Đầm sọc caro bàn cờ giảm giá 50%

sieunhommua

Thành viên
Tham gia
24/11/2012
Bài viết
14
Trong “cơn bão” xu hướng đổ bộ vào làng thời trang năm 2013, họa tiết caro bàn cờ là một trong 4 xu hướng được ưa chuộng nhất mùa hè thu 2013. Nét trẻ trung, khỏe khoắn và hiện đại từ những ô vuông sọc đen trắng đan xen, trên nền thun poly dày dặn, form dáng ôm vừa vặn, cho bạn gái phong cách thời trang cá tính.


sieunhommua-damcaro-2.jpg


Nét thanh lịch đầy cá tính mà Đầm sọc caro bàn cờ mang lại cho bạn một nét riêng. Kiểu dáng caro giúp bạn trở nên mạnh mẽ thanh lịch nơi công sở mà không kém phần dịu dàng. Họa tiết ô vuông sọc đen trắng là một trong 4 xu hướng được ưa chuộng nhất hè thu năm nay.


sieunhommua-damcaro-4.jpg


Đầm sọc caro được may từ chất liệu vải thun poly cao cấp có độ co giãn cao, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Được thiết kế đơn giản với cổ tròn, dáng đầm công sở với những đường cắt tinh tế ôm vừa phải tôn vóc dáng người mặc. Kiểu dáng liền thân phong cách dành cho những cô nàng ưa chuộng phong cách gợi cảm, quyến rũ, mạnh mẽ, thanh lịch nhưng cũng không kém phần dịu dàng.


sieunhommua-damcaro-5.jpg


Sự kết hợp tinh tế từ kiểu dáng đến chất liệu vải, mang đến cho người mặc nét trẻ trung, khỏe khoắn, hiện đại, xinh tươi và nét cá tính hút hồn. Dễ dàng kết hợp với nhiều loại phụ kiện thời trang khác như clutch dây xích, giày bít mũi kim loại… phù hợp với mục đích đi chơi, đi học, đi làm, .... Bạn sẽ nổi bật hơn ở nơi mà bạn hiện diện cùng với Đầm sọc caro bàn cờ.

-------------------------------
Siêu Nhóm Mua đặc biệt giảm giá 50%, nay chỉ còn 125.000vnđ
Hãy đặt mua Đầm sọc caro bàn cờ ngay hôm nay để thay đổi phong cách thời trang cho mùa hè 2013 này bạn nhé!
 
×
Quay lại
Top