Đại lý nội thất gốm sứ uy tín nhất tại TP HCM

donganhvantai

Thành viên
Tham gia
19/6/2017
Bài viết
0
Để gốm phần làm sang trọng trong canh nhà hay trong phòng của bạn không thể không thiếu những đồ gốm sứ. Ngoài tôn vinh cho canh nhà bạn thì đồ gốm sứ còn có công dụng tâm linh, mang vận may, phú quý vào nhà bạn .Vậy Bạn nên mua đồ nội thất gốm sứ ở đâu đúng chất lượng – uy tín – giá cả phải chăng ở đâu là tốt nhất.

IMG_9228_1.jpg

Tôi xin giới thiệu các bạn 1 đại lý nội thất gốm sứ bát tráng tại TP HCM Gia Tộc Việt có địa chỉ C22 - Khu K82 - Tô Ký - P. Tân Chánh Hiệp - Q12 – HCM. Đại lý Gia Tộc Việt TP HCM là 1 trong những địa lý gốm sứ bát trang của công ty Gia Tộc Việt tại làng bát trang – Gai Lâm Hà nội và đây cũng là đại lý đầu tiên tại TP HCM nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng yêu chuộng đồ gốm sứ tại Sài Gòn.

Gom_su_tam_linh.jpg

Tại Cữa hàng này kinh doanh tất cả các mặt hàng gốm sứ mà thị trường cần dùng từ các dòng sản phẩm gốm dân dụng, tranh gốm bát tràng, lọ lộc bình bác tràng đến quà tặng cao cấp cho sếpđồ thờ tâm linh. Các sử phẩm này được xuất sứ từ lò gốm của nghệ nhân Phạm Đạt là 1 trong 10 nghệ nhân gốm sứ nối tiếng của làng Gia Lang. Tại đây các sản phẩm được gián tem chống hàng giảm để khách hàng khỏi mua nhầm hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường, Khi đến đại lý Gốm sứ bát tràng TP HCM khách hàng sẽ được nhận đúng giá tại Công Ty đưa ra mục đích này đế cho quý khách không hố giá với các đại lý khác hay các mặc hàng khách trên thị trường.

GỐM TÂM LINH GIA TỘC VIỆT - NPP THÁI SƠN

Địa chỉ: C22 - Khu K82 - Tô Ký - P. Tân Chánh Hiệp - Q12 - HCM

ĐT: 0932 189 919 Fax: 08 6256 4625 Hotline: 0989 737 599

Email: gombattrangcaocap@gmail.com

Web: gomsubattranghcm.com
 
×
Quay lại
Top