Đai nịt bụng giảm eo thần kì

Vy Kì Anh

Thành viên
Tham gia
22/9/2016
Bài viết
3
GIỚI THIỆU ĐAI NỊT BỤNG GIẢM EO
Bạn lo lắng vòng 2 quá khổ sau mỗi lần sinh đẻ? Bạn cảm thấy tự ti và ngại ngùng vì đã mất đi dáng người thon gọn thời con gái….??? Đừng lo, hôm nay KhoGiaRe.vn xin giới thiệu với bạn “Công thức giảm mỡ bụng sau sinh” cực kì đơn giản chỉ với Đai nịt bụng giảm eo . Đai nịt bụng giảm béo giúp bạn giấu ngấn mỡ thần kỳ làm thon eo quyến rũ chỉ trong 3s. Khiến chị em trở nên xinh đẹp, thon gọn và tự tin chỉ trong nháy mắt.

Với chiếc Đai nịt bụng giảm eo, bạn có thể làm bằng phẳng vùng bụng của mình, thon gọn vòng eo từ 3 đến 4 cm sau một thời gian sử dụng cực ngắn. Bên cạnh đó, chiếc đai này cũng tỏ ra khá hiệu quả trong việc nâng mông, làm săn chắc vòng 3. Nhờ đó, thân hình của bạn thon gọn như giảm được 2 đến 4 kg vậy.
Nguồn: https://khogiare.vn/hn/dai-nit-bung-giam-eo/
dai-nit-bung-khogiare.png

THÔNG TIN SẢN PHẨM ĐAI NỊT BỤNG GIẢM EO
– Tên sản phẩm : Đai nịt bụng giảm eo cao cấp
– Chất liệu vải gồm : 25% Polyester , 20% nylon, 45% elastic,5% pp(neobrene
– Sợi Content Body cao cấp : 80% Polyester, 10% Polyamide, 10% elastane
– Sợi đàn hồi Content cao cấp : 70% Polyester, 30% Elastodiene
– Hiệncó 2 size S/M(>65kg) và L/XL (>75kg)
dai-nit-bung-giam-eo.jpg

Gen nịt bụng thon eo là vũ khí đắc lực để các chị em thêm gợi cảm và tự tin mọi lúc,mọi nơi
Đai nịt bụng có giúp giảm vòng eo là thắc mắc của rất nhiều người. Theo chuyên gia, đai nịt bụng này là sử dụng khăn quấn chặt hoặc miếng gen vào bụng để tạo thành áp lực khiến vòng bụng các chị em ( đặc biệt là sau sinh) nhỏ gọn và săn chắc hơn.

Gen nịt bụng nữ thon eo là chiếc chìa khóa cho quá trình làm đẹp của bạn. Một cô nàng eo thon tha hồ diện những thiết kế áo croptop, quần cạp cao hay chiếc áo dài thướt tha nhằm tôn lên chiếc bụng nhỏ nhắn và săn chắc của mình. Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, đây cũng là sản phẩm mà bạn rất hữu ích để giúp bạn. Sử dụng nó hàng ngày để thấy được sự thay đổi lớn sau một thời gian.
dai-nit-bung-thon-eo-Genie-Hour-Glass-3.jpg

Đai nịt bụng giảm eo, nịt bụng che ngấn mỡ kì diệu, eo thon quyến rũ chỉ trong 3s

Gen nịt bụng thần kì bạn có ngay vòng eo con kiến, giảm mỡ bụng cực nhanh và cực an toàn.

Ai cũng muốn có một vóc dáng đẹp quyến rũ nhưng đâu phải ai cũng có sẵn vòng eo nuột nà như người mẫu. Với các chị em không có thời gian luyện tập nhiều, ăn nhiều thức ăn nhanh,đồ chiên đặc biệt là chị em sau khi sinh có rất nhiều mỡ thừa.Đai nịt bụng giảm eo xin mách cho bạn những bí kíp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả siêu bất ngờ, giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng eo thon như thời con gái.

Phụ nữ làm công việc văn phòng và đặc biệt là sau sinh dễ bị tích mỡ ở vòng 2 mất tự tin khi diện trang phục như váy,áo dài,hay những bộ cánh sexy.Đai nịt thon eo, giúp định hình vòng eo ,thu gọn mỡ thừa , mang đến cho bạn cảm giác tự tin khoe vòng eo thon gọn quyến rũ mà vẫn rất thoải mái.
gen-nit-bung-loai-tot.jpg

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM ĐAI NỊT BỤNG GIẢM EO
Không gây cảm giác khó chịu, không ảnh hưởng đến sức khỏe

Đai nịt bụng giảm béo mềm mại, được sản xuất từ loại vải sinh học cao cấp, có độ đàn hồi tốt, thoáng mát và thấm hút mồ hôi. Chính vì thế, gen nịt bụng dù ghì chặt vào cơ thể nhưng cũng không làm hằn, ép lên cơ thể, không gây cảm giác khó chịu bức bối hay đau đớn.

Đặc điểm gen nịt bụng thon eo làm tôn bộ ngực và vòng mông căng tròn khiến nam giới phải mê mẩn.

Sử dụng gen nịt bụng đều đặn, hàng ngày giúp bạn có vòng 2 săn chắc. Thao tác đơn giản,nhanh gọn, dễ làm

Gen nịt bụng, đeo vào dễ dàng ,nhanh chóng, chất liệu thoáng mát, rất thoải mái , độ co dãn tốt, không gây bức bối khi đeo liên tục nhiều giờ liền.

