Đại lý xúc xích siêu giá rẻ tại Hà Nội

thucphamdonglanh

Thành viên
Tham gia
20/4/2015
Bài viết
0
Đại lý xúc xích



Đại lý xúc xích Long Thư chuyên phân phối đa dạng các loại xúc xích CP, xúc xích Đức Việt... tại thị trường Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.
Đặc biệt ưu tiên hàng đầu của đại lý xúc xích hiện nay là phân phối thực phẩm xúc xích của công ty Đức Việt. Một hãng sản xuất xúc xích mà sự nổi tiếng đã được khẳng định ở trong nước. Các sản phẩm xúc xích Đức Việt có hương vị đặc trưng của loại xúc xích Đức lừng danh kết hợp hương vị đậm đà trong nước và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Điều làm cho xúc xích Đức Việt trở nên nổi tiếng và khác biệt so với các loại xúc xích khác trên thị trường là xúc xích Đức Việt được làm chủ yếu từ loại thịt lợn do chính công ty tự chăn nuôi theo chuẩn quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Thêm nữa xúc xích Đức Việt lại được hong khói hoàn toàn bằng mùn cưa của cây sồi gai được nhập về từ Đức, quy trình sản xuất, chế biến xúc xích được thực hiện hoàn toàn bằng các thiết bị, công nghệ được nhập về từ Đức và được giám sát bằng các chuyên gia thực phẩm Châu Âu.

Thật dễ dàng để thưởng thức loại xúc xích Đức lừng danh trên thế giới ngay tại trong nước. Một lần nếm thử loại xúc xích này khách hàng sẽ không thể quên được mùi vị đặc biệt của loại xúc xích này. Hãy liên hệ với đại lý xúc xích chúng tôi để mang về cho gia đình mình loại xúc xích chính hãng từ Đức Việt.

Các sản phẩm xúc xích đang bán ở đại lý hiện nay gồm: Đức Việt Roma, Đức Việt Mỹ, xúc xích hong khói, xúc xích thành viên...

Địa chỉ đại lý: Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội
Call: 01699.220.319 - Mr.Thư
 
×
Quay lại
Top