Đại học Duy Tân với Chuyến công tác tại Myanmar

suongtran19

Thành viên
Tham gia
25/7/2017
Bài viết
0
Từ ngày 21/1 - 24/1/2019, đoàn công tác của trường Đại học Duy Tân do TS. Lê Nguyên Bảo - Hiệu trưởng, cùng ThS. Lê Nguyễn Tuệ Hằng - Phó Hiệu trưởng dẫn đầu đã có chuyến công tác tại Myanmar. Đoàn đã gặp, trao đổi công việc với Đại sứ Việt Nam và đến thăm một số trường Trung học của Bạn tại Yangon. Đây là dịp để Lãnh đạo nhà trường giới thiệu đến những người bạn Myanmar về Thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, những cơ hội học tập và làm việc hấp dẫn tại Đà Nẵng và bàn về cơ hội hợp tác cùng phát triển giữa trường Đại học Duy Tân với các đối tác tại Myanmar.

20-2-2019-16-8-15-24.png


Đại sứ Việt Nam tại Myanmar tiếp đoàn Đại học Duy Tân trong chuyến công tác
"Tăng cường hợp tác giáo dục Việt Nam - Myanmar trong khuôn khổ hoạt động của ASEAN"


Các thầy cô giáo và học sinh tại Yangon đã bày tỏ sự quan tâm về chương trình đào tạo của trường Đại học Duy Tân, đặc biệt là chương trình Du học tại chỗ lấy bằng Mỹ (ADP). Tại các buổi gặp, đoàn đã nhiệt tình giải đáp về những yêu cầu đối với sinh viên để được nhận học bổng các khóa học, về cơ hội nghề nghiệp, môi trường sống và học tập tại thành phố Đà Nẵng. Lãnh đạo trường Đại học Duy Tân quyết định sẽ trao tặng 10 suất học bổng toàn phần chương trình ADP ngành Khoa học Máy tính và Quản trị Du lịch & Khách sạn cho học sinh Myanmar có thành tích học tập xuất sắc. Hiện tại có trên 50 đơn đăng ký học chương trình ADP, nhà trường sẽ tổ chức phỏng vấn ngay sau khi các em hoàn thành các tài liệu và thông tin cần thiết.

20-2-2019-16-10-45-24.png

Đại sứ Luận Thùy Dương (đứng thứ 4 từ trái qua) và bà Nguyễn Thị Kim Chung - Bí thư thứ hai
phụ trách Văn hóa Cộng đồng (ngoài cùng bên phải) chụp hình lưu niệm cùng đoàn Đại học Duy Tân


Những nỗ lực của trường Đại học Duy Tân trong việc đẩy mạnh các hoạt động giao lưu văn hóa và hợp tác giáo dục được Đại sứ Việt Nam tại Myanmar ủng hộ và đánh giá cao. Đại sứ Luận Thùy Dương cho rằng việc Đại học Duy Tân tiếp nhận sinh viên Myanmar đến học tập là thành công bước đầu trong quan hệ hợp tác giáo dục giữa Việt Nam và Myanmar. Đại sứ tin tưởng rằng với sự nỗ lực và kiên trì của mình, trường Đại học Duy Tân sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công trong việc mở rộng hợp tác giáo dục này.
 
ĐH Duy Tân luôn định hướng cho riêng mình, muốn kết hợp với những trường ĐH danh tiếng của nước bạn, chúc trường thành công tốt đẹp.
 
×
Quay lại
Top