Đai nịt bụng sau sinh: đai nịt bụng sau sinh hình dáng như một chiếc áo quây với thiết kế có thể giúp bao gọn cả bụng trên với dưới

Gen nịt bụng chuyên dành cho những bạn bị thừa mỡ,có ngấn , chỉ cần đeo nịt vào và phủ lớp áo lên là các ngấn mỡ sẽ tự động biến mất không dấu vết. Dây đai thấm hút mồ hôi tốt nên không có cảm giác bị bí ,nóng, khó chịu. Hơn nữa , khác với đai nịt bụng thông thường, siêu phẩm này đeo vào chỉ trong tích tắc, và không quá 1 phút ,dễ dàng tháo ra tháo vào, vì thế đi wc rất tiện lợi. Đặc biệt eo sẽ giảm xuống khoảng 10 cm nếu sử dụng hằng ngày rất phù hợp với các chị em muốn đốt cháy mỡ bụng cực kì hiệu quả. Hơn thế nữa, sản phẩm này không lộ khi mặc lớp áo ngoài ,thích hợp mặc áo dài,váy, đầm dạ tiệc.

Khi sử dụng đai nịt bụng eo thon này bạn có ngay vóc dáng chữ S trong vòng 3 nháy mắt, giấu mỡ thừa vùng bụng, định hình eo, tôn dáng quyến rũ, giúp cơ thể săn chắc. Đặc biệt gen nịt bụng thon eo dễ dàng sử dụng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Bạn đi học, ở nhà , đi làm, đi dự tiệc,đi chơi, đi tập thể dục đều có thể sử dụng gen nịt bụng giảm eo của chúng tôi. Vòng eo được thu nhỏ sẽ làm tôn vòng 3 vòng 2 đẹp lung linh.
gen-nit-bung.jpg

CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA ĐAI NỊT BỤNG GIẢM EO :
– Giảm mỡ bụng cực nhanh

– Định hình cột sống , ngăn ngừa đau cột sống

-Tiêu hao mỡ thừa ở vùng eo nhanh chóng

-Hỗ trợ từ vùng dưới ngực, tới mông và hông giúp đào thải sự tích nước, giúp tuần hoàn máu.

-Phục hồi và săn chắc cơ ở vùng eo.

-Làm mờ vết rạn nứt da cho phụ nữ sau sinh.

Đai nịt bụng không chỉ dùng cho phụ nữ sau sinh mà còn có tác dụng giữ vòng 2 không bị ngấn mỡ, chảy sệ cho phái nữ phải thường xuyên ngồi ở văn phòng và ít vận động.

Giúp lấy lại vóc dáng quyến rũ cho phụ nữ sau khi sinh.

Nâng đỡ vùng lưng trong khi cho bú, định hình cột sống không bị cong

Khi mang Đai nịt bụng giảm mỡ lúc tập thể dục thể thao sẽ mang lại hiệu quả đốt cháy mỡ eo nhanh gấp 3 lần.
dai-nit-bung-sau-sinh.jpg

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐAI NỊT BỤNG GIẢM EO:
– Vòng eo thon gọn NGAY LẬP TỨC.

– Chống cuộn tuyệt đối.

– Không cần ăn kiêng.

– Rất thoải mái và tuyệt đối an toàn.

– Đai đặc biệt thích hợp với phụ nữ sau sinh và những người không có đường cong như ý, không có thời gian tập gym hoặc khó giảm cân muốn nhanh chóng có vòng 2 đẹp.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GEN NỊT BỤNG ĐỂ GIẢM VÒNG BỤNG SAU SINH ĐÚNG CÁCH
Tùy từng người khác nhau mà cách dùng đai nịt bụng khác nhau. Đối với phụ nữ bình thường thì mỗi ngày có thể sử dụng đai nịt bụng từ 3 – 5h/ ngày và nên sử dụng kiên trì từ 4 – 6 tháng. Tuy nhiên, với những phụ nữ sau sinh, đặc biệt là sinh mổ thì việc sử dụng đai nịt bụng phải chấp hành thời gian sau đây:

– Sau khi sinh 15 ngày: chỉ nên nịt 1 giờ/ ngày

– Sau khi sinh 3 tháng: bạn nịt bụng 2 giờ/ ngày

– Sau khi sinh 6 tháng: bạn nịt bụng từ 4h – 6h/ ngày

Tốt nhất, chị em chỉ nên dùng đai nịt bụng sau khoảng từ 20 ngày đến 1 tháng sau khi sinh (với người sinh thường) và từ 1 đến 2 tháng sau sinh (với người sinh mổ – khi vết mổ hoàn toàn lành lại) để cơ thể hoàn toàn hồi phục.

Cùng với đai nịt bụng giảm béo, bạn có thể nhanh chóng sở hữu vòng eo quyến rũ như ước muốn. Ngoài ra, bạn cũng cần có chế độ dinh dưỡng ,ăn uống đúng cách để vẫn đảm bảo có sữa cho con bú mà không khiến mẹ béo lên.
dai-nit-bung-ha-noi.jpg

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG:
clip_image002.gif
Địa chỉ: Số 18 Ngõ 186 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

clip_image004.gif
Vui lòng liên hệ:0969.932.988( Call, Sms, Zalo, Viber )để được tư vấn lựa chọn sản phẩm tốt nhất

clip_image006.gif
Thời gian phục vụ tại cửa hàng : từ 8h sáng đến 22h các ngày trong tuần

clip_image008.gif
Hỗ trợ tư vấn mua hàng 24/24
 
×
Quay lại
Top