Đại Lý xe tải Hyundai Thành Công, đại lý xe tải huyndai Thành Công

dailyxetaihyundai

Thành viên
Tham gia
16/9/2017
Bài viết
0
Giới Thiệu Đại Lý Xẻ Tải Hyundai Thành Công
Đại Lý Xe Tải Hyundai Thành Công là tổng đại lý chính thức của tập đoàn Hyundai Đô Thành, chúng tôi chuyên phân phối những sản phẩm xe tải Huyn đai lắp ráp dựa theo dây chuyền hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hyundai Hàn Quốc và bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các loại xe tải hyundai nhập nguyên chiếc với mức giá cạnh tranh và đạt chất lượng cao.

%C4%91%E1%BA%A1i%20l%C3%BD%20xe%20t%E1%BA%A3i%20hyundai%20th%C3%A0nh%20c%C3%B4ng.jpg


Kính thưa quý khách hàng, vào năm 2018, Đại Lý Thành Công chính thức trở thành đại lý của Hyundai Việt Nam, bên cạnh đó chúng tôi còn là một đại lý 3S, sở hữu đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, luôn đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu. Bên cạnh đó còn có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề giúp bảo dưỡng, sửa chữa và kiểm tra các loại xe tải một cách cẩn thận và an toàn. Những phụ tùng Thành Công cung cấp luôn là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Hyundai Hàn Quốc, chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi mang đến.

Với kế hoạch đầu tư và chiến lược đúng đắn, năng lực tài chính mạnh mẽ, cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ, được đào tạo từ cơ bản đến chuyên nghiệp, từ đó chúng tôi không ngừng nổ lực để phát triển ở một tầm cao mới. Các dòng xe Đại Lý Thành Công đang phân phối gồm:

Với phương trâm không ngừng đổi mới,cải tiến chất lượng, Đại Lý Thành Công luôn chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, chất lượng nguồn lực, điều đó tạo nên niềm tin lớn với các đối tác Hyundai Hàn Quốc bằng việc chuyển giao công nghệ và dây chuyền lắp ráp hoàn chỉnh xe ô tô Hyundai Mighty HD65, 2,5 tấn, HD72, 3,5 tấn với 100% linh kiện nhập khẩu. Bởi sự chuyên nghiệp trong phong cách sự đa dạng trong sản phẩm phục vụ chính sách giá Ưu đãi và chính sách trả góp hợp lí trong sự tư vấn của nhân viên trình độ và sự đào tạo để thỏa mãn nhu cầu khó tính của Quý Khách.

Dòng xe tải Hyundai mà công ty chúng tôi cung cấp sẽ mang đến cho quý khách sự đa dạng, phong phú về các chủng loại xe tải Hyundai nhằm thỏa mãn nhu cầu Vận Tải của quý khách. Bên cạnh đó nhằm mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng trong việc mua xe, Đại Lý Thành Công xin giới thiệu chương trình MUA XE TRẢ GÓP, mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. xin trân trọng cảm ơn!

LH 0901419288 để tư vấn mua xe ngay nhé
 
×
Quay lại
Top