôi trong mùa mốt xuân hè 2020
Váy sơ mi vintage
Những chiếc đầm thiết kế vintage dáng sơ mi được dự đoàn là một trong những mẫu đầm được săn đón trong mùa xuân hè 2020. Đây là một mẫu váy được cách điệu từ những chiếc áo sơ mi. Phần trên như một chiếc áo sơ mi, và phần thân được kéo dài thành dáng váy. Những chiếc váy sơ mi vintage được yêu thích bởi vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch. Với mẫu váy thiết kế cao cấp này, các nàng có thể vừa mặc chốn công sở, mặc đi dạo phố hay cho một bữa tiệc nhẹ.

dam-thiet-ke-vintage-22.jpg


dam-thiet-ke-vintage-10.jpg


Không chỉ được yêu thích bởi vẻ đẹp thanh lịch, kiểu váy này được nhiều cô gái chọn lựa bởi sự thoải mái, không hề gò bó. Kiểu váy này cũng không hề kén dáng người. Dù bạn có thân hình mảnh khảnh hay hơi mũm mĩm, những chiếc đầm thiết kế vintage dáng sơ mi cũng đều phù hợp.

Váy midi
Có lẽ khi nhắc về phong cách vintage, hình ảnh đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến đó là những chiếc váy dáng midi. Những chiếc váy midi mang đến một vẻ đẹp cổ điển, nữ tính và vô cùng duyên dáng, như khiến mọi cô gái như một quý cô xuất thân từ quý tộc.

dam-thiet-ke-vintage-16.jpg


dam-thiet-ke-vintage-9.jpg


Những chiếc váy midi có chiều dài vừa phủ ngang gối, vừa kín đáo, thanh lịch, lại rất thu hút. Những chân váy đầm thiết kế vintage dáng midi cuốn hút với những đường xếp ly nền nã, với các họa tiết nhẹ nhàng, là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển của phong cách vintage.

Váy cổ điển vintage dáng suông
Sẽ là một thiếu sót khi nói về những chiếc đầm thiết kế vintage nhưng không nhắc đến những chiếc váy dáng suông. Những chiếc váy dáng xuông phong cách cổ điển thường được thiết kế khá đơn giản, chất liệu chủ là vải cotton, mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc, nhưng không làm mất đi nét sang trọng, lịch sự.

dam-thiet-ke-vintage-8.jpg


dam-thiet-ke-vintage-7.jpg


Những chiếc váy dáng suông vintage với những họa tiết như hoa nhí, kẻ sọc,… luôn khiến các cô nàng trở nên thu hút, bắt mắt. Với những chiếc váy suông cổ điển, các nàng có thể mặc đi chơi, đi làm,… Chắc chắn nàng sẽ tạo nên một sức hút khó cưỡng với chiếc đầm này.

Váy lụa 2 dây

Xu hướng thời trang xuân hẹ 2019 đã có sự góp mặt của những chiếc vát lụa 2 dây. Đây là mẫy váy đã được rất nhiều sao nữ lăng xê như Bảo Anh, Hương Giang, Hồ Ngọc Hà,… Và dự đoán năm 2020, chiếc váy hot trend này vẫn sẽ tiếp tục được săn đón.

dam-thiet-ke-vintage-15.jpg


dam-thiet-ke-vintage-13.jpg


Những chiếc váy lụa 2 dây được xem là một trong những item hiện thân của vẻ đẹp sáng chảnh, quyến rũ của những người phụ nữ ở thập niên 80. Với chất liệu lụa bóng, những chiếc váy 2 dây trở nên thật nhẹ nhàng, quyến rũ. Một chút sang chảnh, một chút sexy, nhưng không hề gợi cảm quá đà là những điều mà chiếc váy này mang đến cho các cô nàng.

Váy đồng cỏ vintage
Váy đồng có vintage đã trở thành một trong những biểu tượng của thời trang thập niên 60. Kiểu váy mang vẻ đẹp đầy lãng mạn này đã khiến không biết bao nhiêu cô gái phải xiêu lòng.Những chiếc đầm thiết kế vintage phong cách đồng cỏ bay bổng mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính vô cùng thu hút.

dam-thiet-ke-vintage.jpg


dam-thiet-ke-vintage-1.jpg


Một chút biến tấu với chiếc váy này, các nàng có thể kết hợp cùng bốt da, giày cao gót sang chảnh hoặc đổi gió bằng một đôi sneaker trẻ trung, năng động.

Váy maxi chiffon cổ điển
dam-thiet-ke-vintage-19.jpg


dam-thiet-ke-vintage-20.jpg


Trong danh sách những chiếc đầm thiết kế vintage được mong chờ nhất năm 2020 không thể không nhắc đến những chiếc váy maxi chiffon cổ điển. Maxi chiffon được biết đến như một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của những chuyến đi biển của các cô gái. Những chiếc đầm maxi ngắn hay dài vintage mang vẻ đẹp cổ điển, với chất liệu chiffon mềm mại, mang đến sự thoải mái cho các nàng.

Nguồn:https://thoitrangneva.vn/dam-thiet-ke-vintage/
 
×
Quay lại
Top