Đại lý vé máy bay Singapore Airlines giá rẻ bất ngời

vemaybaydaibang

Thành viên
Tham gia
25/7/2013
Bài viết
0
Giá vé tốt nhất từ 2.150.000₫
Hãng thông dụng Singapore Airlines
Hành trình bay trực tiếp
Thời gian bay 2-3h
Là đại lý vé máy bay Singapore Airlines, daibang.vn tự hào luôn mang đến cho hành khách của mình gia ve may bay đi Singapore rẻ nhất.
Daibang.vn - đại lý vé máy bay Singapore Airlines chính thức tại Việt Nam chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Singapore và các điểm đến khác trên thế giới.
Phòng vé máy bay hãng hàng không Singapore Airlines tại Hà Nội: Quận Đống Đa, Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Tây Hồ, Quận Long Biên, Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Quận Hoàng Mai , Quận Thanh Xuân, Quận Hà Đông , Sơn Tây, Đông Anh, Gia Lâm, Sóc Sơn, Thanh Trì, Từ Liêm, Mỹ Đình....
Đặt vé máy bay hãng hàng không Singapore Airlines tại các tỉnh: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn), Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Cần Thơ, Lâm Đồng, Đồng Nai, Gia Lai, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Nha Trang, Nam Định, Vinh ,Ninh Bình, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Huế...
Bán vé máy bay hãng hàng không Singapore Airlines tại tp HCM (Sài Gòn): Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5 ,Quận 6 ,Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ...
Trong ngành hàng không châu Á nói riêng và hàng không thế giới nói chung, hãng hàng không Singapore Airlines là một thương hiệu uy tín và chất lượng mà hành khách có thể lựa chọn để thực hiện các chuyến bay đến Singapore hoặc các chuyến bay dài đến các nước trên thế giới. Vé máy bay quốc tế của hãng Singapore Airlines từ lâu nhận được sự tín nhiệm của hành khách.
Qua nhiều năm kinh nghiệm cùng đồng hành với hàng nghìn lượt khách hàng trong lĩnh vực hàng không và du lịch, Daibang.vn tự hào mang đến quý khách giá vé máy bay Singapore Airlines rẻ nhất, phong cách chuyên nghiệp nhất: "Nhanh chóng–Chính xác–Tiết kiệm", sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi.
singapore_airlines.jpg

Singapore Airlines có đội bay trẻ nhất trong các hãng hàng không, với độ tuổi trung bình khoảng 6 tuổi. Hãng hàng không mở đội tàu bay cho Boeing 777s, Airbus A330-300s, A340-500s và thực hiện dịch bay hàng không bằng máy bay A380-800 đầu tiên trên thế giới vào tháng 10 năm 2007
Tất cả các chuyến bay của hãng hàng không Singapore Airlines đều phải quá cảnh tại Singapore. Tại thị trường Việt Nam, hãng hàng không Singapore Airlines chỉ khai thác tất cả các tuyến đường quốc tế từ Hà Nội và Sài Gòn.
I. Tại sao chọn Singapore Airlines
Sự tận tâm của Singapore Airlines dành cho khách hàng, như sự tương trưng cho cô gái Singapore, đã dành được nhiều giải thưởng lớn trong ngành hàng không và du lịch như “Hãng hàng không tốt nhất trên Thế Giới” của Conde Nast Travellerward trong 21 năm liên tiếp, “Hãng hành không quốc tế tốt nhất” của Travel and Leisure trong 14 năm liên tiếp và của Wall Street Journal Asia cho Công ty “Công ty Singapore được ngưỡng một nhất” liên tục trong 17 năm.

II. Tuyến Bay Singapore Airlines tại Việt Nam
Singapore Airlines có mạng lưới bay rộng khắp 63 điểm đến ở 35 quốc gia, phụ vụ các khu vực Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông, Nam Á và Châu Phi:
Vé máy bay giá rẻ đi Singapore
Vé máy bay giá rẻ đi Sydney
Vé máy bay giá rẻ đi Perth
Vé máy bay giá rẻ đi Anh
Vé máy bay giá rẻ đi Pháp
Vé máy bay giá rẻ đi Jakarta
Vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản
Vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc
Vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc
Vé máy bay giá rẻ đi Đức
Vé máy bay giá rẻ đi Thuỵ Sỹ
Vé máy bay giá rẻ đi Tây Ban Nha
Vé máy bay giá rẻ đi Hoston
Vé máy bay giá rẻ đi New York
Vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles
Vé máy bay giá rẻ đi San Francisco
Thủ tục đi máy bay quốc tế
Hành khách khi làm thủ tục đi máy bay trên các chuyến bay quốc tế xuất phát từ lãnh thổ Việt Nam cần chú ý những yêu cầu sau đây :
+ Đối với các quốc gia yêu cầu phải có thị thực nhập cảnh(Visa) đối với công dân mang quốc tịch Việt Nam. Quý khách phải có thị thực được cấp bởi cơ quan lãnh sự của quốc gia mà quý khách dự định bay đến.
+ Đối với các quốc gia miễn thị thực (Visa) cho công dân mang quốc tịch Việt Nam khi làm thủ tục đi máy bay trên các chuyến bay quốc tế xuất phát từ lãnh thổ Việt Nam hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng ít nhất là 03 tháng và trong hộ chiếu còn ít nhất một trang trắng.
+ Trường hợp trẻ em không có hộ chiếu riêng thì họ tên, ngày tháng năm sinh và ảnh của trẻ em được ghi và dán vào hộ chiếu hoặc giấy tờ của người đại diên theo pháp luật, bao gồm: cha đẻ, mẹ đẻ, cha nuôi, mẹ nuôi hoặc người giám hộ.
Bạn muốn mua vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ, Hãy liên hệ với chúng tôi ! Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để bạn có thể mua được những tấm vé máy bay đi Mỹ với giá cả hợp lý nhất.
Giá vé mẫu ở trên là giá vé từ Hà Nội đến Thành Phố Hồ Chính Minh.

Công ty Bán vé máy bay Đại Bàng
Văn Phòng tại Hà Nội : Số 23 - 131 Thái Hà - Đống Đa
Tel: (04) 3538 0864 - (04) 3538 0865
Hotline: 1900 6681
Văn Phòng tại TP Hồ Chính Minh : P. 802 - Số 180 - 182 Lý Chính Thắng - P9.Q3
Tel: (08) 3931.0992 - Fax: 086.290.5020

Website: http//:daibang.vn
Thông tin tài khoản : 11022011082012, tại ngân hàng Techcombank chi nhánh Đống Đa, Hà Nội
Chủ tài khoản: Công ty TNHH Babylon
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top