Đại gia Kiếm Thế đột ngột rao bán phá giá tài khoản!

hung9abmt

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/4/2010
Bài viết
231
Trong khi thông tin về các nhân vật ảo "tiền tỷ" trong Kiếm Thế còn chưa nguội thì một tài khoản Vô Song đã được ra bán với cái giá khá thấp khiến nhân sỹ xung quanh giật nảy mình.





Vô Song Vương Giả là cấp độ phi phong cao nhất trong Kiếm Thế. Để lên được Vô Song, các game thủ phải chi một số tiền và công sức vô cùng lớn.

Trên hơn 80 máy chủ game mới chỉ xuất hiện khoảng 10 Vô Song, chủ nhân của chúng hầu hết đều là "đại gia" dám chi hàng trăm triệu cho thế giới ảo.

290510vskt1.jpg

290510vskt2.jpg

Account Vô Song đột ngột được rao bán với giá 100 triệu VNĐ (~100 KNB).

Nhưng bất ngờ, hôm nay, một Vô Song Vương Giả đã khiến nhân sỹ xung quanh ngạc nhiên khi rao bán tài khoản của mình tại diễn đàn với cái giá khá "rẻ mạt": 100 triệu VNĐ.

Đây là một con số khá nhỏ nếu so sánh với những gì game thủ này đã phải bỏ ra để có quyền sử dụng vật phẩm này.

290510vskt3.jpg

Không ai ngờ rằng cao thủ Lâm Tuyết Băng lại dứt tình với account ruột.

Nhân vật được rao bán là tài khoản Nga My nổi tiếng nhất Kiếm Thế hiện nay - Lâm Tuyết Băng. Đây là nhân vật liên tục đứng trong top tài phú từ những ngày đầu đồng thời cũng là đại diện đầu tiên của Nga My đạt cột mốc này.

Tài khoản diễn đàn đứng ra rao bán cũng thuộc loại "VIP" chứ không phải thông thường, nên khả năng lừa bịp là rất khó xảy ra.

290510vskt42.jpg

Tài khoản diễn đàn rao bán account cũng rất đáng tin cậy.

Ngay khi tài khoản này được rao bán, cộng đồng game thủ Kiếm Thế đã rộ lên những phỏng đoán khác nhau về nguyên nhân game thủ này "từ bỏ cuộc chơi". Nhiều người cho rằng Lâm Tuyết Băng cần tiền gấp, số khác lại cho rằng "đại gia" này đã hết mục tiêu phấn đấu.

290510vskt8.jpg

Từ bỏ cuộc chơi vì thua quá nhiều?

Cũng có giả thuyết đại gia này bán account bởi đổ tiền vào game nhiều nhưng vẫn thất bại trong giải VSHK trước đối thủ. Đây rõ ràng là một dự đoán không phải không có lý.

Dưới đây là hình ảnh những món trang bị được rao bán cùng account:






 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
100 KNB (mơ cũng không thấy),đúng chất đại gia
 
Update đại gia No 1 kiếm thế beokaka cũng đã rao bán acc hum 22/9 với giá 550 knb ^^
 
Ôi trời 550tr cho một acc game ảo,thật không thể tưởng tượng nổi:KSV@19:
 
Nghe nói bán xong vẫn còn lỗ 1 tỉ rưỡi,chưa kể trường hợp bán ko dc @@
 
quá đắt tui rao acc tp 274k gần lên VS mới có 30m . bọn này làm ăn ko dỡ được
 
Mấy thằng chơi kiếm thế, đầu tư vào kiếm thế đúng là óc ngắn, ngu si và cực đần độn, vật phẩm trong đó không đáng 1000 đồng vì đó là 1 trò dẻ dzach số 1, 1 trò mà trên thế giới coi như thứ cặn bã (bằng chứng đây là game 2 D xấu xí với lối chơi nhạt nhẽo, chẳng ai chơi mà chẳng được biết đến ngoài TQ và VN, thằng VNG ngu như con bò đi nhập cái game dành cho những người óc ngắn chỉ biết có cắm auto rồi đạp đồ, đúng là chỉ dành cho những đưa não ngắn, vậy mà có đưa khen đây là game đẳng cấp, đẳng cấp dẻ dzach thì đúng hơn))

ủng hộ anh bạn cả hai tay!:KSV@01:
 
Bạn kia có chơi KT ko mà biết là rẻ rách ? Cũng giống như các bạn chơi những game khác. Mỗi người có 1 sở thích, có ai nói gì đến game của bạn mà lại chửi game thủ KT như vậy? Biết đâu đc ở 1 nơi nào đó cũng có người đang nói cái game bạn đang chơi là rẻ rách đấy. Cùng là người VN ai cũng có quyền riêng của nhau, đừng có vô cớ mà chửi người khác.
 
ng ta con nhà có điều kiện, số tiền này đối với ng ta như hạt đậu...như mình bỏ ra 100k vậy :KSV@18: ước j mình đc như anh ấy...:KSV@08:
 
×
Quay lại
Top